Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8967 1

Kỹ sư xây dựng

  • Hạn nộp: 15/06/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Ninh Bình - Ninh Bình
Giờ làm việc
Khác
Ngành nghề
Khác
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
11/05/2024 07:58

Mô tả công việc

* Lập thiết kế, dự toán Dự án đầu tư xây dựng

- Lập thiết kế xây dựng:

- Tổ chức khảo sát xây dựng nhằm phục vụ công tác lập quy hoạch xây dựng; lập Dự án đầu tư xây dựng; lập thiết kế kỹ thuật và thiết kế bản vẽ thi công.

- Lập quy hoạch xây dựng cho các Dự án đầu tư xây dựng.

- Lập Dự án đầu tư xây dựng.

- Khảo sát và lập hồ sơ thiết kế kỹ thuật, hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công:

- Lập và quản lý chi phí đầu tư xây dựng:

- Lập Tổng mức đầu tư giai đoạn lập Dự án đầu tư xây dựng, Tổng mức đầu tư Dự án điều chỉnh và trình Cấp thẩm quyền phê duyệt Dự án đầu tư xây dựng.

- Lập dự toán hạng mục công trình và Tổng dự toán công trình.

- Quản lý công tác đấu thầu.

- Quản lý hợp đồng xây dựng.

* Tổ chức thi công dự án đầu tư xây dựng

- Theo dõi quá trình triển khai tại dự án, công trường của các nhà thầu đúng theo hồ sơ thiết kế đã được phê duyệt, hợp đồng đã ký kết bằng cách kiểm tra tại dự án, công trường định kỳ hoặc đột xuất.

- Thống kê, nghiên cứu, đề xuất thông qua phương án/giải pháp xử lý sự cố cho nhà thầu để nhà thầu tổ chức thực hiện việc xử lý.

* Quản lý chất lượng xây dựng

- Kiểm tra hồ sơ khối lượng, thanh – quyết toán các gói thầu:

- Phối hợp quản lý các nội dung hợp đồng các gói thầu, kiểm tra các điều kiện, điều khoản bảo lãnh hợp đồng, bảo lãnh thanh toán, bảo lãnh bảo hành.

- Đối chiếu với các điều kiện, điều khoản của hợp đồng để nghiệm thu khối lượng của hợp đồng.

- Thực hiện nghiệm thu công việc xây dựng: biên bản nghiệm thu nội bộ, thư mời nghiệm thu, biên bản nghiệm thu công việc, các thí nghiệm liên quan, bản vẽ hoàn công công việc thực hiện, biên bản nghiệm thu hoàn thành.

- Quản lý chất lượng thi công xây dựng:

- Lập kế hoạch và biện pháp kiểm soát chất lượng công trình, tiến độ thực hiện trong giai đoạn thi công xây dựng;

- Kiểm soát tiến độ thi công của các nhà thầu, để đánh giá tiến độ thi công của công trình, của dự án và nhằm đánh giá hiệu quả của dự án trong từng giai đoạn;

- Đề nghị các Đơn vị liên quan hỗ trợ và giám sát quá trình lựa chọn nhà thầu tư vấn Giám sát thi công xây dựng, nhà thầu Thi công xây dựng, nhà thầu Cung cấp và lắp đặt thiết bị cho công trình xây dựng thuộc các Dự án đầu tư xây dựng;

- Kiểm tra hoạt động quản lý chất lượng thi công xây dựng của các nhà thầu Tư vấn Giám sát theo quy định;

- Kiểm tra các Nhà thầu trong công tác đảm bảo chất lượng vật liệu, cấu kiện, sản phẩm xây dựng, thiết bị lắp đặt vào công trình theo đúng các qui định hiện hành của nhà nước;

- Kiểm tra các Nhà thầu trong công tác quản lý an toàn trong thi công xây dựng công trình.

- Quản lý công tác nghiệm thu công trình xây dựng: hướng dẫn và kiểm tra các Nhà thầu trong công tác tổ chức nghiệm thu công trình xây dựng, bao gồm tất cả các bước nghiệm thu theo quy định.

- Lập và lưu trữ hồ sơ hoàn thành hạng mục công trình, công trình:

- Thiết lập danh mục trong lưu trữ hồ sơ tài liệu, tiếp nhận hồ sơ phát sinh và lưu trữ file giấy, đảm bảo cho việc truy cập, tìm kiếm tài liệu được thuận tiện.

