Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9863 1

Front Office Manager

  • Hạn nộp: 31/10/2017
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
18/09/2017 11:14

Mô tả công việc

1. Tổ chức bộ máy, vận hành bộ phận Lễ Tân; 2. Quản lý và điều hành hoạt động bộ phận mỗi ngày; 3. Xây dựng quy định, quy trình hoạt động bộ phận Lễ Tân; 4. Phối hợp với bộ phận buồng phòng kiểm tra chất lượng phòng trước khi check in khách; 5. Giải quyết các khiếu nại của khách hàng hàng ngày; 6. Thực hiện công tác báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo sự chỉ đạo và quy định của Giám đốc điều hành và Ban Giám Đốc Cty; 7. Chịu trách nhiệm trong các vấn đề đàm phán, phân chia và bố trí phòng cho khách; 8. Quản lý thời gian và chất lượng công việc của từng nhân viên; 9. Báo cáo hàng ngày doanh thu, lượng khách lưu trú, dự báo công suất phòng cho các bộ phận liên quan để phối hợp bố trí nhân sự phục vụ hợp lý; 10. Quản lý vệ sinh khu vực tiền sảnh, kiểm tra giám sát vấn đề vệ sinh phòng ngủ của khách; 11. Xây dựng lịch đào tạo nội bộ và đào tạo phát triển nhân viên; 12. Quản lý công tác thu chi tài chính, mua sắm hàng hóa và trang thiết bị cho bộ phận; 13. Chịu trách nhiệm quản lý trực tiếp CCDC, tài sản được giao tại bộ phận Lễ Tân; 14. Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi cấp bậc cho phép; 15.  Phân công công việc, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên cấp dưới 16. Các công việc khác theo thẩm quyền được Giám đốc điều hành và Giám đốc Công ty yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động. - Môi trường làm việc hòa đồng - ĐƯợc nghỉ 1 ngày/tuần và có nhiều ưu đãi khác - Lương 450 - 550 USD

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 25 - 45 - Ngoại hình: • Ngoại hình dễ nhìn; • Nam: cao trên 1m67; • Nữ: cao trên 1m56. - Trình độ chuyên môn: • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, du lịch; • Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh. - Kỹ năng: • Sử dụng thành thạo 04 kỹ năng tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết trong công việc; • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; • Khả năng quản lý, điều hành, giám sát; • Khả năng phân tích, xử lý và điều phối thông tin; • Khả năng trình bày, truyền đạt thông tin. - Tính cách: • Sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, tác phong làm việc chuyên nghiệp; • Có tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc tích cực, tính phối hợp.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc - Sơ yếu lý lịch - Bằng cấp - CMND + hộ khẩu photo Hồ sơ không trúng tuyển không hoàn trả

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 135-137 Lý Tự Trọng, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.sunrisecentralhotel.com
  • Khách sạn Sunrise Central hotel được tọa lạc tại trung tâm Quận 1 của thành phố, với vị trí rất tiện lợi cho khách du lịch và cho các thương nhân, KS gần ga Sài gòn và sân bay Tân sơn nhất 30 phút lái xe. Chuyên cung cấp dịch vụ lưu trú, du lịch nhà hang KS với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu