Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1169650-lam-thi-trinh 1169650-lam-thi-trinh.pdf
Lâm Thị Trinh

Lâm Thị Trinh

Hồ sơ 5 sao bạc 273 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 17/06/1990, 35 tuổi

Tổ 14 Hòa Quý, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

Cập nhật: 02/10/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

Tôi là Lâm Thị Trinh, sinh năm 1990 đã có kinh nghiệm là việc trong ngành khách sạn ( resort 5*) đã gần 10 năm. tôi từng trải qua nhiều vị trí trong quá trình làm việc: Nhân viên buồng phòng, nhân viên minibar, giám sát minibar, gám sát buồng phòng. Với tinh thần năng động, trẻ trung, nhiệt huyết và không ngại khó khăn trong công việc Tôi rất mong muốn được tìm một công việc để gắn bó và ổn định... Rất mong được sự quan tâm, tạo điều kiện từ quý nhà tuyển dụng Tôi xin chân thành cảm ơn!

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng nghề Việt Úc

Nghiệp vụ buồng phòng - Khác

2010 → 2011

Cao Đẳng Việt Tiến Đà Nẵng

Kế toán - Trung cấp

2012 → 2014

Kĩ năng

Kỹ năng nghiệp vụ
Teamwork

Kinh nghiệm làm việc

Giám sát bộ phận buồng phòng tại KOI Resort

5/2024 → Hiện tại

Đà Nẵng

Giám sát hoạt động hàng ngày của bộ phận buồng phòng, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh và dịch vụ được duy trì. Phân công công việc, lập lịch làm việc hàng ngày cho nhân viên buồng phòng. Kiểm tra tình trạng phòng trước và sau khi khách đến/đi (check-in, check-out). Xử lý nhanh chóng các yêu cầu, khiếu nại của khách liên quan đến buồng phòng. Phối hợp với bộ phận lễ tân và kỹ thuật để đảm bảo phòng luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ khách. Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn và kiểm tra hiệu suất làm việc của nhân viên. Đảm bảo việc sử dụng và bảo quản công cụ, thiết bị, hóa chất đúng cách, đúng quy định. Lập báo cáo hàng ngày về tình trạng phòng, số lượng khách, tồn kho vật tư buồng phòng.

Giám sát buồng phòng tại Furama Resort Đà Nẵng

2/2018 → 3/2020 (2 năm )

Đà Nẵng

Giám sát Minibar tại Furama Resort Đà Nẵng

2/2017 → 2/2018 (1 năm )

Đà Nẵng

Nhân viên Minibar tại Furama Resort Đà Nẵng

5/2015 → 1/2017 (1 năm 8 tháng)

Đà Nẵng

Nhân viên buồng phòng tại Furama Resort Đà Nẵng

5/2010 → 5/2015 (5 năm )

Đà Nẵng, Việt Nam

Mong muốn về công việc

Mong muốn tìm một công việc đúng với chuyên môn và kinh nghiệm Mong muốn một công việc để gắn bó và ổn định lâu dài

Giải thưởng

Nhân viên suất sắc nhất tháng

1/2015

Nhân viên suất sắc nhất tháng của công ty

Nhân viên suất sắc nhất tháng

1/2017

Nhân viên suất sắc nhất tháng của công ty

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo