Tài liệu chuyên ngành

Tải ngay tài liệu “Sơ cấp cứu khi bị rắn cắn” vô cùng hữu ích
Tải ngay tài liệu “Sơ cấp cứu khi bị rắn cắn” vô cùng hữu ích
Rắn xuất hiện tại khu vực khách sạn, nhà hàng không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, hình ảnh của khách sạn mà còn tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toà...
Chi phí trực tiếp và chi phí gián tiếp - Những nội dung không thể bỏ qua trong kinh doanh khách sạn
Chi phí trực tiếp và chi phí gián tiếp - Những nội dung khôn...
Để vận hành một khách sạn hay một doanh nghiệp bất kỳ đều cần có rất nhiều  loại chi phí khác nhau. Trong bài viết này Hoteljob.vn sẽ chia sẻ đến bạn...
ISO 9001:2015 là gì? Hiệu quả tối ưu của ISO 9001:2015 trong vận hành khách sạn, nhà hàng 
ISO 9001:2015 là gì? Hiệu quả tối ưu của ISO 9001:2015 trong...
Tiêu chuẩn ISO 9001 là thuật ngữ không còn quá xa lạ, đặc biệt với những doanh nghiệp đang sử dụng hệ thống quản lý chất lượng. Là phiên bản mới nhất...
STR là gì? 5 mẹo đọc hiểu báo cáo STR chuẩn nhất
STR là gì? 5 mẹo đọc hiểu báo cáo STR chuẩn nhất
Ngành nhà hàng - khách sạn vốn cạnh tranh cao, buộc bất kỳ hotelier cũng đều phải nắm bắt kịp xu hướng, thị trường để đưa ra cách làm việc, quản lý độ...
EAM là gì? 5 điều cần biết về EAM khách sạn
EAM là gì? 5 điều cần biết về EAM khách sạn
Một khách sạn muốn hoạt động hiệu quả, đòi hỏi bộ máy cần có hệ thống quản lý tất cả cơ sở vật chất đảm bảo. Vậy bạn đã nghe qua phần mềm quản lý EAM...

Chuyện nghề

Giải mã sức hút Haidilao - từ quán vỉa hè trở thành Vua lẩu bằng chiến lược marketing và dịch vụ “kỳ quặc”
Giải mã sức hút Haidilao - từ quán vỉa hè trở thành Vua lẩu bằng chiến lược marketing và dịch vụ “kỳ quặc”
[Câu chuyện thương hiệu - 03] Ở thời điểm mà cứ đi vài bước chân là thấy một tụ điểm ăn uống, thị trường F&B dường như bị “bội thực” cơ sở kinh doanh. Ấy thế mà, thương hiệu lẩu Haidilao vẫn hàng n...
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN

Cho nhà tuyển dụng

Cho ứng viên

Thuật Ngữ Nghề