Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Tăng Lê Quỳnh Trâm

Tăng Lê Quỳnh Trâm

Hồ sơ 5 sao bạc 1867 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 15/05/1989, 34 tuổi

60 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Vietnam

Cập nhật: 10/03/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Luôn đặt câu hỏi và luôn tìm tòi để mở rộng kiến thức, mở rộng nhân sinh quan và thế giới quan.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Đà Lạt

Công Nghệ sau thu hoạch - Đại học

2009 → 2012

- Sinh viên ngành Công nghệ sau thu hoạch - khoa Nông Lâm - Các bộ môn được đào tạo có liên quan: HACCP, An toàn vệ sinh thực phẩm, Hệ thống ISO, Hóa thực phẩm, Vi sinh trong thực phẩm, công nghệ chế biến và bảo quản rau củ, Sinh lý học thực vật - Thực tập tại Viện nghiên cứu hạt nhân từ (2 – 5/2011), chuyên đề: Nghiên cứu chiếu xạ thực phẩm - Học viên tại Trung tâm phân tích chứng nhận chất lượng Thực phẩm, nước, đất, phân bón (10/2012 – 3/2013): - Phân tích vi sinh vật trong các mẫu thực phẩm, phân tích các chỉ tiêu hóa học trong thực phẩm, đất, nước theo TCVN hiện hành

Kĩ năng

Profiency in MS offices
Lập định lượng suất ăn.
Cost control
sử dụng dao cắt thái cơ bản
Micros System
Admin
Cadena system
⦁ Smile PMS, Smile POS, Smile HR
Microsoft office 365 - Administrator
HACCP coordinator

Kinh nghiệm làm việc

Storekeeper tại Fusion Original Saigon Centre

12/2023 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

Receiving Excecutive tại Fusion Original Saigon Centre

11/2022 → 12/2023 (1 năm )

65, Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, HCMC

- Tracking daily Market list - Working with delivery man and department to check and receive goods. - Report to Cost control and Finance Control - Support Purchasing team if they’re in vacations: add price, send PO to suppliers, pushing suppliers to delivery goods on time, working on Monthly comparison price report. - Handling tasks as Finance admin: Time attendance report, TnA adjustment, … - Ready for HACCP challenge.

Phụ trách phòng Tổ chức - Hành chính/ Thư ký Hội đồng quản trị tại Công ty cổ phần Đầu tư phát triển nhà và đô thị HUD Sài Gòn

3/2022 → 11/2022 (8 tháng)

159, Điện Biên Phủ, p.15, Quận Bình Thạnh, Tp HCM

- Soạn thảo văn bản, quy chế, quy định của công ty. - Chuẩn bị các cuộc họp Hội đồng quản trị, chuẩn bị hồ sơ cho các cuộc họp HĐQT, Đại hội cổ đông thường niên của công ty. - Chấm công, tính lương, phụ cấp. - Quản lý công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị văn phòng. - Tuyển dụng - đào tạo hội nhập, soạn thảo các loại hợp đồng lao động, và một số hợp đồng mua bán. - Triển khai và giám sát, quản lý các phần mềm quản trị tại công ty. - Hỗ trợ sửa chữa một số lỗi thông thường trên máy tính, máy in và các phần mềm. - Quản lý và điều phối phương tiện đi lại. - Liên hệ với các sở, ban, ngành, cơ quan có liên quan để làm việc. - Sắp xếp lịch công tác. - Quản lý, Thu mua, phân phối văn phòng phẩm cho các phòng ban. - Book vé máy bay, chuẩn bị các công tác hậu cần cho BLĐ theo lịch công tác. - Tổ chức các lễ động thổ, khởi công xây dựng. - Hỗ trợ các công tác của Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên.

Nhân viên thời vụ tại Trung tâm tư vấn kiểm định, quản lý dự án giao thông Lâm Đồng

7/2013 → 2/2014 (7 tháng)

36Đ, Trần Phú, Đà Lạt, Lâm Đồng

Tiếp nhận công văn đến đi. Phân loại công văn, trình ký, lưu trữ. Làm các công việc tạp vụ khác.

Thư ký bếp trưởng tại Hotel des Arts, MGallery Collection

2/2019 → 3/2022 (3 năm )

Tp. Hồ Chí Minh

- Quản lý xuất - nhập - tồn - Tính cost - đề xuất giá bán - Xếp lịch, phân ca - Quản lý thời gian làm việc - nghỉ bù của các thành viên trong bộ phận - Giám sát vấn đề ATVSTP trong bếp - Thực hiện các công tác hỗ trợ Hygiene manager - Giám sát theo dõi date hàng hóa - Hỗ trợ sơ chế bảo quản hàng hóa trong bếp khi cần thiết - Các công tác thư ký khác: đề xuất mua hàng, hỗ trợ order hàng hóa, dịch thuật (chuyên ngành), hỗ trợ HR và Chef lên kế hoạch và nội dung đào tạo. - Điều phối công việc trong bếp theo yêu câu của Tổng bếp trưởng. - Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu, email, thông tin từ các bộ phận liên quan. - Trao đổi các thông tin và thông báo lại cho Văn phòng bếp điều hành, nhân viên bếp.

