
Hoàng Đức Hữu
Phụ Trách IT
Xin chào,
Tôi là Hoàng Đức Hữu, một người đam mê IT. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, tôi có cơ hội làm việc tại các Hotel & Resort.
Tôi là người ham học hỏi mong muốn tìm nơi làm việc phù hợp có thể cống hiến hết mình cho công việc và cũng như bản thân mình tốt hơn.
Tôi thực sự hy vọng rằng sẽ nhận được sự phản hồi của quý công ty. Tôi xin cám ơn.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Hoàng Đức Hữu
Giới tính
Nam
Ngày sinh
17/01/1983
Địa chỉ
46 Đinh Công Tráng, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng
Cập nhật
14/06/2025
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Trung bình)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Công việc mong muốn
Ngành nghề
IT
Mong muốn về công việc
Mong muốn tìm một môi trường làm việc phù hợp với chuyên môn, năng lực với chế độ đãi ngộ tốt để tôi có thể cống hiến hết mình cho công việc.
Kỹ năng
-
Kỹ năng quản lý - Kỹ năng lãnh đạo 80%
-
Kỹ năng làm việc độc lập - Làm việc nhóm 80%
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề 80%
-
Chịu được áp lực cao trong công việc đảm bảo tiến độ công việc. 80%
-
Thành thạo cấu hình, triển khai, quản trị, bảo trì hệ thống mạng máy tính, Camera, PBX... các máy văn phòng cũng như thiết bị công nghệ. 80%
-
Hiểu biết về Social Media 80%
-
Graphic designer 80%
Học vấn - Chuyên môn
Đại Học Duy Tân
Công Nghệ Thông Tin/ Kỹ Thuật Mạng - Đại học - 2001 - 2005
Kinh nghiệm làm việc
Phụ Trách IT tại SATYA Hotel Da Nang
Da Nang, Viet Nam - 4/2024 - Hiện tại
- Chịu trách nhiệm giám sát hoạt động phòng CNTT của khách sạn.
- Xử lý kịp thời những sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục, hiệu quả.
- Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT tại khách sạn: Network, Wifi, PBX, Camera, Tivi, Room Key, Server, Data Center, Hệ thống Email, Phần mềm Smile...
- Thực hiện việc điều phối và hỗ trợ nhân viên, khách hàng xử lý các vấn đề về CNTT.
- Lên kế hoạch bảo dưỡng bảo trì định kỳ hệ thống IT, điện nhẹ....
- Xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác cung cấp về hỗ trợ xử lý sự cố, trang thiết bị phần cứng, phần mềm.
- Designer Banner, Poster, Standee, Backdrop... hỗ trợ Sales, Fo, HR..
ASSISTANT IT MANAGER tại Grandvrio city & Grandvrio Ocean Resort Da Nang
Da Nang, Viet Nam - 5/2023 - 3/2024
- Làm việc độc lập, hoàn toàn chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động phòng CNTT của Hotel & Resort.
- Xử lý kịp thời những sự cố để đảm bảo hệ thống IT, điện nhẹ, hệ thống báo cháy luôn hoạt động liên tục, hiệu quả.
- Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT tại Hotel & Resort: Network, Wifi, PBX, Camera, Tivi, Room Key, Server, Data Center, Hệ thống Email, Phần mềm Smile...
- Thực hiện việc điều phối và hỗ trợ nhân viên, khách hàng xử lý các vấn đề về CNTT.
- Lên kế hoạch bảo dưỡng bảo trì định kỳ hệ thống IT, điện nhẹ, hệ thống báo cháy....
- Xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác cung cấp về hỗ trợ xử lý sự cố, trang thiết bị phần cứng, phần mềm.
- Thực hiện việc phân công công việc cho các nhân viên phòng IT.
- Lập kế hoạch, chính sách hoạt động cho phòng IT.
- Đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân viên CNTT phù hợp theo nhu cầu hoạt động.
ITM tại Cicilia Hotels & Spa
Đà Nẵng - 9/2021 - 2/2022
- Chịu trách nhiệm giám sát hoạt động phòng CNTT của khách sạn.
- Xử lý kịp thời những sự cố để đảm bảo hệ thống IT luôn hoạt động liên tục, hiệu quả.
- Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT tại khách sạn: Network, Wifi, PBX, Camera, Tivi, Room Key, Server, Data Center, Hệ thống Email, Phần mềm Smile...
- Thực hiện việc điều phối và hỗ trợ nhân viên, khách hàng xử lý các vấn đề về CNTT.
- Lên kế hoạch bảo dưỡng bảo trì định kỳ hệ thống IT.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác cung cấp về hỗ trợ xử lý sự cố, trang thiết bị phần cứng, phần mềm.
- Lập kế hoạch, chính sách hoạt động cho phòng IT.
- Đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân viên CNTT phù hợp theo nhu cầu hoạt động.
Staff IT tại Hotel & Resort Holiday Beach Đà Nẵng
Đà Nẵng - 5/2017 - 4/2020
- Quản trị mạng Sever, Wifi, Camera, PBX, Tivi, Khóa từ, Backup Dữ liệu, Hệ thống email, Phần mềm Smile...
- Xử lý kịp thời những sự cố để đảm bảo hệ thống IT luôn hoạt động liên tục, hiệu quả..
- Thực hiện việc điều phối và hỗ trợ nhân viên, khách hàng xử lý các vấn đề về CNTT.