Ngo Huyen
Trưởng phòng kinh doanh
• Sẵn sàng tiếp cận những thách thức và cơ hội cho sự phát triển của Công ty. • Mong muốn được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. • Trung thực và có trách nhiệm. • Năng động, chăm chỉ, tự tin. • Được tổ chức tốt, đặc biệt linh hoạt. • Kỹ năng đàm phán & giao tiếp tốt. • Sáng tạo trong làm việc, nghiêm túc trong làm việc. • Có khả năng làm việc độc lập. • Làm việc hiệu quả dưới áp lực cao. • Nhanh chóng thích nghi với những thay đổi mới, sẵn sàng học hỏi. • Làm việc theo nhóm. • Phong cách làm việc chuyên nghiệp
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Ngo Huyen
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
27/05/1985
Địa chỉ
187H1/6A TRẦN VĨNH KIẾT, P. AN BÌNH, Q. NINH KIỀU, CẦN THƠ
Cập nhật
07/02/2023
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Công việc mong muốn
Ngành nghề
Kinh doanh & tiếp thị
Lĩnh vực
Khách sạn/ Khu căn hộ
Mong muốn về công việc
• Sẵn sàng tiếp cận những thách thức và cơ hội cho sự phát triển của Công ty. • Mong muốn được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp.
Kỹ năng
-
Tin học văn phòng 100%
-
Sáng tạo 80%
-
power point 80%
-
Tiếng anh 80%
Học vấn - Chuyên môn
Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Quản trị kinh doanh - Đại học - 2009 - 2013
Trường Khách sạn và Du lịch thành phố Hồ Chí Minh
Hướng dẫn viên du lịch - Trung cấp - 2003 - 2005
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng phòng kinh doanh tại Khách Sạn Sapphire
TP HỒ CHÍ MINH - 4/2008 - 6/2016
-Lập chiến lược kinh doanh theo từng quý, từng năm -Lập kế hoạch hành động cho phòng Sales &Marketing. -Chịu trách nhiệm doanh số về bán phòng, hội nghị và tiệc -Lập kế hoạch chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực -Tổ chức chương trình tri ân khách hàng -Đề xuất chính sách khen thưởng cho nhân viên đạt doanh số -Giám sát và hướng dẫn nhân viên bán hàng -Tìm kiếm phát triển thêm khách hàng tiềm năng và duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết -Tiếp nhận phản hồi từ khách hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng -Theo dõi nợ trong thời gian đến hạn