
Nguyễn Vũ Minh Phúc
Tìm việc nhân viên văn ph
Với 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng tại vị trí tư vấn bán hàng, quản lý cửa hàng. Cùng với tính cách hoạt bát , tinh thần ham học hỏi, tôi mong muốn bản thân có cơ hội được phát triển và vận dụng các kiến thức và kỹ năng của mình để góp phần mang lại lợi ích, tạo ra giá trị cho công ty.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Nguyễn Vũ Minh Phúc
Giới tính
Nam
Ngày sinh
20/01/1998
Địa chỉ
277/38 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Cập nhật
16/05/2023
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Trung bình)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Kỹ năng
-
Tin học văn phòng 60%
-
upselling 60%
-
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống 80%
-
Sáng tạo 60%
Học vấn - Chuyên môn
Cao Đẳng Công Nghệ Thủ Đức
Quản trị Khách sạn - Cao đẳng - 2019 - 2022
Tốt nghiệp loại khá
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý cửa hàng tại CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM
Tp Biên Hoà , Đồng Nai - 1/2022 - 3/2023
-Đặt hàng, nhận hàng và nhập liệu hàng hoá vào hệ thống. Kiểm soát số lượng và chất lượng hàng hoá ra, vào của cửa hàng.
-Thực hiện kiểm kê toàn cửa hàng, lập các báo cáo (ngày, tuần, tháng) và giải trình về những sai số trong quá trình bán hàng theo quý.
-Kiểm soát chi phí cửa hàng ( nhân sự, mặt bằng, điện, nước, doanh thu, văn phòng phẩm,... ).
-Sắp xếp lịch làm việc và đào tạo nhân viên giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc và xử lí các kiếu nại của khách hàng.
-Đề xuất những chiến lược tăng doanh thu cửa hàng từ 10-15% so với quý trước.