Hưởng ứng chương trình NÓI KHÔNG với Thực phẩm bẩn
Nhà hàng, dịch vụ ẩm thực, du lịch, Nhà cung cấp/ Suppliers (thực phẩm, hàng hóa, dịch vụ...)
Bấm vào đây để xem thông tin chi tiết chương trình
Tin tức chương trình "Nói không với thực phẩm bẩn"
Mách bạn 10 bước xử lý khi khách phàn nàn phòng có mùi khó chịu
02.12.2025 7
Trong môi trường khách sạn, mùi trong phòng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến cảm giác thoải mái và chất lượng lưu trú của khách. Dù khách sạn áp dụng...
Mách bạn 10 bước xử lý khi khách phàn nàn phòng ồn
26.11.2025 431





_144.jpg)







_144.jpg)









