Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22897 1

Giám sát lễ tân

  • Hạn nộp: 15/05/2024
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Lương Sơn - Hòa Bình
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
04/05/2024 15:38

Mô tả công việc

I. CHỨC NĂNG:

  • Dưới sự chỉ đạo chung của Trưởng Bộ Phận Tiền Sảnh, hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận; tương tác với khách hàng và thành viên trong Khách Sạn
  • Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối các hoạt động của một ca làm việc tại Tiền Sảnh hiệu quả. Đảm bảo rằng khách hàng nhận được phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp.

II. NHIỆM VỤ CỤ THỂ:

  • Báo cáo trực tiếp và giao tiếp với Trưởng Bộ Phận Tiền Sảnh về tất cả các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách sạn và hoạt động của Khách Sạn.
  • Quản lý, giám sát, hướng dẫn nhân viên bộ phận Tiền Sảnh trong ca trực triển khai công việc đảm bảo hiệu suất lao động tốt nhất.
  • Đảm bảo sự thông suốt trong các thủ tục đăng ký lưu trú và các vấn đề thanh toán của khách hàng.
  • Quản lý và theo dõi chặt chẽ tình trạng lưu giữ, xử lý đối với những đồ vật mà khách để quên.
  • Giám sát và đôn đốc nhân viên thực hiện đúng và đầy đủ các quy tắc về thanh toán và kế toán.
  • Giữ gìn sự gọn gàng, ngăn nắp của khu vực Tiền Sảnh.
  • Giám sát thời gian làm việc của nhân viên, lên kế hoạch làm việc cho nhân viên trong ca trực.
  • Chịu trách nhiệm trong việc sắp xếp phòng cho khách có lịch đặt phòng tại Khách Sạn. Tuân thủ chính sách, và quy trình sắp xếp phòng đảm bảo tối đa sự hài lòng của khách hàng.
  • Hợp tác, điều phối và liên lạc với các bộ phận khác theo yêu cầu.
  • Tiếp nhận yêu cầu, xử lý các tình huống để đảm bảo khách hàng nhận được sự phục vụ, hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • Tham gia trực tiếp cùng Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng trong việc phục vụ các khách VIP, khách thường xuyên của Khách Sạn.
  • Trong ca làm việc, tuần tra toàn bộ các khu vực trong Khách Sạn để đảm bảo toàn bộ Khách Sạn trong tình trang hoạt động tốt nhất.
  • - Chịu trách nhiệm điều phối và tổ chức nhận phòng cho các đoàn khách.
  • Giám sát tác phong, diện mạo của nhân viên đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn Khách Sạn đề ra.
  • Tổ chức họp giao ban giữa các ca trực để đảm bảo việc truyền đạt thông tin liên quan đến vận hành, khách hàng, các chị đạo từ Ban Giám Đốc thông suốt tới toàn bộ nhân viên trong bộ phận.
  • Kiểm tra hướng dẫn thanh toán của các booking và theo dõi tín dụng của khách đang lưu trú.
  • Kiểm tra báo cáo chênh lệch giá phòng để đảm bảo kiểm soát doanh thu phòng. Xử lý kịp thời khi Phần Mềm Quản Lý (PMS) gặp sự cố.
  • - Ghi chép trong sổ nhật ký các thông tin cần thiết về các hoạt động trong ca trực, các việc đã/chưa được giải quyết để tiến hành bàn giao cho ca sau.
  • - Tham gia công tác đào tạo nhân viên của bộ phận.
  • Đảm bảo đội ngũ nhân viên Tiền Sảnh tuân thủ với các kỹ năng tiếp thị bán hàng để tối đa hoá doanh thu.
  • Nắm vững quy trình xử lý và chịu trách nhiệm trong việc xử lý các tình trạng khẩn cấp của Khách Sạn
  • - Khi trực ca đêm, thực hiện các nhiệm vụ của Trưởng Ca Đêm (Night Duty Manager)
  • - Báo cáo các công việc và phát sinh hàng ngày/ tháng/ năm.
  • Thực hiện các công việc khác do Trưởng Bộ Phận Tiền Sảnh và Ban Giám Đốc Khách Sạn giao.
  • - Duy trì quan hệ tốt với đồng nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ BHXH, Phúc lợi:

  1. Lương khởi điểm theo thỏa thuận phù hợp với năng lực: Lương cứng: 8-12 triệu + Service Charge + Thưởng
  2. Chế độ BHXH, Phúc lợi đầy đủ theo quy định Công ty đươc phê duyệt bởi Sở lao động TBXH
  3. Nhà ở: Công ty cung cấp nhà ở cho cán bộ nhân viên có khoảng cách di chuyển từ 40km trở lên

Đào tạo, Phát triển

  1. Được học hỏi, trau dồi thêm về cơ cấu tổ chức vận hành bộ phận Tiền sảnh tại Khu nghỉ dưỡng 4 sao
  2. Được đào tạo về khả năng tư duy và quản trị công việc
  3. Được đào tạo nâng cao chuyên môn/ngoại ngữ/kỹ năng cá nhân

Yêu cầu công việc

IV. CHẾ ĐỘ PHẠM VI BÁO CÁO:

Lập báo cáo trực tiếp lên Trưởng Bộ phận.

V. QUYỀN HẠN GIẢI QUYẾT CÔNG VIỆC:

1. Được tham gia các hoạt động chung của bộ phận cũng như khách sạn

2. Đề xuất tới cấp quản lý trực tiếp các vấn đề phát sinh liên quan đến công việc được giao (các ý tưởng nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện điều kiện làm việc, tiết kiệm chi phí hợp lý, chương trình bán hàng…)

3. Được quyền chủ động giải quyết các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm được giao

4. Được quyền yêu cầu CBNV trong và ngoài bộ phận phối kết hợp hoàn thành công việc

VI. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC.

1. Được cung cấp các trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ công việc phù hợp chức danh công việc.

2. Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi… theo quy định của công ty.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi hồ sơ trực tuyến trên Hoteljob.vn

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Xóm Kẽm, Xã Lâm Sơn, Huyện Lương Sơn, Tỉnh Hòa Bình.
  • https://ivoryresort.com/
  • IVORY VILLAS & RESORT lấy cảm hứng từ cảnh sắc thiên nhiên Hòa Bình trù phú, từ đất mẹ bao la, từ những nếp ruộng bậc thang kỳ vĩ trên triền núi. Tại nơi đất trời giao thoa, Ivory hiện ra như chốn tiên cảnh, đưa chúng ta đến với miền hạnh phúc đủ đầy. Rung động trước cảnh sắc tuyệt vời ấy, Ivory Hòa Bình được ra đời với khát khao tái hiện lại khí phách đặc trưng của vùng đất Hòa Bình thông qua công trình nghỉ dưỡng độc đáo có một không hai ngay tại những triền đồi thơ mộng nhất. Voi là một loài động vật khỏe mạnh và hiền lành, nó gắn liền với biểu tượng của sức mạnh và sống ở trên mặt đất. Theo phong thủy thì ngà voi được coi là linh vật có quyền uy mang lại sự bình an và sự phát triển cho gia thế, gia chủ. Voi vừa có phẩm chất dân dã gần gũi với con người, vừa có phẩm chất của thần linh. Nên đối với người Phương Đông, voi là biểu tượng chung của sự may mắn, được thờ cúng và tôn vinh. Ngà voi được coi là linh vật có uy quyền bởi ngà voi vốn là cặp rang nanh của con voi đực. Ngà được mọc ra từ hàm trên của con voi và là bộ phần trợ lực cho các động tác cuốn, hút, đẩy… của vòi voi. Ngà voi chính là một phần xương kết tinh đặc biệt của con voi. Xuất phát từ những điểm này, tâm niệm của người dân đã coi ngà voi là linh vật thể hiện cho uy quyền mang lại sự bình an, sự phát triển bền vững, biểu tượng của sự sang trọng, quyền lực và may mắn. Không những thế, voi là loài động vật lớn nhất sống trên mặt đất, nó là biểu tượng cho sức mạnh. IVORY VILLAS & RESORT - Biệt thự Ngà voi, mang đến nhiều cảm xúc tốt đẹp, sự sang trọng tinh tế, sự bình an, sự phát triển bền vững, mạnh khỏe và may mắn. TỔNG QUAN: Tổng diện tích: 66ha Khu biệt thự: 19.5ha Khu thương mại và dịch vụ: 11.21ha Khu trung tâm cộng đồng: 6.64ha Khu cảnh quan mặt nước: 28.65ha

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu