Tài liệu chuyên ngành

Cross-training là gì? Những điều cần biết về Cross-training trong ngành khách sạn
Cross-training là gì? Những điều cần biết về Cross-training trong ngành khách sạn
Bạn đã từng nghe đến thuật ngữ “Cross-training”? Vậy bạn có biết Cross-training là gì? Có những điều gì cần biết về thuật ngữ này trong ngành khách sạ...
Định biên nhân sự là gì? Những điều cần biết về định biên nhân sự trong khách sạn
Định biên nhân sự là gì? Những điều cần biết về định biên nh...
Định biên nhân sự là gì? Có những điều gì cần biết về định biên nhân sự trong khách sạn?... Bạn có thể trả lời được những câu hỏi này? Nếu chưa có nhi...
Cách nhận diện 4 đối tượng khách lưu trú nhân viên lễ tân cần biết
Cách nhận diện 4 đối tượng khách lưu trú nhân viên lễ tân cầ...
Việc nhận diện đúng đối tượng khách lưu trú là cơ sở để nhân viên lễ tân chủ động đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách, qua đó giúp khách sạn “ghi đ...
Quản trị chất lượng dịch vụ khách sạn – làm thế nào để đối mặt với phàn nàn và chăm sóc khách hàng tốt nhất?
Quản trị chất lượng dịch vụ khách sạn – làm thế nào để đối m...
Mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng đang lưu trú là điều quan trọng sống còn đối với tất cả khách sạn. Tuy nhiên cung cấp dịch vụ khác...
“Quản lý nhân viên cá biệt: Vấn đề và Giải pháp” – Tài liệu hay cho Nhà quản lý Nhà hàng - Khách sạn
“Quản lý nhân viên cá biệt: Vấn đề và Giải pháp” – Tài liệu...
Bạn là quản lý Nhà hàng - Khách sạn và đang đau đầu trong quản lý “nhân viên cá biệt”? Hoteljob.vn xin chia sẻ tập tài liệu ngắn “Quản lý nhân viên cá...

Chuyện nghề

[Câu chuyện cảm hứng #2] Không ngại khó, ngại việc, chủ động nắm bắt cơ hội để…
[Câu chuyện cảm hứng #2] Không ngại khó, ngại việc, chủ động nắm bắt cơ hội để…
Mỗi người thành công đều có công thức của riêng mình. Nhưng chung quy lại vẫn không thể thiếu sự cộng hưởng của yếu tố nỗ lực. Xuất thân là một sinh viên ngoại ngữ - “chân ướt chân ráo” đảm nhận vai t...

Cho nhà tuyển dụng

Cho ứng viên

Thuật Ngữ Nghề