Giám sát Nhà Hàng
- Hạn nộp: 31/12/2018
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Ẩm thực
Trưởng ca/ Giám sát
02/07/2018 09:11
Mô tả công việc
Trách nhiệm công việc:· Làm tốt công tác giao nhận ca, phân lịch làm việc, phân công công việc cho nhân viên dưới quyền. · Triệu tập họp ngắn (briefing) trước giờ mở cửa để phổ biến thông tin liên quan đến ca làm việc, bố trí công việc trong ngày. · Kiểm tra khu vực làm việc trước giờ phục vụ bảo đảm việc vệ sinh, bày trí, công tác chuẩn bị, đảm bảo tất cả đã sẵn sàng phục vụ khách hàng. · Chịu trách nhiệm theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc và hỗ trợ nhân viên làm tốt công tác phục vụ khách hàng, giới thiệu món ăn, thức uống, bảo đảm việc phục vụ có chất lượng tốt, đúng tiêu chuẩn. · Chào đón và hướng dẫn khách hàng đến bàn, nhắc nhở nhân viên phục vụ khách, kiểm tra và đảm bảo việc phục vụ kịp thời, đúng tiêu chuẩn, làm hài lòng khách hàng. · Điều phối các hoạt động của nhà hàng như lấy yêu cầu ăn uống (taking order), giám sát và hỗ trợ nhân viên phục vụ trong ca làm việc, đặc biệt là giờ cao điểm. · Tiếp nhận các yêu cầu đặt bàn, đặt tiệc, xếp đặt chỗ ngồi, phòng tiệc, tổ chức sự kiện liên quan tới ẩm thực và các yêu cầu cho khách VIP, và các đối tượng khách hàng đặc biệt khác… · Kiểm tra, theo dõi thường xuyên về chất lượng, số lượng thức ăn, thức uống từ bếp, quầy pha chế đến khách hàng. · Khuyến khích, động viên nhân viên làm việc đồng đội, tích cực. Trợ giúp Quản lý Nhà hàng trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày, trả lời điện thoại, quản lý tài sản, hạn chế bể vỡ, mất mát… Đánh giá nhân viên trong ca, sắp xếp hợp lý các khâu làm việc. · Tăng cường và hỗ trợ các Trưởng ca khác, các bộ phận khác để thực hiện hoàn hảo các chương trình, mục tiêu của nhà hàng và bộ phận Ẩm thực khi cần thiết. · Tiếp nhận những ý kiến phản hồi, khiếu nại hay than phiền của khách và xử lý trong quyền hạn cho phép, báo cáo lại và chuyển Quản lý Nhà hàng xử lý khi vượt quá thẩm quyền của mình. Ghi nhận những sai sót, khuyết điểm trong quy trình phục vụ của nhân viên để kịp thời uốn nắn và rèn luyện nghiệp vụ cho nhân viên, nâng cao chất lượng phục vụ. · Sẵn sàng phục vụ những buổi tiệc hoặc các sự kiện được tổ chức trong / ngoài khách sạn hay làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu. · Tham gia,phối hợp và hỗ trợ việc học tập, huấn luyện nghiệp vụ trong bộ phận Ẩm thực. Đánh giá, khen thưởng, kỷ luật nhân viên trong phạm vi thẩm quyền quy định. · Báo cáo về tình hình hoạt động của nhà hàng trong ca làm việc, doanh thu, ghi nhận và giải quyết các ý kiến của khách hàng, của nhân viên vào sổ giao ca cho Quản lý Nhà hàng theo dõi. · Thay mặt Quản lý Nhà hàng xử lý công việc khi người quản lý nhà hàng vắng mặt. · Luôn sẵn sàng và hoàn thành các công việc khác khi có sự phân công của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận Ẩm thực.Yêu cầu công việc: · Tiếng Anh: khả năng giao tiếp lưu loát · Hồ sơ trình bày bằng Tiếng Anh · Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn. · Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên. · Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt. · Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết
Quyền lợi được hưởng
Theo quy định chung
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh: khả năng giao tiếp lưu loát · Hồ sơ trình bày bằng Tiếng Anh · Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn. · Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên. · Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt. · Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết
Yêu cầu hồ sơ
.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 59 Đường Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
- https://odysseahotels.com/saigon-city-point-hotel/
Liberty Central City Point Hotel, managed by Odyssea Hospitality Management JSC is recruiting for new culinary talent for the Kitchen Team: Liberty Central City Point Hotel, 171 rooms and 3 Food Outlets located on 59 Pasteur Street, District 1, HCMC
Thông tin liên hệ
- Ms. Vân - HR officer