certy resume

Hoteljob.vn

Nguyễn Thị Kim An

Nguyễn Thị Kim An

THƯ KÝ / VĂN PHÒNG

- Kinh nghiệm làm việc, thích ứng nhanh với môi trường làm việc-
- Hòa đồng, tiếp thu nhanh, tư duy logic
- Kỹ năng thành thạo vi tính văn phòng
- Giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán và thuyết phục
- Sắp xếp thời gian làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Thẳng thắn, và cầu toàn muốn mọi việc phải chỉn chu

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Nguyễn Thị Kim An

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

01/11/1988

Địa chỉ

KHU PHỐ 3, PHÚ THỦY, LÂM ĐỒNG

Cập nhật

30/09/2025

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Vị trí

Trợ lý, thư ký

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Khá)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Công việc mong muốn

Lĩnh vực

Resort/ Khu Du lịch

Mong muốn về công việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phúc lợi tốt, thu nhập ổn định, có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân

Kỹ năng

  • 80% Kỹ năng
    Kỹ năng giao tiếp ứng xử 80%

Học vấn - Chuyên môn

Đại Học Kinh Tế TP. HCM

Ngân Hàng - Đại học - 2010 - 2012

Vừa học hệ đại học của trường ĐH Kinh Tế TP. HCM. Vừa đi làm Nhân viên Hỗ trợ Kinh Doanh cho Cty TNHH MTV Tài Chính PPF VN

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Hỗ trợ bên bán tại CTY TNHH MTV TÀI CHÍNH PPF VN

HCM - 10/2010 - /

- Tư vấn khoản vay tiêu dùng cá nhân, thu thập chứng từ, làm hồ sơ vay, quản lý hồ sơ vay, nhắc nợ, chăm sóc khách hàng

Cán bộ Kinh Doanh tại CTY BẢO HIỂM BIDV NAM TRUNG BỘ

Phan Thiết - 12/2017 - 11/2017

- Đầu mối Bancassurance, làm báo cáo kinh doanh, tạo chương trình động lực để thúc đẩy doanh số Bancas ở Chi Nhánh BIDV Bình Thuận
- Phối hợp cán bộ tín dụng của CN tư vấn cấp bảo hiểm phi nhân thọ cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng

Chuyên viên QHKH CN tại VP Bank - CN Bình Thuận

Phan Thiết - 11/2020 - 10/2020

Tìm khách hàng, tư vấn các sản phẩm của Ngân hàng
- Tư vấn khoản vay, thu thập chứng từ, thẩm định, hoàn tất hồ sơ vay, bán chéo các sản phẩm của Ngân hàng
- Quản lý hồ sơ tín dụng của Khách hàng, nhắc nợ, thẩm định định kỳ cơ sở kinh doanh của khách hàng

Thư ký Bếp tại PANDANUS RESORT

Phan Thiết - 6/2024 - Hiện tại

Các nhiệm vụ hành chính, quản lý và hỗ trợ cho Bếp trưởng và Bộ phận Bếp, bao gồm: Lên lịch trực cho nhân viên, Kiểm soát hàng hóa và vật tư, QUản lý tài sản, Xử lý giấy tờ và Báo cáo, tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ các phận liên quan

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!