Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28508 1

quản lý bộ phận ẩm thực

  • Hạn nộp: 30/06/2024
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
06/05/2024 16:39

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính của Trưởng Bộ phận Ẩm Thực là lên kế hoạch, quản lý và giám sát tất cả các hoạt động của bộ phận Ẩm Thực: nhà hàng, bar, tiệc, bao gồm nhưng không giới hạn từ việc xây dựng sản phẩm, quảng bá và phát triển sản phẩm nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho Khách Sạn tới việc tuyển dụng, đào tạo, giám sát và quản lý nhân viên nhằm đảm bảo sự vận hành thông suốt của bộ phận Ẩm Thực.

Trưởng Bộ Phận Ẩm Thực sẽ thực hiện các nhiệm vụ, vai trò của mình trong khuôn khổ những tiêu chuẩn, quy định do Ban Giám đốc Khách sạn đề ra.

Nhiệm vụ:

Dựa trên những tiêu chí chung về mức doanh thu và lợi nhuận mong đợi từ phía Chủ đầu tư, đưa ra ý kiến phân tích thích hợp và hỗ trợ Ban Giám đốc Khách sạn trong việc xây dựng bản kế hoạch kinh doanh thường niên cho bộ phận Ẩm Thực.

Phối hợp cùng Bếp Trưởng để xây dựng thực đơn phong phú đa dạng, mới lạ, mang phong cách riêng nâng cao tính hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu của đa số khách hàng. Không ngừng học hỏi, tìm tòi để làm phong phú thêm danh sách các món ăn và đồ uồng

Hỗ trợ và tư vấn Ban Giám đốc Khách sạn xây dựng các chiến lược về giá cho từng giai đoạn.

Thường xuyên khảo sát nắm bắt tình hình thị trường để kịp thời nắm bắt xu thế, cập nhật thông tin của các đối thủ cạnh tranh để có những bước đi đón đầu trong việc đưa ra những chiến lược cạnh tranh hiệu quả.

Phối hợp cùng bộ phận Kinh Doanh trong việc triển khai các hoạt động quảng bá và quảng cáo hình ảnh của Khách sạn.

Tham gia họp giao ban với các Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc Khách sạn, báo cáo tình hình hoạt động của bộ phận để từ đó có những chiến lược đôn đốc và thúc đẩy kịp thời.

Xây dựng và quản lý ngân sách hàng tháng của bộ phận Ẩm Thực.

Tìm hiểu những nhu cầu, sở thích về khẩu vị của khách hàng cũng những mong đợi của khách hàng về chất lượng dịch vụ ẩm thực của Khách sạn để có thế kịp thời thích ứng nhằm tối đa hóa sự hài lòng của khách.

Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng ngay sau khi khách đã sử dụng dịch vụ ẩm thực của Khách Sạn để đảm bảo rằng sự hài long của khách. Trong trường hợp khách hàng có những phàn nàn, phối hợp với Ban Giám đốc Khách sạn và các Trưởng bộ phận liên quan giải quyết triêt để và kịp thời.

Trong trường hợp cần thiết, tham gia cùng các Trưởng bộ phận khác trong việc đại diện cho Khách Sạn đón tiếp những khách hàng quan trọng tới thăm hay nghỉ tại Khách sạn.

Đảm bảo sự thông suốt trong vấn đề thanh toán giữa bộ phận Ẩm Thực và bộ phận Kế Toán.

Xây dựng và mở rộng mối quan hệ với các đối tác, các khách hàng lớn, khách hàng tiềm năng, các đơn vị liên quan để quảng bá danh tiếng và phát triển hình ảnh của Khách Sạn đến mức tối đa.

Xây dựng cơ cấu nhân sự cho bộ phận. Đưa ra những dự toán về sự thay đổi có thể xảy ra trong cơ cấu nhân sự cho từng giai đoạn cụ thể.

Xây dựng quy trình và nội quy làm việc cho bộ phận Ẩm Thực.

Lên mục tiêu tiết giảm chi phí hiệu quả cho bộ phận. Đảm bảo việc sử dụng các trang thiết bị, nguyên liệu tiết kiệm hiệu quả.

Thống kê tiêu hao nguyên liệu, thực phẩm hàng ngày. Phối hợp với bộ phận Kế Toán tiến hành kiểm kê nguyên liệu, công cụ dụng cụ hàng tháng. Làm báo cáo thống kê hàng ngày/ tháng/ quý/ năm doanh thu từ dịch vụ ẩm thực

Phối hợp cùng Ban Giám đốc Khách sạn trong việc lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên.

Điều phối và giám sát lịch làm việc của nhân viên một cách linh hoạt nhằm đáp ứng tốt yêu cầu của công việc cũng như đảm bảo nhu cầu lợi ích của từng nhân viên.

Quản lý, giám sát, hướng dẫn nhân viên trong bộ phận Ẩm Thực trong quá trình triển khai công việc nhằm đảm bảo hiệu suất lao động và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các khóa huấn luyện cho nhân viên, đặc biệt là nhân viên mới theo chỉ đạo của Ban Giám đốc Khách sạn.

Phát triển những nhân viên có năng lực nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp tốt, tạo môi trường làm việc thân thiện và đoàn kết.

Duy trì quan hệ tốt với đồng nghiệp

Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc Khách sạn giao.

Di chuyển và nhiệm vụ tạm thời

Trong trường hợp cần thiết, Trưởng bộ phận Ẩm Thực có thể được giao thêm những nhiệm vụ liên quan theo sự chỉ đạo trưc tiếp từ Ban Giám đốc Khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ cơm ca

- Hỗ trợ tiền xăng

-Nhà ở công vụ

- Hỗ trợ phí điện thoại.

Yêu cầu công việc


YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ VÀ KỸ NĂNG:

 Cần có bằng cấp chuyên ngành ẩm thực, quản lý nhà hàng, cơ sở ăn uống hoặc các lĩnh vực liên quan. Có kinh nghiệm từ 3-5 năm ở vị trí tương đương.

Hiểu biết sâu về ẩm thực.

Tiếng Anh/Việt giao tiếp tốt.

Kỹ năng tin học, internet

Kỹ năng lập kế hoạch

Kỹ năng lãnh đạo

Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.

Kỹ năng lãnh đạo, quản lý con người.

Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.

Có tinh thần trách nhiệm cao.

Yêu cầu hồ sơ

Địa chỉ: Khách sạn Sala Grand TuyHoa

 09 Độc lập, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0257 730 7779 hoặc 0979452897

(gặp Ms Huyền)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 77 - 79 Nguyễn Du, phường 7 Tuy Hòa, Phú Yên Province, Vietnam.
  • https://salahotelgroup.com
  • Được khởi công xây dựng vào đầu năm 2021, Sala Grand TuyHoa là khách sạn tiếp theo trong chuỗi khách sạn Sala trên toàn quốc. Sở hữu trọn lợi thế bởi toàn bộ khu phức hợp tọa lạc tại vị trí đắc địa 3 mặt tiền đường gồm Độc Lập – Lê Duẩn – Nguyễn Du. Khu vực được đánh giá có sự phát triển mạnh mẽ về dịch vụ thương mại và du lịch. Đây cũng là cung đường du lịch huyết mạch, tâm điểm kết nối với các tiện ích quan trọng của toàn thành phố Tuy Hòa. Sala Grand TuyHoa Hotel tiêu chuẩn dịch vụ 5*, gồm 16 tầng, 01 tầng hầm, 230 phòng, 01 nhà hàng 250 khách, 01 nhà hàng kết hợp lounge ở tầng mái, phòng hội nghị 200 khách, 02 phòng họp 50 khách, hồ bơi, gym, spa và phòng trẻ em,. Bên cạnh là một khách sạn mang thương hiệu Sala TuyHoa Beach Hotel 4*, với 54 phòng, cùng đối diện là khu nhà hàng Sala TuyHoa Berach Club nằm ngay trên bãi biển. Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên năng động, chuyên nghiệp và tận tụy với công việc cho các vị trí sau làm việc tại khách sạn Sala Grand TuyHoa: Thông tin liên hệ: Điện thoại: 039 796 9669 Email: hro.grandtuyhoa@salahotelgroup.com Địa chỉ: 09 Độc lập, phường 7, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu