certy resume

Hoteljob.vn

Ngo Huyen

Ngo Huyen

Trưởng phòng kinh doanh

• Sẵn sàng tiếp cận những thách thức và cơ hội cho sự phát triển của Công ty. • Mong muốn được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. • Trung thực và có trách nhiệm. • Năng động, chăm chỉ, tự tin. • Được tổ chức tốt, đặc biệt linh hoạt. • Kỹ năng đàm phán & giao tiếp tốt. • Sáng tạo trong làm việc, nghiêm túc trong làm việc. • Có khả năng làm việc độc lập. • Làm việc hiệu quả dưới áp lực cao. • Nhanh chóng thích nghi với những thay đổi mới, sẵn sàng học hỏi. • Làm việc theo nhóm. • Phong cách làm việc chuyên nghiệp

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Ngo Huyen

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

27/05/1985

Địa chỉ

187H1/6A TRẦN VĨNH KIẾT, P. AN BÌNH, Q. NINH KIỀU, CẦN THƠ

Cập nhật

07/02/2023

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 10 đến 20 năm

Vị trí

Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Khá)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

• Sẵn sàng tiếp cận những thách thức và cơ hội cho sự phát triển của Công ty. • Mong muốn được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp.

Kỹ năng

  • 100% Kỹ năng
    Tin học văn phòng 100%
  • 80% Kỹ năng
    Sáng tạo 80%
  • 80% Kỹ năng
    power point 80%
  • 80% Kỹ năng
    Tiếng anh 80%

Học vấn - Chuyên môn

Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

Quản trị kinh doanh - Đại học - 2009 - 2013

Trường Khách sạn và Du lịch thành phố Hồ Chí Minh

Hướng dẫn viên du lịch - Trung cấp - 2003 - 2005

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng phòng kinh doanh tại Khách Sạn Sapphire

TP HỒ CHÍ MINH - 4/2008 - 6/2016

-Lập chiến lược kinh doanh theo từng quý, từng năm -Lập kế hoạch hành động cho phòng Sales &Marketing. -Chịu trách nhiệm doanh số về bán phòng, hội nghị và tiệc -Lập kế hoạch chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực -Tổ chức chương trình tri ân khách hàng -Đề xuất chính sách khen thưởng cho nhân viên đạt doanh số -Giám sát và hướng dẫn nhân viên bán hàng -Tìm kiếm phát triển thêm khách hàng tiềm năng và duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết -Tiếp nhận phản hồi từ khách hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng -Theo dõi nợ trong thời gian đến hạn

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!