
Hoàng Thị Kim Yến
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Em tên là: Hoàng Thị Kim Yến.
Sinh ngày: 10/01/1999
Tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Tiếng Trung du lịch tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.
Em có kinh nghiệm hơn 2 năm trong lĩnh vực tuyển dụng, quản lý nhân sự, quản lý đào tạo, hành chính, văn thư - lưu trữ và tổ chức sự kiện.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Hoàng Thị Kim Yến
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
10/01/1999
Địa chỉ
Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Cập nhật
20/02/2024
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Trung (Giỏi)
Ngoại ngữ
Tiếng Trung (Giỏi)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện; nơi mà mọi người đều tràn ngập năng lượng tích cực làm việc và có sự hợp tác.
- Sử dụng kiến thức, kinh nghiệm đã có để hoàn thành tốt công việc, chứng tỏ năng lực của bản thân, tích lũy thêm kiến thức cũng như thăng tiến trong công việc.
- Chế độ đãi ngộ tốt.
Kỹ năng
-
Tin học văn phòng 80%
-
Ngoại ngữ Tiếng Trung 80%
-
Giải quyết vấn đề 80%
-
Kỹ năng làm việc nhóm 80%
Học vấn - Chuyên môn
Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng
Tiếng trung du lịch - Đại học - 2017 - 2021
Kinh nghiệm làm việc
Chuyên viên tuyển dụng đào tạo tại CÔNG TY TNHH XDD TEXTILE
Quảng Ngãi - 10/2021 - 2/2023
Quản lý các vấn đề nhân sự của xưởng Vải với quy mô khoảng 600 CBNV.
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban, lập kế hoạch tuyển dụng. Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với các trưởng bộ phận (người Trung + Việt) tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên.
- Làm HĐLĐ, PL HĐLĐ, đánh giá nhân viên sau thử việc, tái kí hợp đồng lao động.
- Xử lý, kiểm tra, lưu trữ các thủ tục thôi việc, nghỉ dài hạn, sa thải, kháng công,... Các thủ tục điều động lương, điều động vị trí, điều chuyển bộ phận của công nhân và quản lý người Việt, người Trung.
- Tham mưu, xây dựng các quy trình, quy định, biểu mẫu sử dụng trong công ty nhằm đảm bảo tính nhất quán, đáp ứng các yêu cầu về luật.
- Biên dịch song ngữ Việt - Trung, Trung - Việt các quy trình, quy định sử dụng trong công ty, tài liệu liên quan đến đánh giá của khách hàng; trình kí các giấy tờ quan trọng với BGĐ.
- Tham gia vào quá trình đánh giá ISO, các đợt kiểm định nghiệm xưởng do bên khách hàng yêu cầu như BSCI (đánh giá trách nhiệm xã hội), SLCP Levi's, Kontoor,...
- Đào tạo nhân viên mới về các quy định an toàn PCCC và an toàn lao động, hướng dẫn kê khai bảo hiểm, làm thẻ ngân hàng.
- Hợp tác với trường Đại học Khoa học Công nghệ Hà Bắc, đào tạo tiếng Trung cho CBNV công ty.
Chuyên viên Hành chính Nhân sự tổng hợp tại CN ĐÀ NẴNG - CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT (FPT TELECOM ĐÀ NẴNG)
Đà Nẵng - 3/2023 - 12/2023
- Tuyển dụng:
+ Tiếp nhận yêu cầu, lập kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự cho chi nhánh (kênh nội bộ và bên ngoài).
+ Xây dựng quy trình đón tiếp, phỏng vấn ứng viên. Tiếp nhận, đào tạo nhân viên mới; theo dõi, đánh giá quá trình thử việc của ứng viên.
+ Hợp tác với các Trường Đại học trên địa bàn để tổ chức Talkshow, quảng bá thương hiệu tuyển dụng thông qua các Ngày hội Việc làm tại các trường.
- Đào tạo:
Hỗ trợ triển khai và thực hiện các khóa đào tạo CBNV theo kế hoạch của đơn vị.
- Quản lý Cán bộ nhân viên:
+ Thực hiện các thủ tục liên quan tới HĐLĐ: thủ tục ký HĐLĐ mới, chuyển đổi hợp đồng, chấm dứt HĐLĐ, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển và các công tác khác liên quan đến quản lý cán bộ, nhân viên trực thuộc chi nhánh.
+ Thực hiện các thủ tục điều chỉnh thông tin, đăng ký MST, làm thẻ ngân hàng cho CBNV.
+ Đại diện Công ty đến thăm/ chúc mừng CBNV có phát sinh chế độ công đoàn, BHXH. Thực hiện các thủ tục thanh toán chế độ cho CBNV.
- Hành chính:
+ Văn thư lưu trữ: Thực hiện đóng dấu, soạn thảo, phát hành công văn và lưu trữ văn bản. Tổng hợp hồ sơ trình kí BGĐ.
+ Làm việc với các đối tác, Sở ban ngành để thực hiện các thủ tục liên quan đến công tác hành chính (Đăng ký Giấy phép đăng ký kinh doanh, thuê văn phòng giao dịch,....)
+ Quản lý, mua sắm các trang thiết bị, cơ sở vật chất của Công ty.
+ Quản lý, thanh toán chi phí hành chính (chi phí thuê nhà, Pop, kho, bãi, kênh cột, chi phí sửa chữa, mua sắm trang thiết bị văn phòng,...)
+ Đảm bảo môi trường văn phòng xanh, sạch đẹp, an ninh toà nhà, làm việc với PCCC và quản lý đô thị khi có phát sinh.
- Tổ chức sự kiện:
+ Lên kế hoạch, ý tưởng, kịch bản, truyền thông và tổ chức các chương trình sự kiện, văn hóa đoàn thể của Công ty (sinh nhật BGĐ, kỷ niệm thành lập công ty, các ngày lễ 08/03, Tết thiếu nhi, Ngày thương binh liệt sĩ 27/07, Men’s day; các chuỗi sự kiện Hội thao thường niên,...)
+ Quản lý Fanpage truyền thông văn hóa đoàn thể, vinh danh CBNV của chi nhánh.