certy resume

Hoteljob.vn

Lương Thế Huy

Lương Thế Huy

Hồ sơ

Năng động, nhiệt tình thực hiện tốt công việc bản thân và được giao. Giao tiếp tốt với các đối tượng khách hàng khác nhau. Có thể làm việc trong thời gian deadline ngắn, trung thực, sáng tạo nhằm tìm ra giải pháp giải quyết công việc nhanh hơn. Cẩn thận và tỉ mĩ trong việc sắp xếp lưu trữ hồ sơ, chứng từ.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Lương Thế Huy

Giới tính

Nam

Ngày sinh

07/08/1995

Địa chỉ

79/2/1 Xô Viết Nghệ Tĩnh. P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Cập nhật

28/08/2023

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Vị trí

Trợ lý, thư ký

Mức lương mong muốn

5 - 8 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Khá)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Mong muốn có được công việc ổn định, phát triển cùng công ty cũng như học hỏi trau dồi thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực mới. Được làm trong môi trường làm việc tốt, năng động và có thể quen biết thêm đồng nghiệp mới để cùng nhau hỗ trợ phát triển

Kỹ năng

Giao tiếp - Gặp gỡ khách hàng, giao tiếp niềm nở. - Hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng trong nhiều trường hợp Làm việc nhóm - Thích nghi tốt trong môi trường làm việc mới - Hỗ trợ đồng nghiệp và người khác trong công việc Tiếng Anh - Khả năng giao tiếp Tiếng Anh khá tốt. - Khả năng viết khá tốt

Học vấn - Chuyên môn

2013 - 2017 Đại học Cần Thơ Chuyên ngành: Ngôn Ngữ Anh Tốt nghiệp loại Giỏi

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên phòng Sales - Điều hành tại Công ty TNHH Mekong Eyes

Cần Thơ - 8/2022 - Hiện tại

- Thực hiện báo giá cho các đối tượng khách lẻ và các công ty du lịch. - Thương lượng, thỏa thuận và chốt các bookings. - Gửi hợp đồng, báo giá dịch vụ cho các công ty du lịch lữ hành. - Tiếp nhận và xử lí các thắc mắc của khách hàng trước và sau hành trình. - Làm lịch tàu, soạn lịch chương trình và invoice cho hướng dẫn viên. - Nhập và quản lí các phản hồi của khách hàng.

Nhân viên phòng xuất nhập khẩu tại Công ty Lạc Tỷ II

Hậu Giang - 10/2020 - 6/2022

- Làm giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa cho các lô hàng. - Khai báo thông tin đơn hàng lên hệ thống Ecosys và Comis. - Lưu trữ chứng từ sau khi được Bộ Thương Mại và Phòng Công Nghiệp cấp số và đóng dấu xác nhận. - Xử lí các vấn đề liên quan đến công việc, hỗ trợ và trả lời khách hàng Adidas. - Tham dự các khóa học nghiệp vụ và cập nhật các thay đổi trong các Hiệp Định thương mai tự do.

Lễ tân khách sạn tại Khách sạn KP

Cần Thơ - 4/2018 - 3/2020

- Thực hiện các công việc nhận phòng và trả phòng. - Hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng trong quá trình lưu trú. - Đặt tour và các tuyến xe cho khách hàng. - Làm các công việc dịch vụ phòng. - Thúc đẩy công suất phòng.

Nhân viên tư vấn tại Aldo shoes and accessories

Cần Thơ - 10/2016 - 7/2017

- Hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn và xác định phong cách và xu hướng thời trang của khách hàng. - Giới thiệu các chương trình khuyến mãi. - Hỗ trợ kiểm soát hàng hóa nhận và xuất. - Tham dự các khóa học kĩ năng của công ty. - Giúp đỡ quản lí trong việc vệ sinh và trưng bày cửa hàng.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!