certy resume

Hoteljob.vn

Nguyễn Mạnh Hải

Nguyễn Mạnh Hải

Trưởng phòng tài chính kế toán

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và quản lý, tôi đã giữ các vị trí chủ chốt như Trưởng Nhóm Phân Tích Kế Hoạch Tài Chính tại Tập đoàn TTC và Chủ nhiệm Tài Chính tại các doanh nghiệp hàng đầu. Tôi có khả năng xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính, phát triển chiến lược dài hạn và theo dõi hiệu suất tài chính. Kiến thức sâu rộng về kế toán, kiểm toán và khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực là những điểm mạnh của tôi, giúp tôi đóng góp mạnh mẽ vào mọi dự án.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Nguyễn Mạnh Hải

Giới tính

Nam

Ngày sinh

22/09/1988

Địa chỉ

s3 Vinhome Grand Park tp thủ đức quận 09

Cập nhật

02/01/2025

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 10 đến 20 năm

Vị trí

Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng

Mức lương mong muốn

30 - 40 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Giỏi)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Giỏi)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Vị trí : Tài chính - kế toán

Kỹ năng

  • 60% Kỹ năng
    Kế hoạch - ngân sách 60%
  • 60% Kỹ năng
    Phân tích tài chính 60%
  • 60% Kỹ năng
    Quản lý tài chính 60%
  • 60% Kỹ năng
    Quản lý dòng tiền 60%
  • 60% Kỹ năng
    Kế toán 60%
  • 60% Kỹ năng
    Kiểm toán 60%
  • 80% Kỹ năng
    Excell 80%

Học vấn - Chuyên môn

đại học Tài chính Marketing

tài chính doanh nghiệp - Đại học - 2007 - 2011

Kinh nghiệm làm việc

Trợ lý kiểm toán tại SAO VIET CO. LTD

Tp Hồ chí minh - 5/2011 - 7/2014

• Kiểm toán hơn 60 công ty - Cổ phần, các công ty niêm yết cũng như các công ty nước ngoài: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức và Đài Loan.
• Thực hiện kiểm toán chất lượng cho các dịch vụ đa dạng của khách hàng.
• Xác định và thông báo về các vấn đề kế toán và kiểm toán cho quản lý và đối tác.
• Xác định cơ hội cải thiện hiệu suất.
• Tương tác với khách hàng để đảm bảo thông tin chuyển từ khách hàng đến nhóm kiểm toán diễn ra hiệu quả.
• Hỗ trợ chuẩn bị ngân sách, kế hoạch, đề xuất và bài thuyết trình.
• Tư vấn cho khách hàng về các vấn đề kế toán, tài chính và thuế..

Kế Toán Trưởng kiêm Kiểm soát Tài Chính tại ALPINE INVESTMENT MANAGEMENT JOINT STOCK COMPANY

TP Hồ Chí Minh - 8/2016 - /

• Thiết lập và vận hành hệ thống kế toán được chứng nhận ISO, xây dựng các quy trình kế toán, xây dựng hệ thống phần mềm kế toán ERP-FAST cho các công ty thuộc hệ thống Alpine.
• Kiểm tra/đánh giá báo cáo tài chính bao gồm báo cáo nội bộ: Dòng tiền hoạt động dự kiến, Phân tích Lợi nhuận và Lỗ (PNL) cho Dự án, Biến động Doanh thu, Biến động Dòng tiền.
• Phân tích và đánh giá các dự án và công ty mua lại.
• Quản lý tài chính và kế toán của hai công ty con: Alpine Wood & Decor và Alpine Windown (Ngành sản xuất).
• Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế và báo cáo hợp nhất.
• Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế và các công ty kiểm toán.

Kế Toán Trưởng kiêm Kiểm soát Tài Chính tại M.O.I JOINT STOCK COMPANY

TP Hồ Chí Minh - 8/2017 - 7/2017

Chức Vụ: Kế Toán Trưởng kiêm Kiểm soát Tài Chính
• Vận hành hệ thống kế toán của MOI (bao gồm 4 Công ty con): Công Ty Cổ Phần M.O.I / Công Ty Cổ Phần M.O.I Food / Công Ty TNHH Trái Mận Đỏ / Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Ngoại Ô.
• Kết toán thuế hàng năm cho các công ty con này.
• Thiết lập và phát triển hệ thống kiểm soát tồn kho, phải thu, phải trả và tiền mặt.
• Lập kế hoạch, dòng tiền và báo cáo tài chính cho tập đoàn, báo cáo cho Ban Giám Đốc, cổ đông và Nhà đầu tư nước ngoài.
• Theo dõi và báo cáo cho các dự án bất động sản trong nước và quốc tế.
• Quản lý đội ngũ chuyên gia kế toán để đảm bảo hoàn thành chính xác và đúng thời hạn các hoạt động kế toán.
• Tư vấn về giải pháp thuế tuân thủ các quy định, luật lệ và tiêu chuẩn liên quan.
• Tương tác và xây dựng mối quan hệ với ngân hàng và các cơ quan chức năng: kiểm toán, cơ quan thuế và bảo hiểm xã hội.

Kiểm soát tài chính tại Công ty Cp Chảo Đỏ

TP Hồ Chí Minh - 3/2019 - 3/2019

Chức vụ: Kiểm soát tài chính
• Chuẩn bị ngân sách cho công ty và phân phối các khoản dự báo hàng tháng. Lập kế hoạch tài chính phù hợp trong thời kỳ dịch COVID-19 định hướng hoạt động kinh doanh.
• Nhanh chóng và chính xác thiết lập hệ thống báo cáo tài chính, báo cáo hợp nhất và báo cáo quản lý kịp thời để giúp công ty đưa ra quyết định kịp thời.
• Thực hiện đánh giá và triển khai các biện pháp kiểm soát để quản lý ngân sách, đảm bảo hiệu suất vốn tốt và giải thích hợp về quỹ đầu tư.
• Quản lý toàn bộ chi phí sản phẩm và tính giá vốn, thiết lập cơ chế kiểm tra và kiểm soát, phối hợp với các bộ phận để có giá vốn tốt.
• Chuẩn bị, triển khai, đánh giá các quy trình và quy định liên quan để thiết lập và kiểm soát ngân sách, đánh giá KPI cho từng phòng ban và nhân viên.
• Đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu kế toán và tuân thủ các quy định liên quan.
• Hoàn thiện các thủ tục kết toán thuế cho 3 công ty và xử lý các vụ án thuế.

Trưởng Nhóm Phân Tích Kế Hoạch Tài Chính tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thành Thành Công (Tập đoàn TTC)

tp Hồ Chí Minh - 3/2021 - Hiện tại

Chức Vụ: Trưởng Nhóm Phân Tích Kế Hoạch Tài Chính
Nhiệm vụ: Quản lý các công ty thuộc tập đoàn trong lĩnh vực Du Lịch & Khách Sạn và Quản lý Cho Thuê Văn Phòng
Các Công Ty Quản Lý:
Công ty CP Du lịch Thành Thành Công – Mã chứng khoán: VNG (Ngành du lịch, khách sạn, nhà hàng)
Công ty CP Thành Thành Nam (Ngành cho thuê nhà, văn phòng, và trung tâm thương mại)
• Quản lý kế hoạch cho TTC Hospitality, giám sát hơn 1600 nhân viên trải dài từ du lịch, nhà hàng, khách sạn đến giải trí. Các điểm kinh doanh chiến lược tại Huế, Đà Lạt, Nha Trang, Cần Thơ, Thành phố Hồ Chí Minh, và Campuchia...
• Quản lý kế hoạch cho công ty giám sát quản lý các toà nhà cho thuê văn phòng và khu vực thương mại, bao gồm 6 toà nhà tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tây Ninh, Lâm Đồng và Bến Tre.
• Hướng dẫn và giám sát phát triển kế hoạch tài chính ngắn hạn và dài hạn cùng chiến lược cho công ty (1 đến 5 năm).
• Xây dựng bộ chỉ số KPI để theo dõi hiệu suất tài chính so với kế hoạch và chiến lược.
• Xây dựng một hệ thống khung rủi ro và các tiêu chí để proactive nhận diện các rủi ro tiềm ẩn, nâng cao hiệu quả hoạt động và đảm bảo sức khỏe tài chính. Mục tiêu của sáng kiến này là cung cấp cảnh báo sớm về rủi ro tiềm ẩn và thúc đẩy hiệu suất kinh doanh tổng thể.
• Giám sát hiệu suất kinh doanh hàng tháng, đánh giá các chỉ số chính và tư vấn cho lãnh đạo ngành và lãnh đạo doanh nghiệp về hiệu suất tài chính, bao gồm phân tích doanh thu, chi phí và lợi nhuận.
• Tiến hành đánh giá toàn diện các điểm bán hàng không hiệu quả, tái thiết kế quy trình và đưa ra đề xuất để nâng cao hiệu suất hoạt động của khách sạn, nhà hàng và cơ sở giải trí.
• Đánh giá cơ hội đầu tư, sáp nhập và mua lại thông qua sự hợp tác chặt chẽ với đội ngũ đầu tư vốn. Xây dựng mô hình tài chính cho các dự án mới hoặc nâng cấp các điểm bán hàng hiện tại.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!