
Nguyễn Thu Hiền
Chăm sóc khách hàng và Truyền thông nội bộ
Tôi là 1 người khá đa nhiệm khi có thể làm được nhiều công việc khác nhau, đó là điểm mạnh và cũng là điểm yếu của tôi vì tôi không chuyên về 1 lĩnh vực cụ thể nào. Tuy nhiên với kinh nghiệm lâu năm làm chăm sóc khách hàng và truyền thông nội bộ cùng với bản tính hòa đồng, thích làm người khác hài lòng và sự cầu toàn trong công việc, tôi tin là mình sẽ mang lại giá trị cho bất cứ công ty nào mà mình ứng tuyển.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Nguyễn Thu Hiền
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
23/04/1993
Địa chỉ
133 Nguyen Trai, Thanh Xuan, Hanoi
Cập nhật
21/04/2022
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Kỹ năng
-
Tin học văn phòng 100%
-
Sáng tạo 80%
-
Sáng tạo 80%
-
Adobe Illustrator 60%
-
Adobe Photoshop 60%
-
Thiết Kế - Mỹ Thuật 80%
Học vấn - Chuyên môn
Đại học Hà Nội
Quản trị du lịch - Đại học - 2011 - 2015
Tôi là thành viên câu lạc bộ TRC - 1 clb của sinh viên khoa Du lịch với bề dày hoạt động và hoạt động rất tích cực trong việc tổ chức ra các sự kiện gây quỹ từ thiện, giới thiệu văn hóa các nước trên thế giới đến sinh viên các khoa khác và thường xuyên tổ chức các chuyến đi để khám phá văn hóa khắp Việt Nam.
Kinh nghiệm làm việc
Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại The Ascott Limited
Hà Nội - 1/2016 - Hiện tại
Tôi đã có hơn 6 năm gắn bó tại The Ascott Limited, làm việc tại khu căn hộ Somerset Hòa Bình (106 Hoàng Quốc Việt). Tôi là nhân viên có thành tích làm việc tốt tại công ty và đã liên tiếp giành được các giải thưởng Nhân viên xuất sắc năm, Nhân viên làm việc từ trái tim và Đại sứ truyền tải Giá trị cốt lõi của Capitaland, ...
Thông tin tham khảo
Nguyễn Huy Quang
Trưởng bộ phận Lễ tân - Somerset Hòa Bình Hà Nội
nguyen.huyquang@the-ascott.com - 0988399593