
Hà Việt Đức
Nhân viên Pha Chế / Bartender
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Hà Việt Đức
Giới tính
Nam
Ngày sinh
01/08/1994
Địa chỉ
19 Khuê Mỹ Đông 2, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Cập nhật
11/02/2025
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Trở thành một trong những nhân viên xuất sắc, đóng góp cho sự phát triển của công ty. Từng bước phát triển lên những vị trí cấp cao hoặc chuyên viên trong lĩnh vực mình đảm nhận. Trau dồi thêm những kỹ năng cần thiết để hoàn thiện hơn cho bản thân.
Kỹ năng
Học vấn - Chuyên môn
ĐH Đà Nẵng - ĐH Kinh Tế
Khoa học Máy tính / Công nghệ thông tin - Đại học - 2014 - 2018
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên pha chế / Bartender tại Rosamia Da Nang 5 Stars Hotel
Đà Nẵng - 5/2023 - /
- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, kiểm soát hàng hóa, kiểm đếm và duy trì số lượng nguyên vật liệu đảm bảo cho quá trình vận hành; lên đơn hàng và theo dõi quá trình giao nhận hàng.
- Duy trì vệ sinh tại khu vực làm việc, bảo quản trang thiết bị vận hành, phân chia công việc trong ca làm việc, khu vực làm việc, bàn giao và báo cáo công việc theo ca cho cấp trên.
- Pha chế, phục vụ các thức uống, đồ ăn theo yêu cầu gọi món của khách, đảm bảo đúng tiêu chuẩn trước khi phục vụ.
- Training các quy trình, quy định theo SOP cho nhân viên, kiểm soát chất lượng công việc, tác phong diện mạo của nhân viên trong ca.
- Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn từ phía khách hàng, luôn lắng nghe và hỗ trợ nhiều nhất có thể để mang lại cho khách hàng sự hài lòng cũng như cảm thấy sự chu đáo chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên khách sạn.
- Phối hợp với giám sát, quản lý về quá trình vận hành, các chương trình khuyến mãi, đề xuất các chương trình theo mùa; kiểm kê hàng hóa cuối tháng, chốt số lượng với kế toán, kiểm kê tài chính của outlet, đảm bảo chính xác về số lượng, chất lượng và rõ ràng tài chính.
- Phối hợp với giám sát, quản lý về kiểm tra kiến thức và kỹ năng của nhân viên theo định kỳ nhằm duy trì tác phong phục vụ, tuân thủ nội quy của công ty.
- Luôn hỗ trợ và lắng nghe các góp ý hoặc phản ánh từ phía nhân viên, giải quyết triệt để những phát sinh trong nội bộ.
- Có khả năng làm việc độc lập và giải quyết công việc đột xuất, đảm bảo hoàn thành các đầu việc đã được giao.
Trợ lý Cửa hàng trưởng tại Cty CP Quảng cáo và Dịch vụ hàng không Hải Trần (HAITRAN MEDIA & AIR)
Đà Nẵng - 5/2022 - 12/2022
- Chịu trách nhiệm giao nhận hàng hóa và làm việc trực tiếp với nhà cung cấp về các
vấn đề liên quan đến hàng hóa
- Chịu trách nhiệm kiểm kê, phối hợp với cửa hàng trưởng trong quá trình giao nhận
và nhập kho hàng hóa tại cửa hàng, kiểm soát số lượng nhập xuất tồn và báo cáo lên
quản lý để tiến hành xử lý việc lên đơn hàng và đổi trả hàng tại cửa hàng.
- Tư vấn và giới thiệu cho khách hàng biết thêm thông tin những mặt hàng đang bày
bán, chịu trách nhiệm chính về các phản hồi của khách hàng đối với sản phẩm và
thái độ phục vụ. Thực hiện thanh toán và đảm bảo tài chính trong ca làm việc cũng
như bàn giao cho ca tiếp theo.
- Thực hiện kiểm kê tài chính tại cửa hàng, đồng kiểm cùng với cửa hàng trưởng và
bàn giao doanh thu về cho công ty.
- Hỗ trợ các cửa hàng khác theo yêu cầu của cửa hàng trưởng.
Quản lý tập sự tại Cty CP Quảng cáo và Dịch vụ Hàng Không Hải Trần (HAITRAN MEDIA & AIR)
Đà Nẵng - 11/2022 - 12/2022
- Thực hiện các công việc từ cấp trên như triền khai hoạt động kinh doanh, đề xuất
sáng kiến tăng doanh thu, kiểm tra, kiểm soát tài sản, công cụ dụng cụ tại cửa hàng,
bàn giao doanh thu hằng ngày. Làm báo cáo nhập xuất tồn, báo cáo doanh thu theo
ngày, tháng, quý, báo cáo kiểm kê định kỳ, báo cáo đánh giá KPI nhân viên hằng
tháng, báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh trong tháng, báo cáo quỹ.
- Sắp xếp ca làm việc cho nhân viên, chịu trách nhiệm với nhân viên trong ca, xử lý
các tình huống phát sinh về khách hàng hoặc tài chính trong ca làm việc.
- Đánh giá và đào tạo nhân viên định kỳ theo kế hoạch đề ra, giúp nhân viên khắc
phục những vấn đề gây ảnh hưởng đến hoạt động của cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm về vấn đề quản lý hàng hóa, quản lý nhập xuất tồn, giao nhận hàng
và xử lý hàng không đảm bảo chất lượng, báo cáo về cty và làm việc lại cùng nhà
cung cấp.
- Đảm bảo cửa hàng luôn vận hành trong trạng thái tốt nhất, tránh làm ảnh hưởng
đến trải nghiệm của khách hàng khi vào tham quan mua sắm tại cửa hàng.