certy resume

Hoteljob.vn

Trần Thị Mỹ Như

Trần Thị Mỹ Như

Thư Ký/ Trợ lý

Là người sống tích cực và sáng tạo. Với phương châm “thái độ hơn trình độ” luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao; Có kế hoạch rõ ràng, biết quản lý thời gian, sắp xếp và ưu tiên công việc để mang lại kết quả tốt nhất; Có khả năng nắm bắt và đưa ra hướng giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chuyên môn.
Giao tiếp tốt, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần cầu tiến và không ngừng học hỏi.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Trần Thị Mỹ Như

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

07/03/1996

Địa chỉ

12AB cư xá Thanh Đa, đường Thanh Đa, Phường 27, Bình Thạnh

Cập nhật

27/05/2022

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Vị trí

Trợ lý, thư ký

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Khá)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

- Mang lại nhiều đóng góp cho công ty, được công nhận và động viên kịp thời;
- Môi trường thân thiện, năng động, sáng tạo;
- Có lộ trình thăng tiến, lộ trình tăng lương theo thâm niên, cùng các chính sách đãi ngộ khác;
- Đóng bảo hiểm và các khoản khác theo quy định pháp luật;

-

Kỹ năng

  • 100% Kỹ năng
    TIN HỌC VĂN PHÒNG 100%
  • 100% Kỹ năng
    HỖ TRỢ KINH DOANH 100%
  • 100% Kỹ năng
    CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 100%
  • 100% Kỹ năng
    VIẾT LÁCH 100%
  • 100% Kỹ năng
    SOẠN THẢO VĂN BẢN, BÁO CÁO THỐNG KÊ 100%

Học vấn - Chuyên môn

Đại Học Luật TP. Hồ Chí Minh

Luật Thương Mại - Đại học - 2014 - 2018

Chức vụ: Ủy viên ban chấp hành Hội Sinh viên trường
Khen thưởng:
- Hoàn thành tốt công tác tình nguyện Mùa Hè Xanh 2015 cấp trường, cấp Chi Hội và cấp Câu Lạc Bộ
- Hoàn thành xuất sắc công tác hội và phong trào Sinh viên cấp khoa 2015, cấp trường 2017

Kinh nghiệm làm việc

Hỗ Trợ Kinh doanh tại CÔNG TY CỔ PHẦN TPI LAND

Hồ Chí Minh - 3/2020 - /

Hỗ trợ kinh doanh:
• Soạn thảo, chuẩn bị các văn bản, hợp đồng, quy trình, quy định, chứng từ ban hành cho các phòng ban liên quan.
• Xây dụng, kiểm tra, quản lý bảng hàng sản phẩm, phối hợp với các bộ phận liên trực tiếp hỗ trợ các thủ tục (check căn/ lock căn/ book giữ chỗ/ đặt chỗ/ rút cọc, ký HĐMB/ giao dịch với đại lý và khách hàng...) Đảm bảo tính chính xác, kịp thời.
• Là cầu nối trong các thủ tục hành chính, kiểm tra, chuyển giao, trình ký tài liệu liên quan đến dự án được phân công trong bộ phận Kinh doanh, đối tác liên kết.

Đối tác:
• Làm việc với đối tác cập nhật thông tin, nhanh chóng, chính xác (pháp lý; hợp đồng; mặt bằng; chính sách bán hàng ...);
• Liên hệ Đối tác xử lý các vấn đề phát sinh đảm bảo quyền lợi cho nhân viên và khách hàng.

Công việc khác:
• Báo cáo thống kê theo yêu cầu: kết quả kinh doanh, thi đua khen thưởng, khảo sát nhu cầu,... định kỳ
• Lưu trữ Data, triển khai các chương trình hậu mãi; Tiếp nhận, xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng.
• Hỗ trợ kế toán các công việc liên quan đến phí thưởng nóng, đối chiếu hoa hồng,...

TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC tại CÔNG TY TNHH SX TM NGÔ GIA PHÁT

Hồ Chí Minh - 8/2018 - Hiện tại

Trợ lý -Thư ký:
• Tiếp nhận, ghi biên bản cuộc họp và phổ biến lại cho các phòng ban liên quan.
• Thay mặt công ty/Ban giám đốc gửi mail cho đối tác và khách hàng.
• Cập nhật, kiếm tra tiến độ thi công, báo cáo lại tình hình kinh doanh và kết quả sản xuất cho Ban giám đốc.

Nhân sự:
• Đăng tin tuyển dụng, tiếp nhận hồ sơ và sắp xếp lịch hẹn phỏng vấn;
• Xây dựng quy định, quy trình trong công ty;
• Liên hệ, đăng tin tuyển dụng; tiếp nhận hồ sơ, lên lịch hẹn phỏng vấn và báo kết quả cho ứng viên.

Hỗ trợ kinh doanh:
Quản lý trang web, tiếp nhận yêu cầu khách hàng, làm báo giá, ký hợp đồng và lên đơn đặt hàng cho đơn vị thi công.

Thông tin tham khảo

TRẦN THỊ THÙY DUNG

Trưởng phòng phát triển dự án - Công ty Cổ phần TPI Land

tranthuydung6767@gmail.com

Hình ảnh

Thank You!