certy resume

Hoteljob.vn

Võ Thị Ngọc Trâm - Ứng Viên Vị Trí Kế Toán Tổng Hợp

Võ Thị Ngọc Trâm - Ứng Viên Vị Trí Kế Toán Tổng Hợp

VÕ THỊ NGỌC TRÂM- ỨNG VIÊN VỊ TRÍ KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Là một người luôn nhiệt huyết, đam mê với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Là người khá kĩ tính, luôn yêu cầu cao trong công việc, luôn luôn lắng nghe và thay đổi, xử lý công việc và các tình huống liên quan khá khéo léo, thuận tình, đạt lý. Lợi thế là người từng tham gia vào giai đoạn start up của khá nhiều nhà hàng nên những kiến thức và kinh nghiệm về lãnh vực F&B bản thân nắm khá chắc chắn.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Võ Thị Ngọc Trâm - Ứng Viên Vị Trí Kế Toán Tổng Hợp

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

10/10/1993

Địa chỉ

61A Đường 49, KP6, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cập nhật

26/01/2024

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Vị trí

Giám sát

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Trung bình)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Công việc mong muốn

Lĩnh vực

Nhà hàng/ Bar/ Pub

Mong muốn về công việc

- Năng động, có thể cống hiến những kỹ năng - kiến thức bản thân có được góp phần vào sự phát triển của Công Ty. Bên cạnh đó bản thân có thể trau dồi, học tập và phát triển hơn nữa. - Mức lương mong muốn : 20.000.000đ (net).

Kỹ năng

  • 80% Kỹ năng
    - Nhiệt huyết, chăm chỉ, chịu khó 80%
  • 80% Kỹ năng
    - Chịu được áp lực cao, - Không ngại làm việc trong môi trường áp lực. Luôn hoàn thành công việc đúng deadline. 80%
  • 80% Kỹ năng
    - Sử dụng tốt tin học văn phòng, phần mềm kế toán. Sử dụng khá ổn excel, phần mềm cũng như tiếp xúc với các phần mềm mới khá nhanh, ứng dụng tốt vào công việc. Sử dụng tốt phần mềm kế toán misa 80%
  • 80% Kỹ năng
    - Nắm vững kiến thức chuyên môn. Luôn trau dồi kiến thức chuyên môn, cập nhật các kiến thức, thông tư, nghi định mới ban hành. 80%

Học vấn - Chuyên môn

Đại Học Kinh Tế TP Hồ Chí Minh

Kế toán doanh nghiệp - Đại học - 2022 - 2024

Liên thông hệ đại học chính quy

Đại Học Tài Chính Kế Toán

Kế toán doanh nghiệp - Cao đẳng - 2012 - 2014

Kinh nghiệm làm việc

Kế toán tổng hợp kiêm kế toán trưởng tại Đại Việt Groups - Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Dịch Vụ F&B Việt Nam

Hồ Chí Minh - 7/2022 - /

* Từ tháng 07.2022đến nay: KẾ TOÁN TỔNG HỢP - THUẾ kiêm KẾ TOÁN TRƯỞNG - TRÁCH NHIỆM CHÍNH: + Kiểm tra và hướng dẫn xử lý, hạch toán các nghiệp vụ cho team kế toán và phòng ban khác. + Kiểm tra và duyệt tất cả các hồ sơ chứng từ đảm bảo tính hợp pháp, hợp lý, hợp lệ… + Ghi nhận, khấu hao TSCĐ, Phân bổ CCDC sử dung ngắn hạn và dài hạn, lương, chi phí BHXH. + Hạch toán công trình xây dựng dở dang, kết chuyển cuối kỳ khi công trình hoàn thành. + Tính giá thành sản phẩm + Thực hiện các bút toán tổng hợp, kết chuyển giá vốn, kết chuyển chi phí sản xuất trong kì, kết chuyển lãi lỗ. + Kiểm tra, đối chiếu và sự cân đối giữa số liệu chi tiết- tổng hợp. + Lập BCTC gửi Ban lãnh đạo, Ban kiểm soát nội bộ khi cần thiết. + Làm việc với cơ quan thuế khi có vấn đề phát sinh. + Kiểm tra, Kê khai và nộp thuế GTGT, thuế môn bài, Thuế nhà thầu, Thuế TNCN, thuế TNDN theo từng kỳ phát sinh, theo Qúy, theo Năm. + Giải thích và hướng dẫn các vấn đề về hóa đơn, hợp đồng hoặc các vấn để pháp lý cho các bộ phận khác. + Giải quyết các vấn đề tài chính. + Làm việc với cơ quan Thuế các vấn đề phát sinh. + Cập nhật thường xuyên các thông tư, nghị định mới được ban hành. + Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn, hệ thống lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán + Đưa ra các biện pháp khắc phục, cải tiến vận hành hệ thống hiệu quả - KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC: + Đảm bảo các báo cáo luôn đúng hạn và kịp thời điểm để cung cấp cho các cơ quan ban ngành khi cần thiết. + Cải tiến hệ thống kế toán vận hành hiệu quả hơn. + Đảm bảo nguồn tài chính được sử dụng hợp lý.

