Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
36928 1

Giám Sát lễ Tân - Front office Supervisor

  • Hạn nộp: 20/05/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Mù Cang Chải - Yên Bái
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
28/03/2024 13:50

Mô tả công việc

1. Prepares duty rosters ensuring most efficient use of manpower resources for the Garrya Companion

Lên lịch làm việc cho nhân viên lễ tân đảm bảo sử dụng nguồn nhân lực hiệu quả nhất.

2. To greet guests on arrival at the hotel and conduct check-in and registration procedures

Chào đón khách khi đến khu nghỉ và làm thủ tục nhận phòng.

3. Ensure villas are checked prior to guest check-in to ensure they are clean, properly equipped and in a high standard of maintenance.

Đảm bảo tất cả các phòng được kiểm tra trước khi khách nhận phòng để đảm bảo phòng sạch sẽ, trang thiết bị đầy đủ và đạt tiêu chuẩn bảo trì cao.

4. To implement and maintain guest recognition program

Thực hiện và duy trì chương trình nhận diện khách hàng

5. To handle guest complaints, inquiries, and comments in professional manner, log them and initiate appropriate action and follow up.

Xử lý các khiếu nại, thắc mắc và nhận xét của khách một cách chuyên nghiệp, ghi lại và có hành động phù hợp cũng như tiếp tục theo dõi

6. Obtain credit card approvals upon guest arrival and monitor over credit limits for in-house guests prior to departure.

Kiểm tra thẻ tín dụng khi khách đến và theo dõi hạn mức tín dụng đối với khách lưu trú trước khi trả phòng.

7. To maintain an up-to-date files and information on tours, sightseeing and points of general interest and make the necessary bookings when requested.

Duy trì và cập nhật thông tin về các chương trình tham quan và các điểm được yêu thích và thực hiện đặt lịch cần thiết khi được yêu cầu.

8. To conduct inspections of the public area of the main lobby ensuring a high standard of cleanliness and maintenance and initiating appropriate action where necessary.

Kiểm tra các khu vực công cộng của tiền sảnh đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh và bảo trì bảo dưỡng cao, đồng thời thực hiện hành động phù hợp khi cần thiết

9. To conduct hotel site inspections when directed

Hướng dẫn khách tham quan khu nghỉ khi được chỉ đạo.

10. Ensure that all individuals or group billing instructions are properly adhered to.

Đảm bảo tất cả thanh toán cá nhân hoặc nhóm đều được thực hiện đúng quy trình

11. To upsell all hotel, spa and F&B

Upsell các dịch vụ của khu nghỉ như Spa, F&B

12. To entertain guests as and when appropriates.

Giới thiệu các chương trình vui chơi giải trí cho khách khi thích hợp

13. To assist the cashiers with guest billing procedures.

Hỗ trợ nhân viên lễ tân trong các thủ tục thanh toán cho khách.

14. Accurately key in guest arrival details from guest registration cards

Cập nhật thông tin chi tiết từ Phiếu đăng ký của khách lên hệ thống

15. Accurately key post charges to individual or group folio

Cập nhật chính xác các khoản chi phí của khách lẻ hoặc nhóm lên hệ thống

16. Close at the end of each shift and balance individual transactions and cash float

Đóng ca và cân đối các giao dịch và tiền mặt.

17. Assist in the key inventory and control procedures.

Hỗ trợ kiểm kê và kiểm soát cần thiết.

18. Do the inventory control and issuance of keys, master keys, mobiles and walkie talkies

Kiểm soát và cấp thẻ từ, thẻ từ tổng, điện thoại và bộ đàm

19. To ensure that guest check out arrangements are in order, and to bid the guests farewell

Đảm bảo việc trả phòng của khách được diễn ra đúng trình tự và chào tạm biệt khách

20. To carry out administrative requirements as directed.

Thực hiện các yêu cầu hành chính theo chỉ đạo

21. Assists in the selection, training and evaluation of Garrya Companion

Hỗ trợ tuyển chọn, đào tạo và đánh giá nhân viên

22. Coaches, counsels, disciplines and develops Garrya Companion

Huấn luyện, tư vấn, kỷ luật và phát triển nhân viên

23. To attend all required trainings and maintain multi skills to flexibly perform in all sections in FO when its required.

Tham gia tất cả các khóa đào tạo và duy trì nhiều kỹ năng để thực hiện linh hoạt trong bộ phận Lễ tân khi được yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập hấp dẫn

Bảo hiểm trên 100% thu nhập, Bảo hiểm tai nạn bổ sung cho mọi nhân viên

Các chính sách phúc lợi khác theo tiêu chuẩn của tập đoàn Banyan Tree

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp CĐ,ĐH, TC chuyên ngành phù hợp 

2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

Yêu cầu hồ sơ

Sơ yếu ký lịch

Mô tả kinh nghiệm làm việc

Giấy khám sức khỏe 

2 ảnh thẻ 2x4

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Bản Pú Nhu, Xã La Pán Tẩn, Huyện Mù Cang Chải, Tỉnh Yên Bái, Việt Nam
  • Garrya Mù Cang Chải nép mình e lệ giữa vẻ đẹp ngoạn mục của đất trời Tây Bắc, bao quanh bởi thiên nhiên hùng vĩ cùng những thửa ruộng bậc thang được sáng tạo từ đôi bàn tay khéo léo của đồng bào người Mông sinh sống tại khu vực này. Garrya Mù Cang Chải được quản lý và vận hành bởi tập đoàn Banyan Tree. Là thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Garrya Mù Cang Chải hứa hẹn sẽ mang tới những cơ hội việc làm tuyệt vời với những chế độ vô cùng hấp hẫn tới từ tập đoàn Banyan Tree.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu