Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
1113 1

Restaurant Supervisor

  • Hạn nộp: 10/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
28/02/2024 09:59

Mô tả công việc

- Luôn chào đón khách hàng một cách niềm nở và thân thiện nhất.

- Luôn cảm ơn và chào tạm biệt tới khách hàng, thể hiện sự mong đợi cho chuyến thăm tiếp theo.

- Hỗ trợ khách đặt bàn.

- Hỗ trợ khách khi ngồi vào bàn.

- Đảm bảo khách hàng được phục vụ trong thời gian quy định.

- Có kiến thức tốt về thực đơn và các tiêu chuẩn về trình bày.

- Giao tiếp với khách hàng cũng như đồng nghiệp với ngôn ngữ chuyên nghiệp.

- Xử lý phàn nàn từ khách hàng.

- Có thể giải đáp cho khách hàng các câu hỏi về thực đơn và tư vấn lựa chọn món.

- Dự đoán được nhu cầu của khách hàng và phản ứng kịp thời, khéo léo.

- Luôn chào đón khách hàng một cách niềm nở và thân thiện nhất.

- Luôn cảm ơn và chào tạm biệt tới khách hàng, thể hiện sự mong đợi cho chuyến thăm tiếp theo.

- Hỗ trợ khách đặt bàn.

- Hỗ trợ khách khi ngồi vào bàn.

- Đảm bảo khách hàng được phục vụ trong thời gian quy định.

- Có kiến thức tốt về thực đơn và các tiêu chuẩn về trình bày.

- Giao tiếp với khách hàng cũng như đồng nghiệp với ngôn ngữ chuyên nghiệp.

- Xử lý phàn nàn từ khách hàng.

- Có thể giải đáp cho khách hàng các câu hỏi về thực đơn và tư vấn lựa chọn món.

- Dự đoán được nhu cầu của khách hàng và phản ứng kịp thời, khéo léo.

- Luôn áp dụng đúng kỹ thuật phục vụ mọi lúc và phục vụ khách một cách nhiệt tình.

- Liên hệ với bộ phận bếp về bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới thực đơn, thời gian chờ đợi và tình trạng sẵn có của sản phẩm.

- Thông báo các yêu cầu bổ sung về bữa ăn, dị ứng, ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt khác của khách cho bộ phận bếp.

- Kiểm tra với khách hàng về sự hài lòng với đồ ăn và đồ uống.

- Duy trì vệ sinh tại khu vực làm việc, các đồ dùng trong ca làm việc.

- Đảm bảo nhà hàng luôn được sắp xếp sạch sẽ, ngăn nắp, kể cả là ở quầy tiếp xúc khách hàng và cả ở khu văn phòng.

- Đảm bảo các tiêu chuẩn của nhà hàng và quy trình vận hành chuẩn được thực hiện nhất quán.

- Tuân thủ các quy định và quy trình về tiền mặt.

- Làm việc với đội ngũ nhân viên và quản lý để đảm bảo nhà hàng phát huy được hết tiềm lực của mình.

- Hoàn thành các trách nhiệm hàng ngày theo ca.

- Hoàn thành các nhiệm vụ đóng ca, bao gồm việc nhận hàng bổ sung, tắt đèn, v.v.

- Tiến hành kiểm tra hàng tháng đối với các vật tư, dụng cụ, thiết bị đang sử dụng.

- Đóng vai trò tích cực trong việc huấn luyện và phát triển nhân viên cấp dưới.

- Các nhiệm vụ khách được quản lý nhà hàng giao.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương + service charge 

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và cơ hội thăng tiến, được tham gia BHXH, BHTN và bảo hiểm tai nạn, sức khỏe.

- 01 bữa ăn theo ca, cấp phát đồng phục của Công ty.

- Được tham gia các chương trình đào tạo: nâng cao nghiệp vụ, đào tạo tiếng anh.

- Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.

- Thưởng theo năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường dạy Nghề, Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Có kinh nghiệm làm khách sạn 5 sao là một lợi thế.

- Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, có trách nhiệm, chịu được áp lực.

- Có tinh thần trách nhiệm và tự giác cao trong công việc duy trì chất lượng dịch vụ

- Có khả năng làm việc theo ca

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ dự tuyển bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt.

- Đơn xin việc (ghi rõ vị trí dự tuyển).

- CV có dán ảnh, ghi rõ trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc.

- Bản sao văn bằng chứng chỉ, CMTND và hộ khẩu.

Liên hệ: Phòng Nhân Sự, Fraser Suites Hanoi

51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

ĐT: 024.3719 8877

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 2nd Floor - No.51B – Xuan Dieu Str. – Tay Ho Dist. – Hanoi
  • https://www.frasershospitality.com
  • At Frasers Hospitality, our signature brand of innovative services and wide range of comprehensive facilities attribute to our success in establishing Frasers as one of the top branded service apartment management companies. From its flagship properties in Singapore, Frasers have expanded and is now present in major gateway cities such as: Bahrain, Bangkok, Beijing, Budapest, Chengdu, Doha, Dubai, Edinburgh, Glasgow, Hanoi, Hong Kong, Istanbul, Jakarta, Kuala Lumpur, London, Manila, Melbourne, Nanjing, New Delhi, Osaka, Paris, Seoul, Shanghai, Shenzhen, Singapore, Suzhou, Sydney, Tianjin, Bangalore, Guangzhou, Perth, Wuxi, Chennai. Fraser Suites in Hanoi – a luxurious and ultra-modern residence strategically located in Quang An, Tay Ho and we are now looking for the right candidate to fill this position:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu