certy resume

Hoteljob.vn

Nguyễn Vũ Minh Phúc

Nguyễn Vũ Minh Phúc

Tìm việc nhân viên văn ph

Với 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng tại vị trí tư vấn bán hàng, quản lý cửa hàng. Cùng với tính cách hoạt bát , tinh thần ham học hỏi, tôi mong muốn bản thân có cơ hội được phát triển và vận dụng các kiến thức và kỹ năng của mình để góp phần mang lại lợi ích, tạo ra giá trị cho công ty.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Nguyễn Vũ Minh Phúc

Giới tính

Nam

Ngày sinh

20/01/1998

Địa chỉ

277/38 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Cập nhật

16/05/2023

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Dưới 1 năm

Vị trí

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Trung bình)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Kỹ năng

  • 60% Kỹ năng
    Tin học văn phòng 60%
  • 60% Kỹ năng
    upselling 60%
  • 80% Kỹ năng
    Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống 80%
  • 60% Kỹ năng
    Sáng tạo 60%

Học vấn - Chuyên môn

Cao Đẳng Công Nghệ Thủ Đức

Quản trị Khách sạn - Cao đẳng - 2019 - 2022

Tốt nghiệp loại khá

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý cửa hàng tại CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM

Tp Biên Hoà , Đồng Nai - 1/2022 - 3/2023

-Đặt hàng, nhận hàng và nhập liệu hàng hoá vào hệ thống. Kiểm soát số lượng và chất lượng hàng hoá ra, vào của cửa hàng.
-Thực hiện kiểm kê toàn cửa hàng, lập các báo cáo (ngày, tuần, tháng) và giải trình về những sai số trong quá trình bán hàng theo quý.
-Kiểm soát chi phí cửa hàng ( nhân sự, mặt bằng, điện, nước, doanh thu, văn phòng phẩm,... ).
-Sắp xếp lịch làm việc và đào tạo nhân viên giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc và xử lí các kiếu nại của khách hàng.
-Đề xuất những chiến lược tăng doanh thu cửa hàng từ 10-15% so với quý trước.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!