certy resume

Hoteljob.vn

LE HAI PHUONG

LE HAI PHUONG

Thư ký / Nhân viên hành chính

• Responsible and reliable. • Hard working and zealous. • Be honest and trustworthy • Be respectful • Possess cultural awareness and sensitivity • be flexible • demonstrate sound work ethics • Good at computer skills

Thông tin cá nhân

Họ và tên

LE HAI PHUONG

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

23/12/1984

Địa chỉ

HCM

Cập nhật

23/05/2022

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Vị trí

Trợ lý, thư ký

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Khá)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Tôi đã làm việc trong nhiều loại môi trường khác nhau và hứng thú với việc học hỏi điều mới từ chúng. Tôi có khả năng thích nghi cao với nhiều loại môi trường làm việc. Với kinh nghiệm của mình tôi mong muốn được đóng góp vào sự phát triển của công ty và sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc của mình.

Kỹ năng

  • 80% Kỹ năng
    Computer 80%
  • 80% Kỹ năng
    Office 80%
  • 80% Kỹ năng
    Teamwork 80%
  • 80% Kỹ năng
    Hard working 80%

Học vấn - Chuyên môn

Nghiệp vụ Du lịch Sài Gòn

Quản lý Khách sạn nhà hàng và du lịch - Trung cấp - 2002 - 2004

Đại Học Kinh Tế

Nghiệp vụ Thư ký quản trị văn phòng - Khác - 2018 - 2018

Nghiệp vụ Thư Ký quản trị văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Thư ký F&B tại Khách sạn Amara Saigon

Hồ Chí Minh - 5/2006 - 9/2009

 Tổng hợp lịch làm việc của các nhà hàng  Chấm công toàn bộ nhân viên bộ phận nhà hàng  Theo dõi làm thêm giờ và ngày nghỉ phép  Thiết lập, theo dõi và chấm công theo yêu cầu tuyển dụng nhân viên thời vụ  Cập nhật thông tin nhân viên mới và cũ  Lên đơn hàng mua hàng theo yêu cầu hàng ngày  Lên đơn hàng xuất kho theo yêu cầu hàng ngày  Theo dõi, nhận hàng đối chiếu với đơn mua hàng và đơn hàng xuất kho  In ấn tất cả thực đơn cho các nhà hàng  Tạo và in ấn bảng tên món ăn, chương trình khuyến mãi  Thiết kế thực đơn theo BEO  Nhận và chuyển thông tin BEO đến các nhà hàng liên quan  Kiểm tra set up theo BEO  Nhận và chuyển thông tin đến nhân viên và các bộ phận liên quan  Thực hiện đề nghị thanh toán gửi bộ phận kế toán  Soạn thảo tờ trình mua hàng theo yêu cầu của Trưởng bộ phận  Dịch văn bản theo yêu cầu  Gửi và nhận chứng từ  Tham dự và ghi nhận cuộc họp theo yêu cầu  Thực hiện các công việc theo phân công của Trưởng bộ phận nhà hàng  Cập nhật và Lưu trữ chứng từ liên quan

Thư ký F&B - Kitchen tại The Secret Côn Đảo

Bà Rịa Vũng Tàu - 5/2020 - 5/2022

 Tổng hợp lịch làm việc của các nhà hàng, bếp, tạp vụ, căn tin  Chấm công toàn bộ nhân viên bộ phận nhà hàng và bếp  Theo dõi làm thêm giờ và ngày nghỉ phép  Thiết lập, theo dõi và chấm công theo yêu cầu tuyển dụng nhân viên thời vụ  Cập nhật thông tin nhân viên mới và cũ  Lên đơn hàng mua hàng theo yêu cầu hàng ngày  Lên đơn hàng xuất kho theo yêu cầu hàng ngày  Theo dõi, nhận hàng đối chiếu với đơn mua hàng và đơn hàng xuất kho  In ấn tất cả thực đơn cho các nhà hàng  Tạo và in ấn bảng tên món ăn, chương trình khuyến mãi  Thiết kế thực đơn theo BEO  Nhận và chuyển thông tin BEO đến các nhà hàng liên quan  Kiểm tra set up theo BEO  Nhận và chuyển thông tin đến nhân viên và các bộ phận liên quan  Thiết lập gắn giá theo công thức chế biến món ăn  Thực hiện đề nghị thanh toán gửi bộ phận kế toán  Thực hiện báo cáo hàng tháng: bể vỡ, hư hỏng, luân chuyển hàng hóa, sổ 3 bước  Soạn thảo tờ trình mua hàng theo yêu cầu của Trưởng bộ phận  Dịch văn bản theo yêu cầu  Gửi và nhận chứng từ từ văn phòng Tập đoàn  Tham dự và ghi nhận cuộc họp theo yêu cầu  Thực hiện các công việc theo phân công của Trưởng bộ phận nhà hàng và Bếp Trưởng  Cập nhật và Lưu trữ chứng từ liên quan

NHÓM TRƯỞNG BỘ PHẬN ĐIỀU HÀNH TOUR tại Saigon Sun Travel

Ho Chi Minh City, Vietnam - 8/2017 - 8/2018

 Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý các tour du lịch nội địa.  Thương thuyết với các đối tác cung cấp Dịch vụ, xây dựng hệ thống giá cả cạnh tranh dành cho các tour du lịch trong nước  Đặt và giám sát dịch vụ khách sạn, nhà hàng, hội họp, vận chuyển, Hướng dẫn viên cho đoàn.  Giám sát các dịch vụ chặt chẽ và xử lý tình huống linh động  Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của đại lý, khách hàng, nhà cung cấp;  Thực hiện các công việc như đề nghị thanh toán, dự thu dự chi, quyết toán, thanh lý các đoàn.  Cập nhật các chương trình ưu đãi đặc biệt và Hợp đồng dịch vụ với các đối tác  Lưu trữ hồ sơ đoàn, chứng từ và Hợp đồng dịch vụ.  Tổng hợp báo cáo hàng tuần

THƯ KÝ GIÁM ĐỐC + THU MUA tại CÔNG TY TRAINCO.S

Ho Chi Minh City, Vietnam - 6/2016 - 8/2017

 Tìm kiếm nhà cung cấp  Phối hợp các bộ phận để thực hiện việc thu mua, nhận phiếu yêu cầu mua hàng từ các bộ phận.  Liên lạc với nhà cung cấp đặt các loại mặt hàng và làm đề nghị tạm ứng mua hàng  Theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa  Nhận các chứng từ giao hàng và chuyển cho kế toán.  Lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp

THƯ KÝ TỔNG GIÁM ĐỐC tại CÔNG TY CỔ PHẦN EMG

Ho Chi Minh City, Vietnam - 9/2012 - 9/2015

 Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành  Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cho Giám Đốc theo lịch công tác  Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.  Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi Ban Giám đốc  Kết nối với các phòng ban/bộ phận để xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh  Theo dõi văn bản đi, văn bản đến. Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.  Nhận trả lời điện thoại, email hàng ngày và truyền đạt đầy đủ thông tin đến bộ phận liên quan.  Tổng hợp các loại báo cáo theo yêu cầu của Giám đốc.  Theo dõi tuyển dụng nhân sự: đăng tin, search CV, hẹn phỏng vấn  Soạn thảo và theo dõi Hợp đồng thử việc, Hợp đồng lao động, Quyết định bổ nhiệm.  Chấm công, theo dõi phép năm.  Theo dõi đề xuất mua sắm trang thiết bị, dụng cụ văn phòng, in ấn  Tìm nhà cung cấp, thương lượng giá và so sánh giá các mặt hàng được yêu cầu mua để tìm nhà cung cấp phù hợp  Đầu mối các thanh toán chi phí hành chính định kỳ: điện, nước, tài liệu, mua sắm….  Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Ban giám đốc

THƯ KÝ GIÁM ĐỐC tại STARCITY SAIGON HOTEL

Ho Chi Minh City, Vietnam - 9/2010 - 9/2012

 Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành  Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cho Giám Đốc theo lịch công tác  Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.  Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi Ban Giám đốc  Kết nối với các phòng ban/bộ phận để xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh  Theo dõi văn bản đi, văn bản đến. Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.  Nhận trả lời điện thoại, email hàng ngày và truyền đạt đầy đủ thông tin đến bộ phận liên quan.  Tổng hợp các loại báo cáo theo yêu cầu của Giám đốc.  Theo dõi tuyển dụng nhân sự: đăng tin, search CV, hẹn phỏng vấn  Soạn thảo và theo dõi Hợp đồng thử việc, Hợp đồng lao động, Quyết định bổ nhiệm.  Chấm công, theo dõi phép năm.  Theo dõi đề xuất mua sắm trang thiết bị, dụng cụ văn phòng, in ấn  Tìm nhà cung cấp, thương lượng giá và so sánh giá các mặt hàng được yêu cầu mua để tìm nhà cung cấp phù hợp  Đầu mối các thanh toán chi phí hành chính định kỳ: điện, nước, tài liệu, mua sắm….  Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Ban giám đốc

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!