Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
5163 1

Trưởng Bộ Phận Phòng

  • Hạn nộp: 31/01/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
HCMC
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
20/01/2016 11:37

Mô tả công việc

Chức năng:
Quản lý toàn bộ mọi hoạt động của bộ phận phòng, bao gồm các khu vực phòng khách, kho hàng vải, kho hàng thức uống, các khu vực công cộng, khu vực nhà hàng. Đảm bảo cao về tiêu chuẩn chất lượng, vệ sinh, thẩm mỹ.

Mô Tả Công Việc:
- Lập kế hoạch, giám sát và kiểm tra hoạt động của bộ phận phòng
- Kiểm soát các hoạt động theo đúng quy trình của bộ phận phòng
- Đôn đốc và chỉ đạo công việc cho nhân viên- Đào tạo và hướng dẫn cho nhân viên mớ
i- Tăng cường quản lý kho và khống chế các chi phí bao gồm luôn điện, nước
- Kiểm tra kỷ hàng vải khi giao nhận với nhà giặt, bảo quản và nâng cấp tài sản
- Đánh giá và kiểm tra tay nghề nhân viên, quan tâm theo dõi đến tư tưởng, tâm tư, thái độ làm việc của nhân viên
- Sắp xếp ca làm việc của nhân viên
- Bảo đảm vệ sinh toàn bộ các khu vực của khách sạn
- Đề suất với BĐH các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ
- Nắm rỏ khách đang ở khách sạn và khách VIP
- Phối hợp với Tiếp tân về tình trạng phòng và thông tin khách, các sự kiện ở khách sạn
- Hỗ trợ nhà hàng trong việc setup và phục vụ khách hằng ngày
- Hướng dẫn và cung cấp thông tin dịch vụ trong và ngoài khách sạn khi khách yêu cầu.
- Duy trì sự phối hợp với các bộ phân khác trong phục vụ khách và những vấn đề về an ninh, PCCC trong và ngoài khách sạn
- Giữ gìn các vận dụng và trang thiết bị ở khu vực làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp và luôn trong tình trạng hoạt động tốt
- Thực hiện các công tác khác do BĐH yêu cầu.

 - Yêu cầu khác:
 + Giao tiếp được tiếng Anh, ưu tiên ngoại ngữ phụ
 + Năng động, giỏi giao tiếp, có khả năng giải quyết những than phiền của khách

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia BH đầy đủ.

- Chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước và công ty.

Yêu cầu công việc

Giới tính; Nam/Nữ- Tuổi: 25-50

- Kinh nghiệm: 01 năm ở vị trí Tương đương 
- Yêu cầu khác: 
+ Giao tiếp được tiếng Anh, ưu tiên ngoại ngữ phụ 
+ Năng động, giỏi giao tiếp, có khả năng giải quyết những than phiền của khách.

Yêu cầu hồ sơ

- CV 

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. 
- Các bằng cấp có liên quan. 
- Vui lòng gửi hồ sơ qua mail : Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 48 Trần Đình Xu, phường Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • http://www.cititels.com
  • Công ty TNHH Đầu Tư Quản Lý Cititel là công ty tiên phong trong việc xây dựng, phát triển và quản lý chuỗi khách sạn phân khúc 3 sao, 4 sao. Niềm tự hào của chúng tôi là tất cả các Khách sạn đều tọa lạc tại khu trung tâm của các Thành phố lớn trên cả nước. Với thiết kế ấn tượng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và ứng dụng các xu hướng công nghệ hiện đại, tất cả nhằm mục tiêu mang lại sự tiện nghi và thoải mái nhất cho Khách hàng khi lựa chọn trải nghiệm trên hệ thống Khách sạn của chúng tôi. Trong kế hoạch, Công ty TNHH Đầu Tư Quản Lý Cititel dự kiến quản lý khoảng 2000 phòng ở Tp. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt và các tỉnh thành khác trong cả nước. Với mục tiêu phục vụ hơn 1 triệu khách mỗi năm trong giai đoạn từ đây cho đến năm 2020, Cititel hân hoan chào đón những Tài năng, ham học hỏi và có khát vọng phát triển sự nghiệp trong ngành dịch vụ mến khách gia nhập vào đội ngũ của chúng tôi

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu