Tài liệu chuyên ngành

Quản trị chất lượng dịch vụ khách sạn – làm thế nào để đối mặt với phàn nàn và chăm sóc khách hàng tốt nhất?
Quản trị chất lượng dịch vụ khách sạn – làm thế nào để đối mặt với phàn nàn và chăm sóc khách hàng tốt nhất?
Mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng đang lưu trú là điều quan trọng sống còn đối với tất cả khách sạn. Tuy nhiên cung cấp dịch vụ khác...
Quy trình phục vụ hành lý cho khách Bellman khách sạn cần biết
Quy trình phục vụ hành lý cho khách Bellman khách sạn cần bi...
Bạn là ứng viên tìm việc bellman khách sạn? Vậy bạn đã nắm được quy trình phục vụ hành lý cho khách hay chưa? Bài viết được Hoteljob.vn chia sẻ sau đâ...
“Quản lý nhân viên cá biệt: Vấn đề và Giải pháp” – Tài liệu hay cho Nhà quản lý Nhà hàng - Khách sạn
“Quản lý nhân viên cá biệt: Vấn đề và Giải pháp” – Tài liệu...
Bạn là quản lý Nhà hàng - Khách sạn và đang đau đầu trong quản lý “nhân viên cá biệt”? Hoteljob.vn xin chia sẻ tập tài liệu ngắn “Quản lý nhân viên cá...
7 Kỹ năng nhân viên Kế toán Nhà hàng - Khách sạn cần có
7 Kỹ năng nhân viên Kế toán Nhà hàng - Khách sạn cần có
Bạn là nhân viên Kế toán mới vào nghề và đang gặp khó khăn trong việc thích ứng với điều kiện và cường độ công việc? Bạn lo lắng không thể hoàn thành...
Take Away là gì? 5 Đặc trưng cơ bản làm nên thương hiệu Take Away
Take Away là gì? 5 Đặc trưng cơ bản làm nên thương hiệu Take...
Làm việc trong lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn - Quán Café chắc chắn bạn đã từng nghe đến thuật ngữ “Take away”. Vậy bạn có biết Take away là gì? Những...

Chuyện nghề

Tưởng làm không lâu mà làm lâu không tưởng… [Series hay “Câu chuyện nghề của tôi”]
Tưởng làm không lâu mà làm lâu không tưởng… [Series hay “Câu chuyện nghề của tôi”]
Chuyển sang một môi trường làm việc mới – khi háo hức ban đầu vơi đi – là những ngày tháng vùi mình vào công việc; thế nhưng bằng sự cố gắng và nỗ lực học hỏi không ngừng, tác giả series chuyện nghề n...

Cho nhà tuyển dụng

Cho ứng viên

Thuật Ngữ Nghề