Thư ký - trợ lý Bếp trưởng tại Khách sạn Swiss-bel resort Tuyền Lâm Đà Lạt thuộc Công ty Cp Sacom Tuyền Lâm

7/2017 → 1/2019 (1 năm 6 tháng)

Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

- Lập định lượng, lên thực đơn theo chỉ đạo của Tông bếp trưởng và Giám đốc điều hành - Quản lý xuất - nhập - tồn - Tính cost - đề xuất giá bán - Xếp lịch, phân ca - Quản lý thời gian làm việc - nghỉ bù của các thành viên trong bộ phận - Giám sát vấn đề ATVSTP trong bếp - Giám sát theo dõi date hàng hóa - Hỗ trợ sơ chế bảo quản hàng hóa trong bếp khi cần thiết - Hỗ trợ phòng bánh làm một số bánh mì đơn giản, cắt trái cây, làm một số loại desert đơn giản (sữa chua, kem flan) - Hỗ trợ thực hiện các buổi food tasting và chụp hình mẫu - Thực hiện bảng tiêu chuẩn món ăn - Tham gia các cuộc họp HODs - Các công tác thư ký khác: đề xuất mua hàng, hỗ trợ order hàng hóa, dịch thuật (chuyên ngành), hỗ trợ HR và Chef lên kế hoạch và nội dung đào tạo.

Nhân viên Hành chính – Nhân sự tại Công ty CP Sacom Tuyền Lâm

3/2017 → 7/2017 (4 tháng)

Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

- Tuyển dụng, đào tạo - Hành chính - lưu trữ - Quan hệ lao động

Nhân viên QC tại Công ty TNHH TM& DV KHKT Khoa Đăng

3/2016 → 3/2017 (11 tháng)

Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

- Kiếm soát chất lượng giai đoạn đóng gói - Kiểm soát chất lượng bao bì, tem, nhãn - Ghi nhãn - Báo cáo số lượng xuất kho bao bì, tem, nhãn hàng ngày, số lượng thành phẩm sản xuất, số lượng nguyên vật liệu xuất ra. - Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu nhập kho (cảm quan, bao bì, độ ẩm, pH, độ tinh khiết) - Ghi chép lại thời gian làm việc trong ngày của công nhân các khâu sản xuất để quản lý hiệu suất lao động

Tổ phó Hành chính tại Công ty CP CNSH Rừng Hoa Đà Lạt

7/2014 → 11/2015 (1 năm 4 tháng)

Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

- Kiểm tra tuân thủ toàn công ty - Thủ kho công cụ dụng cụ văn phòng phẩm - Kiểm soát việc thực hiện bảo trì bảo dưỡng trang thiết bị trong công ty - Theo dõi in ấn hợp đồng lao động - Theo dõi việc cấp phát đồ bảo hộ - các chế độ phụ cấp độc hại cho công nhân định kỳ - Lưu trữ - hệ thống hồ sơ nhân sự và các hồ sơ pháp lý của công ty - Thực hiện công chứng các tài liệu theo yêu cầu - Các công việc khác theo yêu cầu của công ty: hỗ trợ bộ phận sản xuất khi vào mùa vụ, đề xuất mua văn phòng phẩm, theo dõi thực hiện định mức văn phòng phẩm toàn công ty. - Giám sát chất lượng các bữa ăn của nhân viên. - Đăng ký mã số thuế, thực hiện đào tạo hội nhập.

Mong muốn về công việc

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để hoàn thiện bản thân.

Giải thưởng

Nhân viên xuất sắc năm 2017

12/2018

Giải thưởng dành cho nhân viên có cống hiến đặc biệt với công ty. Lý do nhân được giải thưởng: - Được bầu chọn qua phiếu bầu chọn từ đồng nghiệp và Ban lãnh đạo - Làm việc chăm chỉ trong suốt thời gian cao điểm bếp vắng sự điều hành của bếp trưởng, thiếu nhân lực.

Thông tin tham khảo

Angela Grace Brown - Executive chef

Hotel Des Arts Mgallery Saigon (2020-2022)

Angela.grace.brown@hotmail.com

Egidio Antonio Latorraca - Executive chef

Hotel des arts Mgallery saigon (2017-2019)

Egi.lactorraca@gmail.com - +86 139 1702 4602

Nguyễn Thị Thu Hằng - Trưởng phòng Hành chính - nhân sự

Công ty Cp Sacom Tuyền Lâm

hrm@samtuyenlam.com.vn

Lee Seung Joon - Executive Chef

Công ty Cp Sacom Tuyền Lâm

koreanchef-200118981@hotmail.com

Bùi Xuân Phong - CEO

Công ty Cổ phần Sacom Tuyền Lâm

harukazepei@yahoo.com - 0912234637

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile