
Nguyễn Văn Tuân
Sinh viên chờ bằng tốt nghiệp tìm việc
Tôi là Nguyễn Văn Tuân. Tôi có 3 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường F&B. Với kinh nghiệm quản lý nhân sự, giám sát chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng, tôi luôn nỗ lực để mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Nguyễn Văn Tuân
Giới tính
Nam
Ngày sinh
21/04/2002
Địa chỉ
280 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 9, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
Cập nhật
14/04/2025
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Công việc mong muốn
Ngành nghề
Ẩm thực
Lĩnh vực
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Mong muốn về công việc
Tôi mong muốn tìm một môi trường làm việc trẻ trung và năng động. Về địa điểm công việc, tôi mong muốn tìm các nhà hàng khu vực quận 1, quận 3, quận 10 và quận Phú Nhuận. Mức lương cho vị trí Giám Sát mà tôi đang tìm kiếm là 8 -> 12 triệu/tháng, đây là động lực cũng như là yếu tố giúp tôi có thể gắn bó và cống hiến năng lực của mình cho doanh nghiệp.
Kỹ năng
-
Kỹ năng giao tiếp ứng xử 80%
-
Kỹ năng làm việc nhóm 80%
-
Kỹ năng quản lý 80%
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề 80%
Học vấn - Chuyên môn
Đại học Ngoại Ngữ - Tin Học thành phố Hồ Chí Minh
Quản Trị Khách Sạn - Đại học - 2020 - 2025
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên bếp tại CÔNG TY CỔ PHẦN FNB GLOBAL GROUP
Hồ Chí Minh - 10/2024 - 1/2025
1/ Thực hiện các công việc kiểm tra hàng hóa đầu vào đạt chất lượng theo quy định.
2/ Thực hiện việc chế biến, đóng gói thành phẩm và giám sát hiệu quả hoạt động giao - nhận hàng với nhà cung cấp và các chi nhánh thuộc chuỗi hệ thống.
3/ Giám sát, đảm bảo sự sắp xếp và tổ chức hợp lý của hàng hóa trong kho hàng.
4/ Ghi chép, tổng hợp và báo cáo số lượng xuất/nhập/tồn hàng hóa.
Quản lý nhà hàng tại Nhà hàng Bò bít tết CowExpress
Hồ Chí Minh - 3/2024 - 8/2024
1/ Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của nhà hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh và chất lượng dịch vụ.
2/ Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, đảm bảo hiệu suất làm việc cao và tinh thần làm việc tốt.
3/ Giám sát và đảm bảo tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động.
4/ Giám sát doanh thu nhà hàng, quản lý việc thanh toán hóa đơn với nhà cung cấp.
5/ Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, giải quyết khiếu nại và phản hồi một cách nhanh chóng và hiệu quả.
6/ Đề xuất, thực hiện các giải pháp và cải tiến để nâng cao trải nghiệm dịch vụ và hiệu quả hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Cửa hàng Phó tại Nhà hàng Bò bít tết CowExpress
Hồ Chí Minh - 9/2023 - 2/2024
1/ Quản lý và điều phối hoạt động hàng ngày của nhà hàng, đảm bảo việc vận hành diễn ra theo quy trình.
2/ Hỗ trợ quản lý trong việc tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn đội ngũ nhân sự.
3/ Giám sát chất lượng dịch vụ và đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
4/ Hỗ trợ quản lý sắp xếp lịch làm việc, phân công nhiệm vụ cho nhân sự và đảm bảo hiệu suất làm việc theo quy định.
5/ Xử lý các tình huống phản ánh, giải quyết khiếu nại của khách hàng.
6/ Tham gia vào việc lập kế hoạch, cải tiến quy trình nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để đạt hiệu quả kinh doanh.
Tổ trưởng Nhà Hàng tại Nhà hàng Bò bít tết CowExpress
Hồ Chí Minh - 4/2022 - 8/2023
1/Giám sát chất lượng dịch vụ, xử lý phản hồi và đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
2/ Theo dõi hoạt động nhà hàng, đảm bảo quy trình phục vụ và vệ sinh an toàn thực phẩm.
3/ Hỗ trợ giám sát và đào tạo nhân sự, phân công công việc hợp lý, đảm bảo hiệu suất làm việc.
4/ Kiểm soát hàng hóa, phối hợp với bếp và bộ phận thu mua để tối ưu nguyên liệu, giảm hao hụt.
5/ Hỗ trợ quản lý trong báo cáo doanh thu, đề xuất cải tiến và tổ chức sự kiện
Nhân viên Phụ Bếp tại Nhà hàng Bò bít tết CowExpress
Hồ Chí Minh - 11/2021 - 3/2022
1/ Chuẩn bị nguyên liệu theo yêu cầu của bếp chính.
2/ Hỗ trợ trong việc sơ chế thực phẩm và chế biến món ăn.
3/ Giữ gìn vệ sinh khu vực bếp, rửa dụng cụ và đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ.
4/ Hỗ trợ, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của bếp chính
Nhân viên phục vụ tại Nhà hàng Bò bít tết CowExpress
Hồ Chí Minh - 11/2021 - 3/2022
1/ Chào đón khách hàng, nhận và ghi chú đơn hàng chính xác.
2/ Đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt, giải quyết các vấn đề phát sinh.
3/ Hỗ trợ trong việc dọn dẹp bàn ăn và giữ vệ sinh khu vực làm việc.
4/ Phối hợp với nhân viên bếp để đảm bảo thời gian phục vụ món ăn theo quy định.
Thông tin tham khảo
Đặng Thị Thùy Trang
Tổng Quản Lý - Công ty TNHH Ẩm Thực Lý Hoàng Thịnh
cherry@tindat.com - 0397163186