User account menu

  • Đăng nhập
Banner tư vấn luật
Chương trình thuỵ sĩ
Home

Main navigation

  • Tin Tức
  • Tài liệu chuyên ngành
    • Buồng Phòng/ Housekeeping
    • Lễ tân/ Front Office
    • Nhà hàng/ F&B
    • Hướng dẫn viên DL
    • Bếp/ Kitchen
    • Sales & Marketing
    • An ninh/ Security
    • Bảo trì/ Engineering
    • Kế toán/ Accounting
    • Hành chính - Nhân sự/ Administration
    • English
    • Kiến thức chung
    • Thuật Ngữ Nghề
  • Chuyện nghề
    • Tình huống nghề
    • Chia sẻ nghề nghiệp
    • Bài học thành công
  • Cho ứng viên
    • Bí quyết tìm việc
    • Bí quyết tìm việc
    • Viết hồ sơ, thư tìm việc
    • Hồ sơ mẫu
    • Đàm phán lương bổng
    • Bí quyết phỏng vấn
  • Cho nhà tuyển dụng
    • Bí quyết tuyển dụng
    • Nghệ thuật quản lý
    • Câu chuyện thành công
  • Video
  • Tìm việc
  1. Tin tức  / 
  2. Nghệ thuật quản lý

Bí quyết tuyển dụng

Nghệ thuật quản lý

Câu chuyện thành công

Zone Pricing là gì? Làm thế nào để triển khai và quản lý Zone Pricing hiệu quả?
hongthuy95 | July 09, 2025

Zone Pricing là gì? Làm thế nào để triển khai và q...

Trong môi trường kinh doanh khách sạn nhiều cạnh tranh, việc xác định các mức giá bán phòng hay sản...
Quality Assurance là gì? Quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ chuẩn chỉnh
hongthuy95 | July 08, 2025

Quality Assurance là gì? Quy trình kiểm soát chất...

Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt của ngành khách sạn, yếu tố quyết định sự thành công và uy tín...
Tạo “nhân viên ma” để trục lợi, HR Manager đút túi hàng tỷ đồng tiền lương và trợ cấp
hongthuy95 | March 20, 2025

Tạo “nhân viên ma” để trục lợi, HR Manager đút túi...

Nhận ra lỗ hỏng trong quản lý nhân sự, một HR Manager của công ty nọ đã tạo ra 1, rồi 2-3 cho đến tậ...
05 chiến lược bán hàng giúp nhà hàng, quán ăn kiếm bộn tiền thời công nghệ 4.0
hongthuy95 | September 26, 2024

05 chiến lược bán hàng giúp nhà hàng, quán ăn kiếm...

Thay vì dãi nắng dầm mưa đến chỗ ăn, hay thậm chí dù ngồi trong ô tô nhưng vẫn chịu cảnh tắc đường…...
Bài học cho ngành dịch vụ - khách sạn nhìn từ vụ cơm sạch Bà Liên
hongthuy95 | September 18, 2024

Bài học cho ngành dịch vụ - khách sạn nhìn từ vụ c...

Mạng xã hội những ngày qua rần rần đòi tẩy chay thương hiệu cơm sạch Bà Liên ở Hạ Long bởi lùm xùm t...
Đã tìm ra nguyên do nhà hàng tuy đông nhân viên nhưng vẫn phục vụ chậm trễ
hongthuy95 | July 30, 2024

Đã tìm ra nguyên do nhà hàng tuy đông nhân viên nh...

Khách đông mà nhân viên ít thì chuyện phục vụ chậm là không tránh hỏi. Thế nhưng, khách đến quán thư...
Kinh doanh khách sạn hiệu quả, bền vững - đi từ cái gốc nguồn nhân lực
hongthuy95 | January 15, 2024

Kinh doanh khách sạn hiệu quả, bền vững - đi từ cá...

Như đã thông tin trước đó, sáng 12/1/2024, Hội thảo “Kinh doanh khách sạn hiệu quả, bền vững” diễn r...
CSR là gì? Hiểu đúng nghĩa CSR trong ngành NH-KS
vanxynhussh | January 02, 2024

CSR là gì? Hiểu đúng nghĩa CSR trong ngành NH-KS

Hiểu đúng CSR là gì? Cũng như triển khai CSR không chỉ là một xu hướng mà còn là một cam kết chặt ch...
PDCA là gì? 4 bước xây dựng quy trình PDCA chuẩn tại NH-KS
vanxynhussh | January 02, 2024

PDCA là gì? 4 bước xây dựng quy trình PDCA chuẩn t...

PDCA là một chiến lược thông minh để tối ưu hóa quy trình và đáp ứng kịp thời -nhanh chóng với sự bi...
[HOT] Sắp tìm ra cách để tạo nên và duy trì Nguồn Nhân lực bền vững cho Nghề Khách sạn!
hongthuy95 | December 20, 2023

[HOT] Sắp tìm ra cách để tạo nên và duy trì Nguồn...

Sự thật là hầu hết doanh nghiệp đều ngại tuyển mới lao động bởi tốn thời gian và nhân lực đào tạo ng...
BSC là gì? Hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả vào ngành khách sạn, nhà hàng
vanxynhussh | December 19, 2023

BSC là gì? Hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả vào ngàn...

BSC Là Gì? Một khái niệm ngày càng trở nên quen thuộc trong các lĩnh vực kinh doanh hiện nay. Tuy nh...
Không nhận thêm khách khi 30 phút nữa đóng cửa: Nên hay không?
hongthuy95 | August 29, 2023

Không nhận thêm khách khi 30 phút nữa đóng cửa: Nê...

Chuyện nhân viên chửi thầm khách ghé quán trễ khi chỉ còn vài chục phút nữa là đến giờ đóng cửa. Hay...

Pagination

  • ← Trang trước
  • 1
  • ...
  • 2
  • ...
  • 3
  • ...
  • 4
  • ...
  • 5
  • ...
  • 6
  • ...
  • 7
  • ...
  • Trang sau →

Fanpage

Xem nhiều trong tháng

  • Maintenance là gì? Vai trò của Maintenance là gì trong khách sạn?
    Maintenance là gì? Vai trò của Maintenance là gì trong khách...
    July 02, 2025
  • In-room Dining là gì? In-room Dining có phải là Room Service không?
    In-room Dining là gì? In-room Dining có phải là Room Service...
    July 04, 2025
  • Quick Service là gì? Tiêu chuẩn phục vụ Quick Service là gì?
    Quick Service là gì? Tiêu chuẩn phục vụ Quick Service là gì?
    July 03, 2025
  • Knock-before-entry là gì? Quy trình thực hiện chuẩn SOP buồng phòng
    Knock-before-entry là gì? Quy trình thực hiện chuẩn SOP buồn...
    July 10, 2025
  • Khách sạn - Khu du lịch tại Hà Nội ngừng phục vụ đồ nhựa dùng 1 lần từ năm 2026
    Khách sạn - Khu du lịch tại Hà Nội ngừng phục vụ đồ nhựa dùn...
    July 11, 2025
  • Zone Pricing là gì? Làm thế nào để triển khai và quản lý Zone Pricing hiệu quả?
    Zone Pricing là gì? Làm thế nào để triển khai và quản lý Zon...
    July 09, 2025
  • Quality Assurance là gì? Quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ chuẩn chỉnh
    Quality Assurance là gì? Quy trình kiểm soát chất lượng dịch...
    July 08, 2025

Xem nhiều nhất

  • Package Rate là gì? Khi nào nên triển khai Package Rate?
    Package Rate là gì? Khi nào nên triển khai Package Rate?
    July 15, 2025
  • Peak Season là gì? Peak Season là High Season có đúng không?
    Peak Season là gì? Peak Season là High Season có đúng không?
    July 14, 2025
  • Khách sạn - Khu du lịch tại Hà Nội ngừng phục vụ đồ nhựa dùng 1 lần từ năm 2026
    Khách sạn - Khu du lịch tại Hà Nội ngừng phục vụ đồ nhựa dùn...
    July 11, 2025
  • Knock-before-entry là gì? Quy trình thực hiện chuẩn SOP buồng phòng
    Knock-before-entry là gì? Quy trình thực hiện chuẩn SOP buồn...
    July 10, 2025
  • Zone Pricing là gì? Làm thế nào để triển khai và quản lý Zone Pricing hiệu quả?
    Zone Pricing là gì? Làm thế nào để triển khai và quản lý Zon...
    July 09, 2025
  • Quality Assurance là gì? Quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ chuẩn chỉnh
    Quality Assurance là gì? Quy trình kiểm soát chất lượng dịch...
    July 08, 2025
  • Yoga Class là gì? Xu hướng dịch vụ nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng
    Yoga Class là gì? Xu hướng dịch vụ nâng tầm trải nghiệm nghỉ...
    July 07, 2025
Công ty TNHH MTV Santa
  • HÀ NỘI: Unit 1809, Tòa nhà Cen Group, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • CHI NHÁNH MIỀN TRUNG: 17 Nguyễn Phan Vinh, Cẩm An, Tp Hội An, Quảng Nam
  • Dành Cho Nhà Tuyển Dụng: 091 949 0330
  • Dành Cho Ứng Viên: 1900 636 108
  • info@hoteljob.vn
  • Dịch vụ đăng tin tuyển dụng
  • Dịch vụ Tuyển dụng và Cung ứng Nhân sự
  • Dành cho khai trương, tái cơ cấu nhân sự
  • Dịch vụ quảng cáo
  • Dịch vụ tư vấn đầu tư và setup khách sạn
  • Dịch vụ tìm việc theo yêu cầu
  • Giới thiệu Hoteljob.vn
  • Thông báo mới
  • Quy định sử dụng
  • Hỏi đáp
  • Rao vặt tuyển dụng
Ứng dụng di động
Hoteljob Google Play
Hoteljob iOS Store

Đăng ký sàn TMĐT số 2015-0205/ĐK/TMĐT của Bộ Công thương ; GXNCC Số 76/GXN-TTĐT, của Bộ Thông tin & Truyền thông

Online GOV