
Nguyễn Thị Kim An
THƯ KÝ / VĂN PHÒNG
- Kinh nghiệm làm việc, thích ứng nhanh với môi trường làm việc-
- Hòa đồng, tiếp thu nhanh, tư duy logic
- Kỹ năng thành thạo vi tính văn phòng
- Giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán và thuyết phục
- Sắp xếp thời gian làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Thẳng thắn, và cầu toàn muốn mọi việc phải chỉn chu
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Nguyễn Thị Kim An
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
01/11/1988
Địa chỉ
KHU PHỐ 3, PHÚ THỦY, LÂM ĐỒNG
Cập nhật
30/09/2025
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Công việc mong muốn
Lĩnh vực
Resort/ Khu Du lịch
Mong muốn về công việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phúc lợi tốt, thu nhập ổn định, có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
Kỹ năng
-
Kỹ năng giao tiếp ứng xử 80%
Học vấn - Chuyên môn
Đại Học Kinh Tế TP. HCM
Ngân Hàng - Đại học - 2010 - 2012
Vừa học hệ đại học của trường ĐH Kinh Tế TP. HCM. Vừa đi làm Nhân viên Hỗ trợ Kinh Doanh cho Cty TNHH MTV Tài Chính PPF VN
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Hỗ trợ bên bán tại CTY TNHH MTV TÀI CHÍNH PPF VN
HCM - 10/2010 - /
- Tư vấn khoản vay tiêu dùng cá nhân, thu thập chứng từ, làm hồ sơ vay, quản lý hồ sơ vay, nhắc nợ, chăm sóc khách hàng
Cán bộ Kinh Doanh tại CTY BẢO HIỂM BIDV NAM TRUNG BỘ
Phan Thiết - 12/2017 - 11/2017
- Đầu mối Bancassurance, làm báo cáo kinh doanh, tạo chương trình động lực để thúc đẩy doanh số Bancas ở Chi Nhánh BIDV Bình Thuận
- Phối hợp cán bộ tín dụng của CN tư vấn cấp bảo hiểm phi nhân thọ cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Chuyên viên QHKH CN tại VP Bank - CN Bình Thuận
Phan Thiết - 11/2020 - 10/2020
Tìm khách hàng, tư vấn các sản phẩm của Ngân hàng
- Tư vấn khoản vay, thu thập chứng từ, thẩm định, hoàn tất hồ sơ vay, bán chéo các sản phẩm của Ngân hàng
- Quản lý hồ sơ tín dụng của Khách hàng, nhắc nợ, thẩm định định kỳ cơ sở kinh doanh của khách hàng
Thư ký Bếp tại PANDANUS RESORT
Phan Thiết - 6/2024 - Hiện tại
Các nhiệm vụ hành chính, quản lý và hỗ trợ cho Bếp trưởng và Bộ phận Bếp, bao gồm: Lên lịch trực cho nhân viên, Kiểm soát hàng hóa và vật tư, QUản lý tài sản, Xử lý giấy tờ và Báo cáo, tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ các phận liên quan