KẾ TOÁN TỔNG HỢP tại CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ FRACTAL

Hồ Chí Minh - 6/2020 - 6/2022

*TRÁCH NHIỆM CHÍNH: - Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh, thực hiện bút toán tổng hợp cuối kỳ. - Kiểm tra chứng từ, hồ sơ thanh toán, thực hiện lệnh thanh toán cho NCC. - Kê khai, nộp thuế GTGT, thuế TNDN, thuế môn bài đúng thời gian quy định. - Review và giải đáp thắc mắc các điều khoản các loại hợp đồng, các quy định về thuế GTGT, thuế TNCN cho các bộ phận khác. - Lập báo cáo dòng tiền - các vấn đề tài chính, báo cáo quản trị, BCTC - Tham vấn cho BGĐ các vấn đề về tài chính. - Hoàn tất hồ sơ và giải trình với Cơ Quan thuế, BHXH khi có quyết định thanh tra - Cập nhật các thông tư, nghị định mới ban hành. *KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC: - Hoàn thành các công việc đúng deadline - Xây dựng quy trình, quy định cho phòng kế toán. - Cân đối tài chính doanh nghiệp.

TEAMLEADER_KẾ TOÁN TỔNG HỢP-THUẾ & KẾ TOÁN CHI PHÍ tại LOTUS GROUP-CÔNG TY CỔ PHẦN V LOTUS HOLDINGS

Hồ Chí Minh - 9/2018 - Hiện tại

* Từ tháng 01.2019 đến tháng 05.2020: TEAM LEADER_KẾ TOÁN TỔNG HỢP - THUẾ - TRÁCH NHIỆM CHÍNH: + Kiểm tra và hướng dẫn các kế toán viên team thuế hạch toán các nghiệp vụ phát sinh + Ghi nhận, khấu hao TSCĐ, Phân bổ CCDC sử dung ngắn hạn và dài hạn, lương, chi phí BHXH. + Hạch toán công trình xây dựng dở dang, kết chuyển cuối kỳ khi công trình hoàn thành. + Thực hiện các bút toán tổng hợp, kết chuyển giá vốn, kết chuyển chi phí sản xuất trong kì, kết chuyển lãi lỗ. + Lập BCTC gửi Ban lãnh đạo, Ban kiểm soát nội bộ. Cung cấp BCTC cho ngân hàng khi cần thiết. + Làm việc với cơ quan thuế khi có vấn đề phát sinh. + Kiểm tra, Kê khai và nộp thuế GTGT, thuế môn bài, Thuế nhà thầu, Thuế TNCN, thuế TNDN theo từng kỳ phát sinh, theo Qúy, theo Năm. + Giải thích và hướng dẫn các vấn đề về hóa đơn, hợp đồng hoặc các vấn để pháp lý cho các bộ phận khác. + Trực tiếp tham gia Quyết toán thuế 5 năm với cơ quan thuế Quận 2 + Cập nhật thường xuyên các thông tư, nghị định mới được ban hành. - KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC: + Đảm bảo các báo cáo luôn đúng hạn và kịp thời điểm để cung cấp cho các cơ quan ban ngành khi cần thiết. * Từ tháng 09.2018 đến tháng 12.2018: TEAM LEADER_KẾ TOÁN CHI PHÍ - TRÁCH NHIỆM CHÍNH: + Hạch toán các nghiệp kế toán chi phí phát sinh, thực hiện phân bổ CCDC, khấu hao TSCĐ định kỳ hàng tháng + Kiểm tra, hướng dẫn các phòng ban hoàn thiện hồ sơ thanh toán: hợp đồng, biên bản nghiệm thu, thanh lý hợp đồng, hóa đơn... đặc biệt là các hồ hơ nhà thầu - hồ sơ chi phí các dự án thi công nhà hàng mới. + Thực hiện BCTC, P&L của 1 nhà hàng (1 chi nhánh) thuộc Công Ty. + Cập nhật được các thông tư, quy định mới về thuế, kế toán - KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC: + Hoàn thành tốt nhiệm vụ của team leader chi phí. + Đảm được tất cả hồ sơ luôn đầy đủ, cung cấp được cho các bộ phận - cơ quan chuyên ngành khi có yêu cầu. + Tất cả các chi phí liên quan đến hoạt động của công ty được hạch toán đầy đủ và chính xác, đảm bảo báo cáo được nộp đúng hạn.

