1140
400
29020
1
CRM Executive (Customer Relation Management)
- Hạn nộp: 31/05/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Số lượng
1
1
Nơi làm việc
Huyện Đơn Dương - Lâm Đồng
Huyện Đơn Dương - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Giờ hành chính
Ngành nghề
Kinh doanh & tiếp thị
Kinh doanh & tiếp thị
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Cập nhật
08/04/2024 16:19
08/04/2024 16:19
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và khai thác dữ liệu của công ty, bao gồm ngân sách, chính sách và quy trình, chức năng của phòng CRM và Công ty.
- Lập kế hoạch và cung cấp các chiến lược CRM cho toàn công ty nhằm khuyến khích và duy trì khách hàng yêu quý điểm điểm bằng cách phát triển mạng lưới khách hàng và thu hút khách hàng mới.
- Nghiên cứu, đề xuất, triển khai và giám sát việc ứng dụng công cụ kỹ thuật số/công nghệ, ví dụ: website, live chat, apps, portal, customer automated journey nhằm hỗ trợ vận hành một cách nhịp nhàng, chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
- Phân tích đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm đề xuất thiết kế các chương trình nhằm tối ưu hoạt động Marketing
- Cải thiện các chương trình tiếp thị trực tuyến (email & SMS) phối hợp chặt chẽ với các nhóm Marketing và kinh doanh để cải thiện chiến lược tiếp thị và thúc đẩy doanh số.
- Giám sát các thông tin liên lạc trực tiếp tới khách hàng với chi phí thấp hơn như tin nhắn SMS và email; Và thực thi hiệu quả khi cần.
- Các công việc giấy tờ, làm việc theo quy trình
- Hỗ trợ sự kiện chung của công ty
- Làm việc chặt chẽ với quản lý trực tiếp để hiểu sâu sắc về chiến lược doanh nghiệp và kiểm soát tốt hoạt động truyền thông, hạn chế khủng hoảng.
- Phối hợp với các phòng ban (Kinh doanh, vận hành, nhân sự,...) và các thành viên khác trong nhóm Marcom để giải quyết công việc hiệu quả
- Kiểm soát ngân sách
- Lập kế hoạch và cung cấp các chiến lược CRM cho toàn công ty nhằm khuyến khích và duy trì khách hàng yêu quý điểm điểm bằng cách phát triển mạng lưới khách hàng và thu hút khách hàng mới.
- Nghiên cứu, đề xuất, triển khai và giám sát việc ứng dụng công cụ kỹ thuật số/công nghệ, ví dụ: website, live chat, apps, portal, customer automated journey nhằm hỗ trợ vận hành một cách nhịp nhàng, chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
- Phân tích đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm đề xuất thiết kế các chương trình nhằm tối ưu hoạt động Marketing
- Cải thiện các chương trình tiếp thị trực tuyến (email & SMS) phối hợp chặt chẽ với các nhóm Marketing và kinh doanh để cải thiện chiến lược tiếp thị và thúc đẩy doanh số.
- Giám sát các thông tin liên lạc trực tiếp tới khách hàng với chi phí thấp hơn như tin nhắn SMS và email; Và thực thi hiệu quả khi cần.
- Các công việc giấy tờ, làm việc theo quy trình
- Hỗ trợ sự kiện chung của công ty
- Làm việc chặt chẽ với quản lý trực tiếp để hiểu sâu sắc về chiến lược doanh nghiệp và kiểm soát tốt hoạt động truyền thông, hạn chế khủng hoảng.
- Phối hợp với các phòng ban (Kinh doanh, vận hành, nhân sự,...) và các thành viên khác trong nhóm Marcom để giải quyết công việc hiệu quả
- Kiểm soát ngân sách
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận (cạnh tranh)
- Hỗ trợ cơm trưa, lưu trú và 3 bữa ăn/ngày ( áp dụng cho nhân sự ngoại tỉnh), có hỗ trợ xăng xe cho nhân sự tỉnh Lâm Đồng
- Thưởng theo chính sách của công ty
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
- Teambuiding, du lịch….
- Các chính sách theo quy định công ty, miễn giảm các dịch vụ tham quan, lưu trú, ăn uống tại khu du lịch
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành Du lịch, Media, Marketing, PR
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên.
- Sử dụng được tin học văn phòng, giao tiếp tiếng anh.
- Am hiểu về CRM system và mảng Du lịch.
- Chấp nhận công tác xa và làm việc ngoài giờ.
- Kĩ năng tổ chức và quản lí thời gian tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, đội nhóm tốt và chịu áp lực cao.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có năng lực làm việc hiệu quả, hợp tác với con người
- Tư duy logic
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên.
- Sử dụng được tin học văn phòng, giao tiếp tiếng anh.
- Am hiểu về CRM system và mảng Du lịch.
- Chấp nhận công tác xa và làm việc ngoài giờ.
- Kĩ năng tổ chức và quản lí thời gian tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, đội nhóm tốt và chịu áp lực cao.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có năng lực làm việc hiệu quả, hợp tác với con người
- Tư duy logic
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
CCCD
Hộ khẩu
Lý lịch tư pháp
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Tải lên từ máy tính
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- Thôn Kambute, xã Tu tra, H. Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng
SAMTEN HILLS DALAT
Thông tin liên hệ
- Ly Gia Long - Recruitment