Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9707 1

Giám sát Nhà Hàng

  • Hạn nộp: 31/12/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
02/07/2018 09:11

Mô tả công việc

Trách nhiệm công việc:·       Làm tốt công tác giao nhận ca, phân lịch làm việc, phân công công việc cho nhân viên dưới quyền. ·       Triệu tập họp ngắn (briefing) trước giờ mở cửa để phổ biến thông tin liên quan đến ca làm việc, bố trí công việc trong ngày. ·       Kiểm tra khu vực làm việc trước giờ phục vụ bảo đảm việc vệ sinh, bày trí, công tác chuẩn bị, đảm bảo tất cả đã sẵn sàng phục vụ khách hàng. ·       Chịu trách nhiệm theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc và hỗ trợ nhân viên làm tốt công tác phục vụ khách hàng, giới thiệu món ăn, thức uống, bảo đảm việc phục vụ có chất lượng tốt, đúng tiêu chuẩn. ·       Chào đón và hướng dẫn khách hàng đến bàn, nhắc nhở nhân viên phục vụ khách, kiểm tra và đảm bảo việc phục vụ kịp thời, đúng tiêu chuẩn, làm hài lòng khách hàng. ·       Điều phối các hoạt động của nhà hàng như lấy yêu cầu ăn uống (taking order), giám sát và hỗ trợ nhân viên phục vụ trong ca làm việc, đặc biệt là giờ cao điểm. ·       Tiếp nhận các yêu cầu đặt bàn, đặt tiệc, xếp đặt chỗ ngồi, phòng tiệc, tổ chức sự kiện liên quan tới ẩm thực và các yêu cầu cho khách VIP, và các đối tượng khách hàng đặc biệt khác… ·       Kiểm tra, theo dõi thường xuyên về chất lượng, số lượng thức ăn, thức uống từ bếp, quầy pha chế đến khách hàng. ·       Khuyến khích, động viên nhân viên làm việc đồng đội, tích cực. Trợ giúp Quản lý Nhà hàng trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày, trả lời điện thoại, quản lý tài sản, hạn chế bể vỡ, mất mát… Đánh giá nhân viên trong ca, sắp xếp hợp lý các khâu làm việc. ·       Tăng cường và hỗ trợ các Trưởng ca khác, các bộ phận khác để thực hiện hoàn hảo các chương trình, mục tiêu của nhà hàng và bộ phận Ẩm thực khi cần thiết. ·       Tiếp nhận những ý kiến phản hồi, khiếu nại hay than phiền của khách và xử lý trong quyền hạn cho phép, báo cáo lại và chuyển Quản lý Nhà hàng xử lý khi vượt quá thẩm quyền của mình. Ghi nhận những sai sót, khuyết điểm trong quy trình phục vụ của nhân viên để kịp thời uốn nắn và rèn luyện nghiệp vụ cho nhân viên, nâng cao chất lượng phục vụ. ·       Sẵn sàng phục vụ những buổi tiệc hoặc các sự kiện được tổ chức trong / ngoài khách sạn hay làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu. ·       Tham gia,phối hợp và hỗ trợ việc học tập, huấn luyện nghiệp vụ trong bộ phận Ẩm thực. Đánh giá, khen thưởng, kỷ luật nhân viên trong phạm vi thẩm quyền quy định. ·       Báo cáo về tình hình hoạt động của nhà hàng trong ca làm việc, doanh thu, ghi nhận và giải quyết các ý kiến của khách hàng, của nhân viên vào sổ giao ca cho Quản lý Nhà hàng theo dõi. ·       Thay mặt Quản lý Nhà hàng xử lý công việc khi người quản lý nhà hàng vắng mặt. ·    Luôn sẵn sàng và hoàn thành các công việc khác khi có sự phân công của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận Ẩm thực.Yêu cầu công việc:   ·    Tiếng Anh: khả năng giao tiếp lưu loát   ·    Hồ sơ trình bày bằng Tiếng Anh ·       Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn. ·       Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên. ·       Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt. ·       Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết

Quyền lợi được hưởng

Theo quy định chung

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh: khả năng giao tiếp lưu loát · Hồ sơ trình bày bằng Tiếng Anh · Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn. · Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên. · Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt. · Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết

Yêu cầu hồ sơ

.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 59 Đường Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • https://odysseahotels.com/saigon-city-point-hotel/
  • Liberty Central City Point Hotel, managed by Odyssea Hospitality Management JSC is recruiting for new culinary talent for the Kitchen Team: Liberty Central City Point Hotel, 171 rooms and 3 Food Outlets located on 59 Pasteur Street, District 1, HCMC

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu