certy resume

Hoteljob.vn

Nguyễn Phúc Thịnh

Nguyễn Phúc Thịnh

Nhân viên Hành chính Nhân sụ

Kính gửi Bộ phận tuyển dụng của các Công ty, hiện tại tôi đang là nhân viên Hành chính - Nhân sự và đã có kinh nghiệm làm việc ngoài hiện trường sự kiện và thực hiện các giấy tờ, thủ tục trên văn phòng. Mong bộ phận Tuyển dụng các công ty có thể cho tôi cơ hội cùng với kinh nghiệm làm việc để đóng góp bản thân vào sự đổi mới và phát triển của quý vị trong tương lai.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Nguyễn Phúc Thịnh

Giới tính

Nam

Ngày sinh

06/10/1999

Địa chỉ

47-57 Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Cập nhật

29/04/2024

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Vị trí

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Khá)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Hiện tại tôi đang mong muốn có thể tìm được công việc liên quan đến Hành chính - Nhân sự trong ngành dịch vụ F&B hoặc trong các khách sạn để có thể được tích luỹ kinh nghiệm nhiều hơn nữa cho sự phát triển cho bản thân cũng như có thể đóng góp sức lực cho quý công ty. Ngoài ra, tôi không ngại việc khó và chịu khó tìm hiểu và hội nhập bản thân để có thể phù hợp với mọi vị trí trong công việc.

Kỹ năng

  • 60% Kỹ năng
    Tin học văn phòng 60%
  • 60% Kỹ năng
    Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access 60%

Học vấn - Chuyên môn

Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

Luật - Kinh tế - Đại học - 2017 - 2022

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý nhân sự (Freelancer) tại Amberstone Media

Thành phố Hồ Chí Minh - 6/2019 - 12/2019

- Tuyển dụng và lập hồ sơ nhân sự tham gia sự kiện - Quản lý, điều phối nhân sự và logistics xuyên suốt chương trình, sự kiện diễn - Lập danh sách và kiểm tra số lượng vật tư. thiết bị công ty ra - vào sự kiện.

Quản lý nhân sự (Freelancer) tại Công ty TNHH DK Event and Entertainment

Thành phố Hồ Chí Minh - 5/2022 - 12/2022

- Tìm kiếm, tuyển dụng SUP cho các sự kiện quan trọng từ khách hàng, hỗ trợ bộ phận Backstage trong event. - Điều phối và phân công vị trí cho từng nhân sự khi thực hiện các sự kiện cho khách hàng. - Lập danh sách và kiểm tra hư hỏng hoặc hao hụt của các vật tư, thiết bị, đề xuất mua bán, cấp phát hoặc sửa chữa. Thực hiện các báo cáo công việc, và đề xuất về thanh toán phát sinh trong sự kiện thực hiện cho khách hàng.

Nhân viên Hành chính Nhân sự tại Công ty TNHH Xây dựng DCONS

Thành phố Hồ Chí Minh - 7/2023 - 2/2024

- Tuyển dụng: hực hiện công tác tuyển dụng Nhân sự cho các vị trí đặc thù đang cần nhân lực. Lập các Mô tả công việc theo đúng yêu cầu từ các phòng, ban, bộ phận khác trong đơn vị. Thực hiện các báo cáo về kế hoạch và thời gian tuyển dụng. Tuyển dụng thông qua các kênh trực tuyển và các nhóm tìm việc làm, ngoài ra còn tuyển số lượng lớn nhân sự cho nhiều công trình của công ty tại cùng một thời điểm như Chỉ huy trưởng - phó, QA - QC - QS, shopdrawing,... - Pháp chế: Theo dõi các loại hồ sơ pháp lý công ty, các hợp đồng từ các nhà thầu chính, phụ, các tổ đội thi công. Kiểm tra tính pháp lý và hợp pháp của Hợp đồng trong công ty. - Truyền thông: Viết và đăng tải các bài tuyển dụng trên fanpage và Website Công ty. Lên kế hoạch, chụp hình truyền thông, quản lý fanpage và Websie. Thiết kế poster tuyển dụng, poster các ngày họp, ngày lễ của Công ty. Tổ chức các sự kiện nội bộ trong công ty vào các ngày lễ như: 8/3, teambuilding, Year End Party,... Lên các ý tưởng cho từng các event khác nhau. - Hành chính: Soạn thảo và lưu trữ hồ sơ, tài liệu ứng viên, tài liệu thông tin mật của Công ty. Lưu trữ các báo cáo về chi phí ở các công trường, văn phòng, các hồ sơ, giấy tờ hoặc các văn bản khác liên quan. Soạn thảo các hồ sơ thanh toán trong nội bộ, liên lạc, trao đổi và lập hợp đồng giữa công ty và các nhà cung cấp. - Nhân sự: Thực hiện các công tác lập báo cáo về thu chi, chi phí của các phòng ban. Công tác đánh giá nhân sự hàng tháng hoặc quý, đánh giá nhân sự trước và sau thử việc. Tham gia xây dựng các quy trình làm việc của từng vị trí trong công ty. Hỗ trợ nhân sự mới trong quá trình hội nhặp văn hoá công ty cũng như tạo điều kiện để có thể gắn bó lâu dài với doanh nghiệp C&B: Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ chấm công hàng ngày của nhân viên ở văn phòng và công trường. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự và kịp thời bổ sung các thông tin cần thiết. Giải đáp thắc mắc về chấm công và các chế độ lương, thưởng, phúc lợi cho nhân viên. Ngoài ra thành thạo các phần mềm quản lý nhân sự như HRIS, BRAVO, Wise Eye On

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!