
Tường Vy
Trưởng bộ phận F&B/ Thu mua/ Sales
***Mục tiêu nghề nghiệp: Áp dụng những kinh nghiệm hiểu biết có sẵn và không ngừng trao dồi học hỏi thêm các đồng nghiệp ở môi trường mới. Để có thể hòa nhập và tiếp cận công việc một cách nhanh nhất, đạt hiệu quả tốt nhất. Thay đổi bản thân và cách làm việc để phù hợp với môi trường mới để nâng cao chất lượng công việc.
*** Khả năng lãnh đạo tốt, tinh thần trách nhiệm cao, kỹ tính.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Tường Vy
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
05/09/1996
Địa chỉ
84 Võ Hữu, Phú Thủy, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam
Cập nhật
18/05/2022
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Trung bình)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Công việc mong muốn
Ngành nghề
Ẩm thực
Lĩnh vực
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Mong muốn về công việc
Mong muốn được làm việc tại quê hương Phan Thiết
Kỹ năng
-
Quản lý nhân sự 100%
-
Quản lý thời gian 80%
-
Quản lý stress 60%
-
Khả năng lãnh đạo 80%
Học vấn - Chuyên môn
Cao đẳng quốc tế thành phố Hồ Chí Minh
Quản trị nhà hàng khách sạn - Cao đẳng - 2015 - 2022
Tốt nghiệp loại Khá
Kinh nghiệm làm việc
Giám sát sảnh tiệc cưới tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Pavillon
Thành phố Hồ Chí Minh - 1/2015 - 7/2018
*****Mô tả công việc:
- Sắp xếp công việc hợp lý để phục vụ khách hàng
- Chuẩn bị các công cụ dụng cụ cho sảnh tiệc
- Điều phối nhân sự hợp lý để phục vụ khách hàng
- Có khả năng chịu trách nhiệm với khách hàng và cấp trên về
công việc
- Chịu được áp lực từ phía khách hàng và cấp trên
- Chấp nhận tăng ca khi có yêu cầu
***** Lý do nghĩ việc: Bận việc gia đình
***** Mức lương: 6.500.000VNĐ
Phó bộ phận F&B/ Thu mua / Sales tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Saphire
Thành phố Hồ Chí Minh - 9/2018 - 3/2022
***** Mô tả công việc:
- Phó tiệc: Hỗ trợ trưởng tiệc quản lý các công việc của bộ phận,
làm báo cáo giao ban, báo cáo các kho, quản lý các kho ( kho
nước, kho bia, kho hậu cần, kho công cụ dụng cụ, kho vải), lên kế
hoạch chạy tiệc, phân công công việc cho nhân viên, xếp lịch làm
việc,...
● Trưởng bộ phận event: Điểm danh, cân đối sắp xếp nhân sự (
vũ công, ban nhạc, MC, bảo trì) thời gian phù hợp để làm lễ cho
các sảnh, quản lý đội ngũ khánh tiết, đội cắm hoa, trang trí sảnh
tiệc
● Thu mua: Cập nhật BEO, tính toán lên bảng danh sách hàng,
order hàng NCC, làm việc với NCC các vấn đề có liên quan, tìm
kiếm đối tác sửa chữa trang thiết bị cũng như nhà hàng, hàng
tháng cập nhật bảng báo giá cho cấp trên.
● Sales: Tư vấn khách hàng, làm cọc chỗ, cọc hợp đồng, thanh lý
cho khách, giám sát sảnh tiệc trước và sau khi diễn ra.
● Quản lý sảnh: Quản lý sắp xếp phân công công việc cho nhân
viên trước và sau tiệc. Chịu trách nhiệm về tất cả các sự việc có
trong tiệc, ứng biến nhanh để xử lý các việc phát sinh để khách
hài lòng.
**** Lý do nghĩ việc: Nhà hàng tạm ngưng hoạt động
**** Mức lương: 12.000.000 VNĐ
**** Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu khó học hỏi và muốn khám phá cái mới nên được BGĐ hỗ trợ đào tạo và điều động đi các bộ phận.