User account menu

  • Đăng nhập
Banner tư vấn luật
Chương trình thuỵ sĩ
Home

Main navigation

  • Tin Tức
  • Tài liệu chuyên ngành
    • Buồng Phòng/ Housekeeping
    • Lễ tân/ Front Office
    • Nhà hàng/ F&B
    • Hướng dẫn viên DL
    • Bếp/ Kitchen
    • Sales & Marketing
    • An ninh/ Security
    • Bảo trì/ Engineering
    • Kế toán/ Accounting
    • Hành chính - Nhân sự/ Administration
    • English
    • Kiến thức chung
    • Thuật Ngữ Nghề
  • Chuyện nghề
    • Tình huống nghề
    • Chia sẻ nghề nghiệp
    • Bài học thành công
  • Cho ứng viên
    • Bí quyết tìm việc
    • Bí quyết tìm việc
    • Viết hồ sơ, thư tìm việc
    • Hồ sơ mẫu
    • Đàm phán lương bổng
    • Bí quyết phỏng vấn
  • Cho nhà tuyển dụng
    • Bí quyết tuyển dụng
    • Nghệ thuật quản lý
    • Câu chuyện thành công
  • Video
  • Tìm việc
  1. Tin tức  / 
  2. Câu chuyện thành công

Bí quyết tuyển dụng

Nghệ thuật quản lý

Câu chuyện thành công

Học gì - Ở đâu - Bao lâu lên
anhtu2117 | August 17, 2021

Học gì - Ở đâu - Bao lâu lên "Sếp"?

Thưa các bạn, người chia sẻ với chúng ta hôm nay là anh Lê Quốc Việt, CEO của Hoteljob.vn. Với 30 nă...
Không vốn, Không bằng, Ông chủ Haidilao đã làm gì để tạo nên đế chế lẩu lớn nhất thế giới?
hongthuy95 | December 09, 2020

Không vốn, Không bằng, Ông chủ Haidilao đã làm gì...

Zhang Yong từng là cậu nhóc bỏ học, làm công nhân suốt 6 năm để mưu sinh rồi bắt đầu khởi sự kinh do...
10 sai lầm để đời tuyệt đối tránh nếu không muốn kinh doanh F&B thất bại
hongthuy95 | September 10, 2019

10 sai lầm để đời tuyệt đối tránh nếu không muốn k...

“Không phải lúc nào thấy quán đông là mặc định nghĩ quán đó đang có lời. Trong kinh doanh, đặc biệt...
Mô hình kinh doanh du lịch thông minh từ trăn trở “táo thối rụng đầy vườn”
bientap | August 30, 2017

Mô hình kinh doanh du lịch thông minh từ trăn trở...

Hãy thử động não một chút: nếu bạn có một vườn tháo thối rụng đầy vườn, bạn sẽ làm gì để kiếm được t...
5 bí quyết làm nên thành công của thương hiệu Four Seasons
bientap | August 24, 2017

5 bí quyết làm nên thành công của thương hiệu Four...

Từ một nhà nghỉ mini ở ngoại ô Canada, Four Seasons giờ đây đã là thương hiệu khách sạn hàng đầu thế...
Hành trình sự nghiệp của “ông Hoàng resort” phác họa nên InterContinental Đà Nẵng
bientap | July 21, 2017

Hành trình sự nghiệp của “ông Hoàng resort” phác h...

​Bill Bensley được tạp chí Time (Mỹ) gọi với biệt danh “ông vua của những khu nghỉ dưỡng dị biệt trê...
Bạn biết gì về “cha đẻ” chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới?
bientap | June 27, 2017

Bạn biết gì về “cha đẻ” chuỗi khách sạn lớn nhất t...

Tháng 11/2015, sau khi hoàn tất thương vụ mua lại Starwood với trị giá 12,2 tỷ USD, Tập đoàn kinh do...
Triết lý kinh doanh của “Đại gia điếu cày” khách sạn Mường Thanh
bientap | March 09, 2017

Triết lý kinh doanh của “Đại gia điếu cày” khách s...

Thích ăn cá kho, nước mắm quê, hút thuốc lào và tập thể thao cùng hàng xóm – Đó những những nét phác...
Osiris Hoil – Từ một người thất nghiệp thành ông chủ 7 nhà hàng
bientap | January 20, 2017

Osiris Hoil – Từ một người thất nghiệp thành ông c...

Osiris Hoil – người đồng sáng lập nên chuỗi 7 nhà hàng Mexico ở thủ đô Washington (Mỹ) từng là một n...
Người phụ nữ quyền lực đứng sau thành công của Vietjet Air
bientap | January 12, 2017

Người phụ nữ quyền lực đứng sau thành công của Vie...

Không phải ngẫu nhiên mà Vietjet Air trở thành hãng hàng không lớn thứ 2 của Việt Nam chỉ sau 10 năm...
5 Ý tưởng kinh doanh nhà hàng dễ thành công
bientap | January 06, 2017

5 Ý tưởng kinh doanh nhà hàng dễ thành công

Bạn là một người có đam mê với ẩm thực và đang ấp ủ một kế hoạch kinh doanh? Hoteljob.vn xin chia sẻ...
Bài học quản lý: Thành công là phải biết ...
zing1502 | August 31, 2016

Bài học quản lý: Thành công là phải biết ... "dời...

“Tài năng có nghĩa là sự kế thừa” – Đó là triết lý của bậc thầy quản trị nhân sự, giáo sư Dave Ulric...

Pagination

  • ← Trang trước
  • 1
  • ...
  • 2
  • ...
  • Trang sau →

Fanpage

Xem nhiều trong tháng

  • Khi một booking trở thành khủng hoảng: Vụ R. Hàng Cháo và bài học đắt giá cho Hotelier
    Khi một booking trở thành khủng hoảng: Vụ R. Hàng Cháo và bà...
    November 12, 2025
  • Mách bạn 10 kịch bản đáp lại khi Khách nói: “Bên kia rẻ hơn nhiều”
    Mách bạn 10 kịch bản đáp lại khi Khách nói: “Bên kia rẻ hơn...
    November 03, 2025
  • Hoteljob.vn công bố Top 5 MR. & MS. SMILE 2025
    Hoteljob.vn công bố Top 5 MR. & MS. SMILE 2025
    November 03, 2025
  • Khi khách phàn nàn – Nghệ thuật biến sự cố thành cơ hội ghi điểm
    Khi khách phàn nàn – Nghệ thuật biến sự cố thành cơ hội ghi...
    November 05, 2025
  • Mời góp ý Dự thảo Tiêu chuẩn mới về xếp hạng khách sạn Việt Nam
    Mời góp ý Dự thảo Tiêu chuẩn mới về xếp hạng khách sạn Việt...
    November 07, 2025
  • Late check-in là gì? Quy định - Cách xử lý khi khách đến nhận phòng muộn
    Late check-in là gì? Quy định - Cách xử lý khi khách đến nhậ...
    November 13, 2025
  • Cơ hội “đổi đời” tại E-Gaming Club – Môi trường đẳng cấp, lương thưởng cao ngất trời!
    Cơ hội “đổi đời” tại E-Gaming Club – Môi trường đẳng cấp, lư...
    November 04, 2025

Xem nhiều nhất

  • Bức tranh Du lịch Việt Nam 2025: Dòng khách đang dịch chuyển – khách sạn nên làm gì?
    Bức tranh Du lịch Việt Nam 2025: Dòng khách đang dịch chuyển...
    November 14, 2025
  • Sleep là gì? Phân biệt Sleep với Skip thế nào trong kinh doanh khách sạn?
    Sleep là gì? Phân biệt Sleep với Skip thế nào trong kinh doa...
    November 14, 2025
  • Late check-in là gì? Quy định - Cách xử lý khi khách đến nhận phòng muộn
    Late check-in là gì? Quy định - Cách xử lý khi khách đến nhậ...
    November 13, 2025
  • Khi một booking trở thành khủng hoảng: Vụ R. Hàng Cháo và bài học đắt giá cho Hotelier
    Khi một booking trở thành khủng hoảng: Vụ R. Hàng Cháo và bà...
    November 12, 2025
  • Khám phá xu hướng du lịch toàn cầu 2025: Bí quyết giúp khách sạn “bội thu” mùa cao điểm
    Khám phá xu hướng du lịch toàn cầu 2025: Bí quyết giúp khách...
    November 12, 2025
  • Vinh danh Mr. & Ms. Smile 2025 – Chủ nhân “nụ cười toả sáng nhất” ngành Hospitality lộ diện
    Vinh danh Mr. & Ms. Smile 2025 – Chủ nhân “nụ cười toả sáng...
    November 11, 2025
  • Mách bạn 10 bước xử lý khi khách than phiền phòng không sạch dù đã dọn kỹ
    Mách bạn 10 bước xử lý khi khách than phiền phòng không sạch...
    November 10, 2025
Công ty TNHH MTV Santa
  • HÀ NỘI: Unit 1809, Tòa nhà Cen Group, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • CHI NHÁNH MIỀN TRUNG: 17 Nguyễn Phan Vinh, Cẩm An, Tp Hội An, Quảng Nam
  • Dành Cho Nhà Tuyển Dụng: 091 949 0330
  • Dành Cho Ứng Viên: 1900 636 108
  • info@hoteljob.vn
  • Dịch vụ đăng tin tuyển dụng
  • Dịch vụ Tuyển dụng và Cung ứng Nhân sự
  • Dành cho khai trương, tái cơ cấu nhân sự
  • Dịch vụ quảng cáo
  • Dịch vụ tư vấn đầu tư và setup khách sạn
  • Dịch vụ tìm việc theo yêu cầu
  • Giới thiệu Hoteljob.vn
  • Thông báo mới
  • Quy định sử dụng
  • Hỏi đáp
  • Rao vặt tuyển dụng
Ứng dụng di động
Hoteljob Google Play
Hoteljob iOS Store

Đăng ký sàn TMĐT số 2015-0205/ĐK/TMĐT của Bộ Công thương ; GXNCC Số 76/GXN-TTĐT, của Bộ Thông tin & Truyền thông

Online GOV