Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Nhật (Trung bình)
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Nhật (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
3 sao
Giới thiệu bản thân
Tôi là người trung thực, gọn gàng, thích giao tiếp với mọi người, chịu được áp lực công việc, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt. Với kinh nghiệm làm ở vị trí lễ tân khách sạn 3 sao hơn 2 năm tôi có thể hoàn thành tốt yêu cầu và chỉ tiêu công việc đưa ra.
Trình độ học vấn chuyên môn
Cử nhân chuyên ngành Quản trị kinh doanh Quốc tế Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Kĩ năng
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng đàm phán
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Kỹ năng giải quyết tình huống
Kỹ năng máy tính
Kỹ năng tổ chức
Kinh nghiệm làm việc
- Làm thủ tục Check in và Check out cho khách, hiểu rõ và giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Khách sạn.
- Làm vị trí Cashier thu tiền khách hàng, xuất hóa đơn tài chính và các quy trình liên quan.
- Sử dụng phần mềm SMILE để nhập, xuất và quản lý thông tin khách hàng; làm báo cáo công an, danh sách dự kiến khách đến và đi, khách có bao gồm ăn sáng và không ăn sáng,.. - Nắm rõ các nghiệp vụ và quy trình về nhận và giao ca, quy trình khách viếng, quy trình giao nhận đồ gửi, quy trình giải quyết sự cố,... - Trực tổng đài điện thoại, nghe và nhận cuộc gọi từ khách hàng và đối tác, từ đó xử lý thông tin và chuyển giao cho các bộ phận có liên quan. Nhận bán phòng Walk-in qua điện thoại và bán phòng trực tiếp. - Thực hiện nhận và điều phối dịch vụ Pick up, See off và đặt tour qua mail, điện thoại và trực tiếp tại quầy tour. - Thực hiện các yêu cầu của khách hàng: Wake up call, đặt taxi và một số yêu cầu phát sinh trong quá trình khách ở tại khách sạn. - Làm việc phối hợp, liên kết với các bộ phận Buồng phòng, Phòng kinh doanh, Kế toán, Nhân sự, Nhà hàng,...
- Làm vị trí Cashier thu tiền khách hàng, xuất hóa đơn tài chính và các quy trình liên quan.
- Sử dụng phần mềm SMILE để nhập, xuất và quản lý thông tin khách hàng; làm báo cáo công an, danh sách dự kiến khách đến và đi, khách có bao gồm ăn sáng và không ăn sáng,.. - Nắm rõ các nghiệp vụ và quy trình về nhận và giao ca, quy trình khách viếng, quy trình giao nhận đồ gửi, quy trình giải quyết sự cố,... - Trực tổng đài điện thoại, nghe và nhận cuộc gọi từ khách hàng và đối tác, từ đó xử lý thông tin và chuyển giao cho các bộ phận có liên quan. Nhận bán phòng Walk-in qua điện thoại và bán phòng trực tiếp. - Thực hiện nhận và điều phối dịch vụ Pick up, See off và đặt tour qua mail, điện thoại và trực tiếp tại quầy tour. - Thực hiện các yêu cầu của khách hàng: Wake up call, đặt taxi và một số yêu cầu phát sinh trong quá trình khách ở tại khách sạn. - Làm việc phối hợp, liên kết với các bộ phận Buồng phòng, Phòng kinh doanh, Kế toán, Nhân sự, Nhà hàng,...
Mong muốn về công việc
Tôi muốn được thử thách bản thân mình ở vị trí Sales/Sales Admin phòng khách sạn, nhà hàng, tour,... ở công ty có môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và chất lượng dịch vụ cao, đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt với thái độ tích cực và thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng.