Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9583 1

Tổ trưởng phòng hoa

  • Hạn nộp: 13/11/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
HCMC
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
25/06/2018 09:43

Mô tả công việc

Chức năng cơ bản: Cắm hoa toàn bộ khách sạn, tiệc        
Phạm vi: Bảo quản cho hoa được sống lâu.
Dưới sự giám sát của: Trưởng bộ phận buồng phòng và Trợ lý
Giám sát đối với: Nhân viên phòng hoa
Trách nhiệm  & Nghĩa vụ: Chăm sóc toàn bộ hoa (trong nhà)
Giờ làm việc: Linh hoạt, trong khoảng từ 9h sáng đến 6h chiều. 1 ngày nghỉ/tuần.

Đặc điểm công việc:

- Kiến thức & Kỹ năng: Kiến thức cơ bản về vườn hoa (cắm hoa)
- Trình độ học vấn, Đào tạo, Năng lực: Trình độ học vấn cơ bản (Học chuyên ngành về cây trồng và hoa)
- Kinh nghiệm: Đã từng làm việc 1 năm tại vị trí tương đương
- Khỏe mạnh, có sức khỏe phù hợp
- Tuổi: 20-30

Nhiệm vụ chính:
1. Tham gia buổi họp vào đầu ca và nhận phân công.
2. Lập kế hoạch trang trí hoa tươi dịp lễ hội và ngày thường ở tất cả các khu vực trong khách sạn, bảo đảm mỹ quan chung và tạo ấn tượng với khách hàng.
3. Đề xuất mua mới, bổ sung thay thế hoa tươi và cacs vật dụng phục vụ cho việc cắm hoa khi cần thiết.
4. Dự trù, bảo dưỡng hoa tươi hiệu quả để phục vụ khách hàng kịp thời khi có yêu cầu.
5. Phân công nhân viên hợp lý để đảm bảo chất lượng phục vụ
6. Tổ chức nhân sự nhóm và phân công hợp lý để đảm bảo chất lượng phục vụ.
7. Đề xuất mua sắm công cụ làm việc cho nhóm thường xuyên, định kỳ
8. chịu trách nhiệm chăm sóc, bảo dưỡng hoa trong khách sạn ddajj chất lượng và hiệu quả cao
9. Có trách nhiệm đảm bảo số lượng hoa được yêu cầu chính xác với số lượng nhận và số lượng thể hiện trong hóa đơn.
10. Chịu trách nhiệm trực tiếp huấn luyện, kiểm tra, đánh giá nhân viên dưới quyền.
11. Báo cáo hàng tháng đến Trưởng bộ phận Phòng thông qua bảng báo cáo chi tiêt với chi phí được phân chia rõ ràng cho từng bộ phận có yêu cầu.
12. Thực hiện chế độ làm việc bảo đảm ATLĐ, VS, PCCH trong khu vực được phân công
13. Báo cáo ngay các tình huống bất thường

Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng công ty:   C17 – 1 – 2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khách sạn MerPele, C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.crystalpalace.vn
  • Tọa lạc tại Phú Mỹ Hưng – Nam Sài Gòn – Khu đô thị hiện đại nhất Việt Nam, Crystal Palace là một Trung tâm phức hợp Khách Sạn – Hội Nghị - Tiệc Cưới – Nhà Hàng sang trọng đẳng cấp 4 sao, được thiết kế với kiến trúc độc đáo mang phong cách Châu Âu tráng lệ. Crystal Palace gồm các sảnh Hội Nghị – Tiệc Cưới có thể tiếp đãi lên đến 1.500 khách được thiết kế sang trọng mang âm hưởng giao thoa của hai nền kiến trúc Á – Âu. Hệ thống âm thanh, ánh sáng cùng trang thiết bị hiện đại được đầu tư chuẩn mực theo công nghệ mới góp phần đem lại sự thành công rực rỡ cho các buổi họp hội nghị, sự kiện. Ngoài ra, các nghi thức, chương trình tiệc phong cách mới lạ, độc đáo cho ngày trọng đại của cô dâu chú rể thêm ấn tượng. Bên cạnh đó, 80 phòng khách sạn mang đẳng cấp 4 sao, Nhà hàng sang trọng với thực đơn phong phú có khả năng chiêu đãi 250 khách, cùng các dịch vụ tiện ích cao cấp khác. Crystal Palace với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp – kinh nghiệm, là sự lựa chọn thích hợp cho những buổi hội nghị cao cấp, các sự kiện văn hóa nghệ thuật, giải trí tầm cỡ hay các buổi yến tiệc cao cấp cho giới thượng lưu. Mang đến dịch vụ thực sự hài lòng cho Quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu