Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Lê Cao Nguyên

Nguyễn Lê Cao Nguyên

Hồ sơ 5 sao vàng 350 Lượt xem hồ sơ

Nam, 27/01/1993, 31 tuổi

11/1B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Cập nhật: 11/04/2018

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Nhật (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao

Giới thiệu bản thân

Tôi là người trung thực, gọn gàng, thích giao tiếp với mọi người, chịu được áp lực công việc, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt. Với kinh nghiệm làm ở vị trí lễ tân khách sạn 3 sao hơn 2 năm tôi có thể hoàn thành tốt yêu cầu và chỉ tiêu công việc đưa ra.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cử nhân chuyên ngành Quản trị kinh doanh Quốc tế Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Kĩ năng

Kỹ năng bán hàng Kỹ năng đàm phán Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng chăm sóc khách hàng Kỹ năng giải quyết tình huống Kỹ năng máy tính Kỹ năng tổ chức

Kinh nghiệm làm việc

- Làm thủ tục Check in và Check out cho khách, hiểu rõ và giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Khách sạn.
- Làm vị trí Cashier thu tiền khách hàng, xuất hóa đơn tài chính và các quy trình liên quan.
- Sử dụng phần mềm SMILE để nhập, xuất và quản lý thông tin khách hàng; làm báo cáo công an, danh sách dự kiến khách đến và đi, khách có bao gồm ăn sáng và không ăn sáng,.. - Nắm rõ các nghiệp vụ và quy trình về nhận và giao ca, quy trình khách viếng, quy trình giao nhận đồ gửi, quy trình giải quyết sự cố,... - Trực tổng đài điện thoại, nghe và nhận cuộc gọi từ khách hàng và đối tác, từ đó xử lý thông tin và chuyển giao cho các bộ phận có liên quan. Nhận bán phòng Walk-in qua điện thoại và bán phòng trực tiếp. - Thực hiện nhận và điều phối dịch vụ Pick up, See off và đặt tour qua mail, điện thoại và trực tiếp tại quầy tour. - Thực hiện các yêu cầu của khách hàng: Wake up call, đặt taxi và một số yêu cầu phát sinh trong quá trình khách ở tại khách sạn. - Làm việc phối hợp, liên kết với các bộ phận Buồng phòng, Phòng kinh doanh, Kế toán, Nhân sự, Nhà hàng,...

Mong muốn về công việc

Tôi muốn được thử thách bản thân mình ở vị trí Sales/Sales Admin phòng khách sạn, nhà hàng, tour,... ở công ty có môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và chất lượng dịch vụ cao, đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt với thái độ tích cực và thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile