
Danh Thanh Kính
Kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B và Dịch Vụ Khách Hàng
- Bằng khả năng và kinh nghiệm của bản thân trong các lĩnh vực “Dịch Vụ - Nhà Hàng – Khách Sạn và Bất Động Sản”, Tôi mong muốn được phục vụ và phát huy hết năng lực của mình để tham gia điều phối, kiểm soát hoạt động của Qúy Doanh Nghiệp,Qúy Công Ty một cách hiệu quả nhất và mang đến những dịch vụ chất lượng và có sự hài lòng tuyệt đối.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Danh Thanh Kính
Giới tính
Nam
Ngày sinh
10/08/1997
Địa chỉ
Ấp Thuận Hòa, xã Bình Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang.
Cập nhật
27/04/2025
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Outlet Manager
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
- Môi Trường làm việc chuyên nghiệp, tích cực.
- Có định hướng tốt cho nhân viên, và lộ trình phát triển rõ ràng.
- Công việc ổn định.
Kỹ năng
-
Quản lý giám sát 80%
Học vấn - Chuyên môn
Cao Đẳng Kiên Giang
Quản Trị Khách Sạn - Cao đẳng - 2016 - 2018
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản Trị Khách Sạn.
- Tham gia tích cực và đầy đủ các hoạt động và phong trào của Trường tổ chức.
- Thường xuyên tham gia các khóa học nhầm nâng cao khả năng bản thân.
Kinh nghiệm làm việc
Quản Lý Nhà Hàng tại Selamoon Restaurant
Phú Quốc - 6/2023 - 4/2024
Captain Bartender. tại Green Bay Resort Phú Quốc.
Kiên Giang - 3/2019 - 12/2019
- Quản lý các nhân viên tại khu vực phụ trách.
- Kiểm soát công việc trong ca và báo cáo.
- Quản lý tài sản tại khu vực phụ trách.
- Trực tiếp thực hiện công việc pha chế/phục vụ nếu cần.
- Chuẩn bị nguyên vật liệu, dụng cụ pha chế.
- Pha chế thức uống theo yêu cầu của khách hàng.
- Tư vấn, xử lý phàn nàn của khách.
- Bảo quản nguyên liệu, dụng cụ.
- Báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận.
Chuyên Viên Giám Sát Dịch Vụ tại Bim Group
Kiên Giang - 5/2021 - Hiện tại
- Quản gia Dinh Thự Park Hyatt Phú Quốc Residences với tiêu chuẩn 6* Plus (Thuộc tập đoàn HYATT hợp tác cùng Bim Group).
- Thu thập và phân tích dữ liệu liên quan đến trải nghiệm Khách Hàng.
- Giám sát, quản lý và đảm bảo về công tác An ninh trật tự, PCCC, Vệ sinh, Cảnh quan cây Xanh, Côn trùng của Dự án.
- Lên kế hoạch cải thiện hoặc nâng cao trải nghiệm Khách Hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý các công việc.
- Hỗ trợ tư vấn cho Khách Hàng.
- Xử lý phàn nàn của các Khách Hàng.
- Kiểm soát, đánh giá chất lượng công việc của các đơn vị dịch vụ thuê ngoài (An ninh;Vệ sinh;Cây xanh).
- Quản lý và điều phối công việc theo phạm vi công việc.
- Cố vấn cho Trưởng Bộ Phận.
- Thống kê và báo cáo công việc cho Trưởng Bộ Phận.
Giám Sát An Ninh tại Bim Group
Kiên Giang. - 3/2020 - 5/2021
- Giám sát, kiểm soát các công việc của các đơn vị dịch vụ an ninh thuê ngoài.
- Lập kế hoạch và điều phối kiểm soát an ninh.
- Tư vấn và báo cáo đến Trưởng bộ phận an ninh.
- Đảm bảo các quy trình, quy định về an ninh được nhân viên thực hiện đầy đủ, tình trạng an ninh và an toàn trong khu vực luôn được kiểm soát tốt.
- Xử lý các yêu cầu liên quan tới an ninh và an toàn trong ca trực đảm nhiệm, kịp thời báo cáo các vụ sự việc xảy ra cho Trưởng bộ phận an ninh.
- Đảm bảo các hoạt động diễn ra bình thường, các vụ việc, sự cố không mong muốn được kiểm soát và xử lý kịp thời.
Thông tin tham khảo
Đặng Văn Hậu
Phó Ban Quản Lý Vận Hành Bim Group - Bim Group
hau.dv@bimgroup.com - 0986320655