
Nguyễn Thị Ngọc Linh
Chuyên viên Hành Chính Nhân Sự
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Nguyễn Thị Ngọc Linh
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
20/09/1996
Địa chỉ
Hồ Chí Minh
Cập nhật
25/05/2022
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Trung bình)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Công việc mong muốn
Lĩnh vực
Resort/ Khu Du lịch
Mong muốn về công việc
Mục tiêu nghề nghiệp:
- Nâng cao kiến thức, hoàn thiện kỹ năng, giải quyết công việc nhanh chóng, chính xác
- Góp phần vào sự phát triển lâu dài của Công ty và thăng tiến lên vị trí cấp cao hơn
Kỹ năng
-
Tin học văn phòng, phần mềm nhân sự 100%
-
Hành chính, chấm công, tuyển dụng 80%
-
Quản lý thời gian, chủ động trong công việc 100%
-
Lập báo cáo 80%
-
Làm việc độc lập, làm việc theo nhóm 100%
Học vấn - Chuyên môn
Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Tài chính ngân hàng - Đại học - 2014 - 2018
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên nhân sự tại CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Hồ Chí Minh - 4/2018 - 2/2020
- Tuyển dụng, tiếp đón nhân sự mới, cập nhật thông tin nhân viên vào phần mềm
- Chấm công, sắp xếp lịch trực ban cho các Trưởng Bộ phận
- Quản lý và kiểm tra các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác
- Tính lương cho nhân viên bán thời gian
- Soạn thảo hợp đồng lao động, theo dõi thời gian tái ký
- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Quản lý xuất nhập tài sản, công cụ dụng cụ
- Phối hợp tổ chức sinh nhật cho nhân viên và các hoạt động thể thao hàng tháng
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cấp trên
Chuyên viên hành chính nhân sự tại Công ty TNHH E-Mart Việt Nam
Hồ Chí Minh - 3/2020 - 6/2021
- Thực hiện chấm công hằng tháng
- Quản lý việc nghỉ phép năm, nghỉ chế độ, lịch làm việc của toàn thể nhân viên
- Soạn thảo, quản lý thời hạn hợp đồng lao động, biểu mẫu, văn bản hành chính
- Tuyển dụng, quản lý data nhân sự, lưu trữ chứng từ
- Cập nhật danh sách tăng giảm bảo hiểm, tham gia Công đoàn
- Quản lý và mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, bảng tên, bảo trì máy móc thiết bị
- Theo dõi quá trình thử việc, thuyên chuyển, thăng cấp
- Lập báo cáo về biến động nhân sự hàng tuần/hàng tháng
- Tiếp nhận, giải đáp cho nhân viên các vấn đề liên quan đến quy trình, chính sách của công ty
- Phối hợp tổ chức các chương trình gắn kết nội bộ
- Các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên
Chuyên viên hành chính tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KHẢI HOÀN LAND
Hồ Chí Minh - 10/2021 - 5/2022
- Thanh toán định kỳ các chi phí tại tòa nhà trụ sở: hoa tươi, nước uống, thẻ taxi, văn phòng phẩm, vé máy bay, khách sạn, bãi xe
- Giám sát hoạt động, và làm thanh toán định kỳ các dịch vụ thuê ngoài tại 30 Chi nhánh Sàn giao dịch: tạp vụ, bảo vệ
- Lên kế hoạch mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ. Tìm kiếm và đàm phán với Nhà cung cấp. Thực hiện công tác quyết toán, tạm ứng, hoàn ứng
- Đặt vé máy bay, khách sạn phục vụ nhu cầu di chuyển, công tác của Ban Tổng Giám đốc, các Phòng ban Công ty
- Lưu trữ hồ sơ, văn bản, theo dõi việc gia hạn, tái ký các hợp đồng dịch vụ
- Quản lý phòng họp, cảnh quan cây xanh tòa nhà
- Quản lý xuất, nhập, tồn kho tài sản. Phối hợp kiểm tra tình trạng và đề xuất phương án sửa chữa, thay thế hoặc thanh lý
- Hỗ trợ, điều phối công tác tổ chức các chương trình, sự kiện Công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên
Thông tin tham khảo
Nguyễn Thanh Phú
HR Supervisor - Công ty TNHH E-Mart Việt Nam
thanhphu.nguyen@emart.vn - 0932 133 330
Đoàn Thu Trâm
HR Manager - Công ty CP BĐS Khải Hoàn Land
tram.dt@khaihoanland.vn - 0932 414 054