Tài liệu chuyên ngành

Cross-training là gì? Những điều cần biết về Cross-training trong ngành khách sạn
Cross-training là gì? Những điều cần biết về Cross-training trong ngành khách sạn
Bạn đã từng nghe đến thuật ngữ “Cross-training”? Vậy bạn có biết Cross-training là gì? Có những điều gì cần biết về thuật ngữ này trong ngành khách sạ...
Định biên nhân sự là gì? Những điều cần biết về định biên nhân sự trong khách sạn
Định biên nhân sự là gì? Những điều cần biết về định biên nh...
Định biên nhân sự là gì? Có những điều gì cần biết về định biên nhân sự trong khách sạn?... Bạn có thể trả lời được những câu hỏi này? Nếu chưa có nhi...
17 tài liệu tiêu chuẩn VTOS ngành Khách sạn – Nhà hàng – Du lịch bạn cần biết
17 tài liệu tiêu chuẩn VTOS ngành Khách sạn – Nhà hàng – Du...
VTOS – Vietnam Tourism Occupational Skills Standards là bộ tài liệu tiêu chuẩn các kỹ năng nghề du lịch Việt Nam được hình thành trong khuôn khổ triển...
Cách nhận diện 4 đối tượng khách lưu trú nhân viên lễ tân cần biết
Cách nhận diện 4 đối tượng khách lưu trú nhân viên lễ tân cầ...
Việc nhận diện đúng đối tượng khách lưu trú là cơ sở để nhân viên lễ tân chủ động đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách, qua đó giúp khách sạn “ghi đ...
Quản trị chất lượng dịch vụ khách sạn – làm thế nào để đối mặt với phàn nàn và chăm sóc khách hàng tốt nhất?
Quản trị chất lượng dịch vụ khách sạn – làm thế nào để đối m...
Mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng đang lưu trú là điều quan trọng sống còn đối với tất cả khách sạn. Tuy nhiên cung cấp dịch vụ khác...

Chuyện nghề

Nhật ký của Giám đốc khách sạn 5 sao…
Nhật ký của Giám đốc khách sạn 5 sao…
Đây là tiêu đề một chương trong cuốn sách “Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao” của tác giả Bùi Xuân Phong. Thông qua những câu chuyện phục vụ khách hàng ngày, những tình huống xử lý khéo lé...

Cho nhà tuyển dụng

Cho ứng viên

Thuật Ngữ Nghề