Dịch vụ tuyển dụng nhân sự trọn gói (head hunt service)

Dịch vụ tuyển dụng nhân sự trọn gói

Santa Jobs là đơn vị hiện quản lý 2 website chuyên ngành lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm dành riêng cho khách sạn, nhà hàng, du lịch Hoteljob.vn và cho công nhân, lao động tại các nhà máy, khu công nghiệp: Tuyencongnhan.vn

Với kinh nghiệp lâu năm trong nghề, cơ sở dữ liệu mạnh và mạng lưới rộng khắp theo chương trình hợp tác với Tổng công ty bưu điện Việt Nam (VN Post), Santa Jobs chuyên cung cấp dịch vụ tuyển dụng và cung ứng nhân sự cao cấp, nhân viên các bộ phận cho các khách sạn, nhà hàng trên toàn quốc với cam kết về thời gian tuyển dụng nhanh nhất, chi phí tiết kiệm nhất.

Quy trình tuyển dụng:

  1. Nhà tuyển dụng cung cấp thông tin tuyển dụng theo phiếu yêu cầu tuyển dụng cho Santa Jobs.
  2. Tư vấn tuyển dụng của Santa Jobs sẽ gửi Nhà tuyển dụng hợp đồng tuyển dụng
  3. Sau khi hợp đồng được ký, Santa Jobs sẽ bằng các kênh và cơ sở dữ liệu của mình, triển khai các hoạt động tuyển dụng. Trong vòng 2 tuần, hồ sơ ứng viên sẽ bắt đầu được gửi đến cho Nhà tuyển dụng sau khi đã được sơ tuyển để đảm bảo ứng viên đó phù hợp với tiêu chí tuyển dụng của Nhà tuyển dụng. Với nhân sự cao cấp, mỗi vị trí sẽ có ít nhất 3 hồ sơ ứng viên để nhà tuyển dụng lựa chọn.
  4. Nhà tuyển dụng tiến hành phỏng vấn ứng viên, có thể là trực tiếp hoặc qua internet với sự hỗ trợ kỹ thuật của Santa Jobs.
  5. Nhà tuyển dụng tiến hành chọn lựa và tuyển dụng ứng viên
  6. Sau khi ứng viên bắt đầu làm việc cho NTD được 07 ngày, Santa Jobs sẽ đề nghị NTD thanh toán cho số ứng viên đã tuyển thành công đó.
  7. Trong vòng 30 ngày kể từ khi ứng viên bắt đầu làm việc cho NTD, Santa Jobs có trách nhiệm tuyển thay thế “1 đổi 1” miễn phí cho những ứng viên tự ý nghỉ việc hoặc cho nghỉ việc.
  8. Quy trình tuyển dụng tiếp tục cho đến khi NTD đủ số nhân sự, lao động, công nhân cần tuyển.

Phí tuyển dụng

  • Nhân sự cao cấp từ vị trí giám sát, trưởng ca trở lên là 1,5 tháng lương của người lao động.
  • Nhân viên, lao động phổ thông, công nhân… là 1 tháng lương/ người. Phí tuyển đặc biệt sẽ được áp dụng cho đơn vị cần tuyển số lượng lớn. 

Liên hệ: Tư vấn tuyển dụng Santa Jobs.vn/ Hoteljob.vn

  • Mr. Đặng Văn Tuấn,    ĐT: 091 949 0330, email: tuan.dangvan@hoteljob.vn
Tags:
Dịch vụ tuyển dụng nhân sự trọn gói (head hunt service)
4.9 (519 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN