Dịch vụ tư vấn Luật cho các doanh nghiệp, người lao động nghề Khách sạn - Du lịch của Hoteljob.vn có gì đặc biệt?

Không ngoa khi nói rằng Hoteljob.vn ngày càng tiệm cận và hỗ trợ tốt hơn mọi nhu cầu của người dùng web. Và mới nhất là dịch vụ tư vấn, hỗ trợ pháp lý cho các doanh nghiệp, người lao động nghề Khách sạn - Du lịch. Hãy cùng tìm hiểu dịch vụ này có gì đặc biệt!

Dịch vụ tư vấn Luật cho các doanh nghiệp, người lao động nghề Khách sạn - Du lịch của Hoteljob.vn

Tư vấn Luật cho doanh nghiệp, người lao động trong nghề là dịch vụ mới của Hoteljob.vn

► Là dịch vụ tư vấn Luật chuyên ngành

Kinh doanh khách sạn – nhà hàng là ngành kinh doanh có điều kiện. Trong giai đoạn đầu tư, xây dựng một cơ sở kinh doanh lưu trú hay dịch vụ ẩm thực – doanh nghiệp cần phải thực hiện rất nhiều thủ tục pháp lý khác nhau: từ việc đăng ký kinh doanh, chứng nhận đủ điều kiện an ninh – trật tự, PCCC, an toàn thực phẩm cho đến giấy phép cam kết bảo vệ môi trường… mà nếu làm không đúng luật sẽ đối mặt với không ít rủi ro. Hay trong quá trình vận hành, nếu phát sinh tranh chấp trong quan hệ đối tác với các nhà cung cấp, quan hệ lao động với nhân viên… khi đó chắc chắn doanh nghiệp sẽ cần được tư vấn Luật chuyên ngành một cách cụ thể.

Với người lao động nghề Khách sạn – Du lịch cũng vậy, nhiều khi thắc mắc các vấn đề về: chế độ ngày nghỉ phép, chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội cũng không biết hỏi ai… Nhận thấy thực tế này và mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho cộng đồng nghề, Hoteljob.vn triển khai dịch vụ tư vấn, hỗ trợ pháp lý cho các doanh nghiệp, người lao động nghề Khách sạn - Du lịch.


► Tư vấn bởi Luật sư có nhiều năm kinh nghiệm hành nghề

Tham gia tư vấn Luật cho doanh nghiệp – người lao động nghề là Thạc sỹ Luật sư Nguyễn Ngọc Lan – đến từ đoàn Luật sư Hà Nội. Luật sư Ngọc Lan là người đã có gần 10 năm kinh nghiệm hành nghề Luật trong các lĩnh vực: doanh nghiệp, đất đai, lao động, dân sự, hôn nhân gia đình…

Dịch vụ tư vấn Luật cho các doanh nghiệp, người lao động nghề Khách sạn - Du lịch của Hoteljob.vn

Luật sư Ngọc Lan đã có gần 10 năm hành nghề Luật

Bằng kinh nghiệm và sự tận tâm với nghề, doanh nghiệp và người lao động sẽ được Luật sư Ngọc Lan đưa ra các giải pháp pháp lý bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của mình.


► Tư vấn miễn phí cho những hỏi đáp đơn giản

Với dịch vụ tư vấn, hỗ trợ pháp lý của Hoteljob.vn dành cho cộng đồng nghề, nếu là các hỏi - đáp đơn giản, doanh nghiệp và người lao động sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí. Còn với những sự vụ lớn như tranh chấp cần kiện tụng hay công việc mang tính chất thường xuyên thì mức phí dịch vụ tư vấn Luật được áp dụng cũng rất ưu đãi.

Nếu bạn là doanh nghiệp – người lao động nghề Khách sạn, Du lịch cần tư vấn, hỗ trợ pháp lý, đừng ngần ngại liên hệ dịch vụ tư vấn Luật của Hoteljob.vn qua:

Xem livestream Luật sư Ngọc Lan tư vấn, giải đáp về Luật Lao động, các chế độ chính sách liên quan đến Người Lao động: Tại đây​

Hoteljob.vn

Tags:
Dịch vụ tư vấn Luật cho các doanh nghiệp, người lao động nghề Khách sạn - Du lịch của Hoteljob.vn có gì đặc biệt?
4.9 (239 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN