User account menu

  • Đăng nhập
Chương trình thuỵ sĩ
Banner tư vấn luật
Home

Main navigation

  • Tin Tức
  • Tài liệu chuyên ngành
    • Buồng Phòng/ Housekeeping
    • Sales & Marketing
    • Lễ tân/ Front Office
    • Nhà hàng/ F&B
    • Hướng dẫn viên DL
    • Bếp/ Kitchen
    • An ninh/ Security
    • Bảo trì/ Engineering
    • Kế toán/ Accounting
    • Hành chính - Nhân sự/ Administration
    • English
    • Kiến thức chung
    • Thuật Ngữ Nghề
  • Chuyện nghề
  • Cho ứng viên
    • Định hướng nghề nghiệp
    • Bí quyết tìm việc
    • Bí quyết tìm việc
    • Viết hồ sơ, thư tìm việc
    • Bài học thành công
    • Hồ sơ mẫu
    • Đàm phán lương bổng
    • Bí quyết phỏng vấn
  • Cho nhà tuyển dụng
    • Bí quyết tuyển dụng
    • Nghệ thuật quản lý
    • Câu chuyện thành công
  • Tìm việc
  1. Tin tức  / 
  2. Nghệ thuật quản lý

Bí quyết tuyển dụng

Nghệ thuật quản lý

Câu chuyện thành công

Khách lưu trú nợ tiền phòng: bài toán khó liệu đã có lời giải hay?
hongthuy95 | March 22, 2023

Khách lưu trú nợ tiền phòng: bài toán khó liệu đã...

Khách lưu trú nợ tiền phòng vẫn thường xảy ra trong nhiều khách sạn, cơ sở lưu trú mà đến nay vẫn ch...
Mẫu bảng đáng giá nhân viên khách sạn và 5 điều cần biết
hongthuy95 | January 12, 2023

Mẫu bảng đáng giá nhân viên khách sạn và 5 điều cầ...

Thay vì đánh giá miệng rồi kết luận chủ quan về chất lượng công việc của nhân viên, các nhà quản lý...
Quản lý làm gì khi nhân viên liên tục đi làm trễ?
hongthuy95 | December 30, 2022

Quản lý làm gì khi nhân viên liên tục đi làm trễ?

Nhân viên đi làm muộn, đến khách sạn không đúng giờ vào ca là chuyện thường. Phạt thì dễ nhưng xử lý...
EAM là gì? 5 điều cần biết về EAM khách sạn
thanhphuongthaobctt | November 28, 2022

EAM là gì? 5 điều cần biết về EAM khách sạn

Một khách sạn muốn hoạt động hiệu quả, đòi hỏi bộ máy cần có hệ thống quản lý tất cả cơ sở vật chất...
Đánh giá hiệu suất là gì? Mẫu đánh giá hiệu suất nhân viên khách sạn - nhà hàng
bientap | October 18, 2022

Đánh giá hiệu suất là gì? Mẫu đánh giá hiệu suất n...

​​Chất lượng công việc của đội ngũ nhân viên ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của khách lưu trú v...
Nhân viên nghỉ việc cùng lúc: Quản lý nhà hàng xử lý thế nào?
thanhphuongthaobctt | April 12, 2022

Nhân viên nghỉ việc cùng lúc: Quản lý nhà hàng xử...

1- 2 nhân viên nghỉ việc có thể là chuyện ngẫu nhiên, nhưng nếu 3 - 4 người hay cả bộ phận xin nghỉ...
Ca làm việc là gì? Ca làm việc của nhân viên khách sạn - nhà hàng phân chia thế nào?
hongthuy95 | April 08, 2022

Ca làm việc là gì? Ca làm việc của nhân viên khách...

Không giống như khối văn phòng với ca hành chính cố định cả tuần, nhân viên làm việc trong các khách...
7749 rắc rối không tưởng và bài học để đời cho Quản lý khách sạn
hongthuy95 | June 04, 2021

7749 rắc rối không tưởng và bài học để đời cho Quả...

Đặc thù môi trường dịch vụ luôn tiềm ẩn nguy cơ phát sinh sự cố/ rắc rối không mong muốn. Có những c...
Hé lộ 5 rủi ro khi kinh doanh Homestay và giải pháp phòng tránh
hongthuy95 | July 27, 2020

Hé lộ 5 rủi ro khi kinh doanh Homestay và giải phá...

Homestay tuy là mô hình kinh doanh dịch vụ lưu trú hot hit thời gian qua nhưng quá trình đầu tư phát...
Nên làm gì để “cứu” ngành khách sạn - du lịch Việt Nam?
hongthuy95 | February 24, 2020

Nên làm gì để “cứu” ngành khách sạn - du lịch Việt...

Cắt giảm nhân sự, cho nghỉ làm không lương, tăng cường sales phòng, giảm giá dịch vụ, đóng cửa và ng...
[Infographic] Tại sao khách sạn nên quản lý các đánh giá trực tuyến từ khách hàng?
hongthuy95 | February 05, 2020

[Infographic] Tại sao khách sạn nên quản lý các đá...

Có thể bạn chưa biết rằng gần như 100% khách du lịch hiện tìm kiếm thông tin và tham khảo các đánh g...
Tiết lộ những bí quyết giúp nhà hàng kinh doanh Buffet thành công
bientap | September 11, 2019

Tiết lộ những bí quyết giúp nhà hàng kinh doanh Bu...

Buffet hiện nay được xem như là một mô hình kinh doanh rất dễ thu lại lợi nhuận cao. Bài viết sau đâ...

Pagination

  • ← Trang trước
  • 1
  • ...
  • 2
  • ...
  • 3
  • ...
  • 4
  • ...
  • 5
  • ...
  • Trang sau →

Fanpage

Xem nhiều trong tháng

  • Last order là gì? Tip hay để khách thôi không order vào phút thứ 89
    Last order là gì? Tip hay để khách thôi không order vào phút...
    March 09, 2023
  • Đào tạo nhân viên khách sạn và 5 điều cần biết
    Đào tạo nhân viên khách sạn và 5 điều cần biết
    March 13, 2023
  • List nhanh 30+ tiêu chuẩn phục vụ đồ uống phải đạt trong công việc Bartender
    List nhanh 30+ tiêu chuẩn phục vụ đồ uống phải đạt trong côn...
    March 02, 2023
  • Quy trình tiếp nhận và trả hành lý cho khách của Bellman
    Quy trình tiếp nhận và trả hành lý cho khách của Bellman
    March 15, 2023
  • Lạ miệng lại thích mắt với 5 ly Lavender Cocktail kèm công thức chi tiết
    Lạ miệng lại thích mắt với 5 ly Lavender Cocktail kèm công t...
    March 16, 2023
  • Ghi nhớ 8 điều cần làm trước khi nghỉ việc
    Ghi nhớ 8 điều cần làm trước khi nghỉ việc
    March 14, 2023
  • Khách lưu trú nợ tiền phòng: bài toán khó liệu đã có lời giải hay?
    Khách lưu trú nợ tiền phòng: bài toán khó liệu đã có lời giả...
    March 22, 2023

Xem nhiều nhất

  • Ghi nhớ 5 quy định nghiêm ngặt khi kinh doanh đồ uống có cồn
    Ghi nhớ 5 quy định nghiêm ngặt khi kinh doanh đồ uống có cồn
    March 30, 2023
  • Kinh nghiệm chọn nhạc cho nhà hàng
    Kinh nghiệm chọn nhạc cho nhà hàng
    March 29, 2023
  • Phí hoa hồng OTA là gì? Phí hoa hồng OTA nào cao - thấp nhất?
    Phí hoa hồng OTA là gì? Phí hoa hồng OTA nào cao - thấp nhất...
    March 28, 2023
  • Khám phá kaiseki - Nghệ thuật ẩm thực độc đáo của Nhật Bản
    Khám phá kaiseki - Nghệ thuật ẩm thực độc đáo của Nhật Bản
    March 27, 2023
  • Thấm thía 25 nguyên tắc khi đi phụ tour nếu chọn nghề HDVDL
    Thấm thía 25 nguyên tắc khi đi phụ tour nếu chọn nghề HDVDL
    March 27, 2023
  • Hàng tồn kho của nhà hàng là gì? Phân loại hàng tồn kho của nhà hàng thế nào?
    Hàng tồn kho của nhà hàng là gì? Phân loại hàng tồn kho của...
    March 24, 2023
  • Nắm bắt đặc điểm tâm lý khách du lịch Campuchia
    Nắm bắt đặc điểm tâm lý khách du lịch Campuchia
    March 23, 2023
Công ty TNHH MTV Santa
  • HÀ NỘI: Unit 1809, Tòa nhà Cen Group, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • CHI NHÁNH MIỀN TRUNG: 17 Nguyễn Phan Vinh, Cẩm An, Tp Hội An, Quảng Nam
  • Dành Cho Nhà Tuyển Dụng: 091 949 0330
  • Dành Cho Ứng Viên: 1900 636 108
  • info@hoteljob.vn
  • Dịch vụ đăng tin tuyển dụng
  • Dịch vụ Tuyển dụng và Cung ứng Nhân sự
  • Dành cho khai trương, tái cơ cấu nhân sự
  • Dịch vụ quảng cáo
  • Dịch vụ tư vấn đầu tư và setup khách sạn
  • Dịch vụ tìm việc theo yêu cầu
  • Giới thiệu Hoteljob.vn
  • Thông báo mới
  • Quy định sử dụng
  • Hỏi đáp
  • Rao vặt tuyển dụng
Ứng dụng di động
Hoteljob Google Play
Hoteljob iOS Store

Đăng ký sàn TMĐT số 2015-0205/ĐK/TMĐT của Bộ Công thương ; GXNCC Số 76/GXN-TTĐT, của Bộ Thông tin & Truyền thông

Online GOV