KẾ TOÁN CÔNG NỢ BÁN HÀNG & KẾ TOÁN THANH TOÁN tại LOTUS GROUP- CÔNG TY TNHH SXTMDV LÊ MÂY

Hồ Chí Minh - 3/2017 - 8/2018

* Từ tháng 01.2018 đến tháng 08.2018: KẾ TOÁN THANH TOÁN: - TRÁCH NHIỆM CHÍNH: + Kiểm tra chứng từ thu – chi đầy đủ chính xác thanh toán các khoản thu – chi nội bộ và với NCC. + Kiểm tra hồ sơ thanh toán và thực hiện lệnh thanh toán NCC trong và ngoài nước. + Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan. + Định kỳ đối chiếu quỹ tiền mặt với bộ phận ngân quỹ và chốt sổ quỹ tiền mặt, sổ phụ theo đúng quy định. + Sắp xếp chứng từ Thu-Chi, chứng từ Ngân Hàng, Hợp Đồng đầy đủ, khoa học và hợp lý. +Tiếp nhận và xử lý các vấn đề thắc mắc liên quan đến vị trí phụ trách - KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC: + Hoàn thành công việc đúng deadline + Cân đối dòng tiền, đảm bảo các khoản thu chi được đúng tiến độ. + Lưu trữ hồ sơ chứng từ khoa học và hợp lý + Được cân nhắc sang một vị trí mới của Công ty thành viên trong tập đoàn * Từ Tháng 03.2017 đến tháng 12.2017: KẾ TOÁN CÔNG NỢ - BÁN HÀNG - TRÁCH NHIỆM CHÍNH: + Nhận đơn hàng từ bộ phận kinh doanh, lên đơn hàng, xuất hóa đơn GTGT, chuyển đơn hàng cho bộ phận kho soạn hàng, giao hàng. + Cập nhật doanh số, tính các khoản thưởng doanh số cho NPP. + Tính các khoản chi phí bán hàng liên quan cấn trừ công nợ NPP. + Định kỳ hàng tháng, 6 tháng đối chiếu công nợ với NPP, lập biên bản đồi chiếu công nợ. + Làm debit note theo sự phân công của cấp trên, báo cáo công nợ khu vực phụ trách gửi Kế Toán Tổng Hợp đúng thời gian quy định. + Hạch toán nghiệp vụ kế toán phát sinh liên quan. - KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC: + Luôn luôn hoàn thành công việc đúng deadline, không ảnh hưởng đến việc ra báo cáo định kỳ của kế toán tổng hợp. + Đảm bảo công nợ luôn được thu hồi đúng thời hạn và không phát sinh nợ xấu. + Được cân nhắc đảm nhiệm vị trí mới, công việc mới.

KẾ TOÁN CÔNG NỢ + KẾ TOÁN TIỀN MẶT tại CÔNG TY TNHH SỢI HẠ LONG

Hồ Chí Minh - 8/2012 - 12/2016

* TRÁCH NHIỆM CHÍNH: - Theo dõi công nợ của từng đối tượng khách hàng, sổ theo dõi công nợ nhà cung cấp, lập bảng báo cáo bán hàng và chi tiết từng khách hàng để lên thống kê theo dõi riêng từng đối tượng. - Kiểm tra hóa đơn mua hàng, làm việc với bộ phận mua hàng lên kế hoạch để có kế hoạch thanh toán. - Lập các báo cáo về kế hoạch thu hồi nợ và tính tuổi nợ, đối chiếu công nợ cuối kỳ từng khách hàng. - Cân đối thu chi tiền mặt hàng ngày, làm việc với ngân hàng: hồ sơ vay, đối chiếu số dư giữa sổ phụ và số liệu phần mềm. - Theo dõi thời hạn tạm ứng, quyết toán tạm ứng của CBCNV. - Làm hồ sơ Bảo hiểm cho CBCNV- làm việc với Cơ quan Bảo Hiểm. - Xuất hóa đơn bán hàng, khai báo thuế định kỳ hàng tháng. * KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC: - Hoàn thành các báo cáo đúng deadline. - Kiểm soát được công nợ không phát sinh công nợ xấu. - Quan hệ tốt với ngân hàng.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!