
Phạm Thị Như Hạnh
Human Resources Manager
- Khả năng làm việc độc lập và teamwork
- Trung thực, trách nhiệm, ham học hỏi;
- Nhiệt tình và hòa đồng
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Phạm Thị Như Hạnh
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
14/12/1986
Địa chỉ
53 Nguyễn Chích , Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Cập nhật
25/03/2025
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Môi trường làm việc công bằng, đánh giá đúng năng lực
Thu nhập phù hợp với công việc đảm nhận, việc làm ổn định để toàn tâm, toàn ý với công việc và gắn bó lâu dài
Kỹ năng
- Khả năng lãnh đạo tốt, có thể thuyết trình trước đám đông.
- Trình độ B - Tin học Văn phòng. Sử dụng thành thạo Microsoft Word – Excel – Powerpoint - Internet và có khả năng đánh máy tốt với tốc độ khoảng hơn 50 từ/ phút.
- Khả năng giao tiếp tốt, lắng nghe và sẵn sàng học tập cũng như trau dồi kinh nghiệm và kiến thức nghề nghiệp.
- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, giám sát;
- Kỹ năng quản lý đội nhóm;
- Kỹ năng tổ chức các cuộc họp;
KIẾN THỨC HỖ TRỢ CÔNG VIỆC:
- Kiến thức về Luật lao động, Bảo Hiểm, chính sách quản lý lao động của Nhà nước;
- Kiến thức xây dựng chính sách;
- Kiến thức xã hội;
- Kinh nghiệm đúc kết được trong quá trình làm việc;
- Được đào tạo kỹ năng quản lý;
Học vấn - Chuyên môn
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Nhân Sự tại Tổng Công Ty TNHH TMDV Minh Toàn (Minh Toàn Galaxy Hotel)
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam - 8/2009 - 1/2014
Trợ Lý Trưởng Bộ Phận Nhân Sự tại Tổng Công Ty TNHH TMDV Minh Toàn (Minh Toàn Galaxy Hotel)
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam - 2/2014 - 7/2016
Trưởng Bộ Phận Nhân Sự tại Hadana Boutique Hotel
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam - 7/2016 - 10/2018
Trưởng Bộ Phận Nhân Sự tại Grand Gold Hotel (4*)
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam - 12/2018 - 12/2019
(Pre-opening)
Mô tả công việc:
+ Quản lý hệ thống các chính sách, quy định, quy chế về nhân sự :
- Phối hợp xây dựng hệ thống các chính sách, quy định, quy chế về hoạt động nhân sự đảm bảo phải phát triển được nguồn nhân lực của khách sạn.
- Triển khai thực hiện các chính sách, đánh giá việc thực hiện và đề xuất những phương án cải tiến khi cần thiết.
+ Lập kế hoạch nhân sự :
- Thực hiện việc lập các kế hoạch nhân sự ngắn hạn và dài hạn cho khách sạn gồm: kế hoạch tuyển dụng, kế hoạch đào tạo và phát triển, kế hoạch hoạt động gắn kết,...
- Trình cấp trên phê duyệt và tiến hành điều chỉnh khi được yêu cầu.
+ Quản lý, điều hành công tác nhân sự :
- Chỉ đạo triển khai và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự của khách sạn, đảm bảo đáp ứng yêu cầu về chất lượng, số lượng, thời gian tuyển dụng.
- Trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ các vị trí quan trọng của khách sạn.
- Đề xuất việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển nhân viên hoặc cung cấp thông tin về thẩm định nhân sự theo yêu cầu của lãnh đạo để thực hiện việc điều động nhân sự.
- Chỉ đạo, kiểm soát quá trình thực hiện các hoạt động đào tạo, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về thời lượng, chất lượng.
- Tổ chức áp dụng các chế độ về lương, thưởng, phụ cấp, chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi và hỗ trợ điều kiện làm việc cho nhân viên trong khách sạn.
- Tham gia xây dựng hệ thống chính sách về khen thưởng, kỷ luật và tổ chức triển khai thực hiện.
- Kiểm soát các hoạt động liên quan đến thủ tục về: ký/kết thúc hợp đồng lao động, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật…; quản lý hồ sơ nhân viên đảm bảo được thực hiện đúng quy trình.
- Tổ chức các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp trong môi trường khách sạn.
+ Quản lý ngân sách cho hoạt động nhân sự :
- Tham gia xây dựng, điều chỉnh ngân sách cho nhân sự định kỳ phù hợp với nhu cầu thực tế và chủ trương của khách sạn.
- Đảm bảo ngân sách nhân sự được sử dụng hiệu quả, tiết kiệm.
+ Các công việc khác :
- Kiểm soát nội dung các báo cáo, thông tin liên quan đến vấn đề nhân sự của khách sạn khi gửi đến cơ quan chức năng.
- Tư vấn nghiệp vụ hoặc cách xử lý các vấn đề liên quan đến quản trị nhân sự cho ban lãnh đạo khách sạn hoặc các đơn vị trực thuộc.
- Làm các báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn hoặc khi có yêu cầu đột xuất của lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.