- Quản lý, cập nhật danh mục hệ thống tài liệu văn bản (bao gồm tài liệu nội bộ và tài liệu bên ngoài).

- Lập hồ sơ hoàn thành hạng mục công trình, công trình xây dựng trước khi đưa hạng mục công trình hoặc công trình vào khai thác, vận hành.

- Thực hiện lưu trữ hồ sơ hoàn thành công trình theo hướng dẫn của pháp luật về lưu trữ.

- Tổ chức, giám sát bảo hành, bảo trì công trình xây dựng:

- Kiểm tra công tác bảo hành công trình của các nhà thầu thi công, nhà thầu cung cấp và lắp đặt thiết bị khi có yêu cầu;

- Hướng dẫn và kiểm tra Nhà thầu công tác lập và phê duyệt Quy trình bảo trì công trình xây dựng (sau khi công trình được bàn giao đưa vào sử dụng), theo đúng các quy định hiện hành;

- Tổ chức kiểm soát/ Giám sát các hoạt động bảo hành, bảo trì của các nhà thầu có liên quan.

- Thiết lập hệ thống dữ liệu về nhà thầu xây dựng, giám sát thi công, giám sát thiết kế… và các thông tin khác nhằm đảm bảo góp phần thực hiện đúng tiến độ, chất lượng của dự án đầu tư xây dựng.

- Phối hợp với Đơn vị phụ trách kế toán kiểm toán, quyết toán vốn đầu tư xây dựng của các Dự án đầu tư xây dựng: Hướng dẫn các Ban Quản lý dự án thực hiện kiểm toán vốn đầu tư Dự án và lập hồ sơ báo cáo quyết toán vốn đầu tư thực hiện Dự án đầu tư xây dựng theo đúng các quy định của Nhà nước (đối với các Dự án có sử dụng vốn Ngân sách nhà nước hoặc có liên quan đến vốn Ngân sách nhà nước), và theo đúng các quy định (đối với các Dự án sử dụng các nguồn vốn khác không liên quan đến vốn Ngân sách nhà nước).

Quyền lợi được hưởng

Chế độ BHXH đầy đủ

Thưởng tháng thứ 13

Xét tăng lương định kỳ

Phụ cấp ăn ở

Đào tạo nâng cao chuyên môn

Du lịch, khám sức khỏe định kỳ


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trường Đại học Xây dựng hoặc các trường Đại học kỹ thuật tương đương (chuyên ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp, kinh tế xây dựng…) - Kinh nghiệm: Trên 2 năm 

- Thành thạo AutoCad 3D, Word, Exel. Dự toán và Project (là một lợi thế). 

- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập, phối hợp nhóm và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.  

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ bao gồm: - Sơ yếu lý lịch 

- Giấy khám sức khỏe 

- CCCD photo công chứng 

- Sổ hộ khẩu công chứng/ Giấy xác nhận thông tin nơi cư trú

- Giấy xác nhận dân sự

- Giấy khai sinh

- Văn bằng khác liên quan

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Khu du lịch sinh thái Vườn chim Thung Nham, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình
  • https://thungnham.com
  • Công ty Cổ Phần Dịch vụ Thương mại và Du lịch Doanh Sinh với loại hình kinh doanh chính là kinh tế trang trại, du lịch lữ hành, nhà hàng, resort… Công ty chúng tôi đang nỗ lực hết mình để mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp sẽ mang tới những điều mới mẻ và thú vị cho du khách khi đếntham quan du lịch Ninh Bình. Với hệ sinhthái rừng ngập nước tự nhiên trên diện tích khoảng 334,2 ha, trong đó có 19 harừng nguyên sinh. Vườn chim Thung Nham là nơi cư trú của khoảng 46 loài chim,trong đó có một loài chim được ghi vào sách Đỏ như Giang Sen, Cốc Đế nhỏ…, 109 loài thực vật thuộc 90 chi của 46 họ: 150 loài động vật, trong đó có 58 loài cá, 7 loài ếch nhái, 10 loài có vú, 8 loài bò sát và một số động vật khác cùng sống chung trong một quần thể đa dạng, thể hiện cao tính đa dạng sinh học rấtcần được bảo tồn và phát triển.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu