Lâm Thị Trinh
Housekeeping Supervisor
Tôi là Lâm Thị Trinh, sinh năm 1990 đã có kinh nghiệm là việc trong ngành khách sạn ( resort 5*) đã gần 10 năm. tôi từng trải qua nhiều vị trí trong quá trình làm việc: Nhân viên buồng phòng, nhân viên minibar, giám sát minibar, gám sát buồng phòng.
Với tinh thần năng động, trẻ trung, nhiệt huyết và không ngại khó khăn trong công việc
Tôi rất mong muốn được tìm một công việc để gắn bó và ổn định...
Rất mong được sự quan tâm, tạo điều kiện từ quý nhà tuyển dụng
Tôi xin chân thành cảm ơn!
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Lâm Thị Trinh
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
17/06/1990
Địa chỉ
Tổ 14 Hòa Quý, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Cập nhật
02/10/2025
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Công việc mong muốn
Ngành nghề
Buồng phòng
Mong muốn về công việc
Mong muốn tìm một công việc đúng với chuyên môn và kinh nghiệm
Mong muốn một công việc để gắn bó và ổn định lâu dài
Kỹ năng
-
Kỹ năng nghiệp vụ 100%
-
Teamwork 100%
Học vấn - Chuyên môn
Cao đẳng nghề Việt Úc
Nghiệp vụ buồng phòng - Khác - 2010 - 2011
Cao Đẳng Việt Tiến Đà Nẵng
Kế toán - Trung cấp - 2012 - 2014
Kinh nghiệm làm việc
Giám sát bộ phận buồng phòng tại KOI Resort
Đà Nẵng - 5/2024 - Hiện tại
Giám sát hoạt động hàng ngày của bộ phận buồng phòng, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh và dịch vụ được duy trì.
Phân công công việc, lập lịch làm việc hàng ngày cho nhân viên buồng phòng.
Kiểm tra tình trạng phòng trước và sau khi khách đến/đi (check-in, check-out).
Xử lý nhanh chóng các yêu cầu, khiếu nại của khách liên quan đến buồng phòng.
Phối hợp với bộ phận lễ tân và kỹ thuật để đảm bảo phòng luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ khách.
Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn và kiểm tra hiệu suất làm việc của nhân viên.
Đảm bảo việc sử dụng và bảo quản công cụ, thiết bị, hóa chất đúng cách, đúng quy định.
Lập báo cáo hàng ngày về tình trạng phòng, số lượng khách, tồn kho vật tư buồng phòng.