Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11640 1

ORDER TAKER/ Nhân viên điều phối bộ phận Buồng

  • Hạn nộp: 30/01/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
31/12/2019 11:11

Mô tả công việc

GENERAL MISSION NHIỆM VỤ TỔNG QUÁT • Ensures forwarding and receiving of all information pertaining to the department in order to maintain set standards and achieve guest satisfaction Đảm bảo chuyển tiếp và nhận tất cả các thông tin liên quan đến các bộ phận để duy trì tiêu chuẩn quy định và đạt được sự hài lòng của khách • Receives, records all information in department logbook and pass information direct for person or department relevant in case needed Tiếp nhận và ghi thông tin vào sổ ghi chép của bộ phận và chuyển cho cá nhân hoặc bộ phận liên quan trong trường hợp cần thiết. • Understands the hotel’s facilities, products and services to provides information when requested and promotes hotel’s services, facilities and special events Hiểu cơ sở vật chất, các sản phẩm và dịch vụ của khách sạn để cung cấp thông tin cho khách hàng khi có yêu cầu và thúc đẩy các dịch vụ của khách sạn, cơ sở vật chất và các sự kiện đặc biệt • Anticipate guest needs, handle guest enquires, and solve problems Dự đoán nhu cầu của khách, xử lý các thắc mắc của khách, và giải quyết vấn đề • Assist guests and escort them to locations within the hotel at their request, update current Hotel information to be able to provide information to guests Hỗ trợ khách và hướn dẫn khách hàng đến các địa điểm trong khách sạn theo yêu cầu của họ. Liên tục cập nhật thông tin để có thể kịp thời hỗ trợ khách hàng. RESPONSIBILITIES AND MEANS TRÁCH NHIỆM VÀ TÍNH CHẤT • To report for duty punctually wearing the correct uniform and name badge at all times. Đi làm đúng giờ, mặc đồng phục đeo biển tên theo đúng quy định tại tất cả các thời điểm. • To provide a courteous and professional service at all times. Luôn luôn phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và lịch sự mọi lúc mọi nơi • To maintain good working relationships with your own colleagues, and all other departments. Duy trì mối quan hệ làm việc tốt đẹp với đồng nghiệp trong bộ phận và các bộ phận khác. • To have a complete understanding of and adhere to the hotel’s policy relating to fire, hygiene, health and safety. Hiểu biết đầy đủ rõ ràng và tuân thủ các quy định, chính sách của khách sạn liên quan tới các vấn đề về cháy nổ, vệ sinh an toàn và sức khỏe. • To comply with the employee handbook at all times. Luôn luôn tuân thủ đúng các quy định trong cuốn Sổ tay nhân viên • To perform any other duties as required by Housekeeping Manager. Thực hiện các nhiệm vụ khách theo yêu cầu của GĐ bộ phận Buồng. • To oversee the daily duties of the Room and Public Area Attendants and to ensure that all assigned work is completed on a timely basis. Giám sát các nhiệm vụ hàng ngày của nhân viên buồng phòng và nhân viên vệ sinh khu vực công cộng để đảm bảo rằng các công việc được giao hoàn thành kịp thời gian. • To perform secondary duties as assigned by the Executive Housekeeper. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng bộ phận yêu cầu. • To report any suspicious behavior to the Security department or the AFOM on duty. Báo cáo bất kỳ hành vi nào đáng ngờ cho bộ phận Bảo vệ hoặc Trợ lý trưởng bộ phận lễ tân trực ca. ADMINISTRATIVE RESPONSIBILITIES TRÁCH NHIỆM MANG TÍNH QUẢN TRỊ • To report on and investigate adverse guest comments. Báo cáo và điều tra các ý kiến phản hồi tiêu cực từ khách hàng • To report and record Lost and Damaged items. Báo cáo và ghi lại các thông tin về đồ Thất lạc và Nhặt được. • To log daily events in logbook and follow up on previous information reported by other Team leaders daily. Ghi lại các sự kiện hàng ngày vào sổ nhật ký và tiếp tục thực hiện các thông tin/nhiệm vụ do các trưởng ca trước bàn giao lại hàng ngày. . • To prepare the duty roster for housekeeping staffs base on occupancies percentage focus to make sure enough manpower for work./Phân lịch cho nhân viên dựa trên lượng khách lưu trú ước tính để đảm bảo đủ nhân lực làm việc • To make requisition amenities and guest supplies base on month end inventory to ensure that there is an adequate supply & avaiable in housekeeping storage./ Đảm bảo đồ cung cấp như tiện nghi,đồ dùng trong phòng dựa trên kiểm kê hàng cuối tháng để đảm bảo hàng luôn có sẵn trong kho. • To suggest any improvements necessary for the efficient running of the hotel operation. Đưa ra ý kiến/ đề xuất cải tiến để khách sạn hoạt động hiệu quả hơn. TECHNICAL RESPONSIBILITIES TRÁCH NHIỆM MANG TÍNH KỸ THUẬT • To ensure that the Room Status is updated in the Opera System on a regular basis. Đảm bảo rằng tình trạng phòng được cập nhật thường xuyên trên hệ thống Opera. • To document all incidents in logbook. Ghi chép lại tất cả các sự việc xảy ra trong sổ nhật ký. • To attend to specific guest requests and complaints. Tham gia vào việc xác định các yêu cầu và phàn nàn của khách • To liaise closely with Front Office regarding guest room status and specific room requests. Giữ liên hệ mật thiết với bộ phận lễ tân về tình trạng phòng khách và các yêu cầu cụ thể về buồng phòng COMMERCIAL RESPONSIBILITIES TRÁCH NHIỆM MANG TÍNH THƯƠNG MẠI • Maintain knowledge of special programs and events in the hotel in order to recognize and respond to guests needs. Nắm vững các chương trình đặc biệt và các sự kiện trong khách sạn để nhận biết và đáp ứng nhu cầu khách. • Be aware & have knowledge about hotel product and service in order to explain and sell services and facilities to guests Nắm vững và hiểu biết về sản phẩm và dịch vụ của khách sạn để kịp thời giải thích và cung cấp dịch vụ và tiện nghi cho khách hàng. HUMAN RESPONSIBILITIES TRÁCH NHIỆM MANG TÍNH CON NGƯỜI • To attend training courses. Tham dự các khóa đào tạo • Have a good working relationship with all colleagues across all departments. Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp ở các bộ phận. REPORTING LINE BÁO CÁO TRỰC TIẾP Reports directly to the Executive Housekeeper Báo cáo trực tiếp với trưởng bộ phận buồng phòng.

Quyền lợi được hưởng

Candidates will be provided with job details during interview.

Yêu cầu công việc

Candidates will be provided with job details during interview.

Yêu cầu hồ sơ

Full CV

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • No.5, Duy Tan Street, Cau Giay District, Hanoi/ No.2 Thai Ha Street, Dong Da District, Hanoi
  • https://careers.accor.com/global/en
  • At Novotel, everyone is free to live as they want. Entertain your palate in your cosy room, at the Gourmet Bar or at Food Exchange restaurant. Dive into the comfort of our unique bedding, or connect with the world in our welcoming lobby. From the gym to the pool, the meeting rooms to the children playground, our expert teams, known for their attention to detail, are always on hand with simplicity and elegance. It’s a lot better at Novotel. Tại Novotel, các bạn sẽ thấy thoải mái như ở nhà. Đánh thức vị giác trong căn phòng ấm áp của bạn, tại GoumetBar hay tại nhà hàng Food Exchange. Chìm đắm trong sự thoải mái trên chiếc giường độc đáo của chúng tôi hoặc kết nối với thế giới ngay tại sảnh của khách sạn. Từ phòng tập thể thao cho tới bể bơi, phòng họp cho tới sân chơi trẻ em, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ phục vụ bạn với tất cả sự quan tâm chu đáo đến từng chi tiết. Cuộc sống tươi đẹp hơn tại Novotel.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu