Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
IT
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Duy Tân
Công Nghệ Thông Tin/ Kỹ Thuật Mạng - Đại học
2001 → 2005
Kĩ năng
Kỹ năng quản lý - Kỹ năng lãnh đạo | |
Kỹ năng làm việc độc lập - Làm việc nhóm | |
Kỹ năng giải quyết vấn đề | |
Chịu được áp lực cao trong công việc đảm bảo tiến độ công việc. | |
Thành thạo cấu hình, triển khai, quản trị, bảo trì hệ thống mạng máy tính, Camera, PBX... các máy văn phòng cũng như thiết bị công nghệ. | |
Hiểu biết về Social Media | |
Graphic designer |
Kinh nghiệm làm việc
Phụ Trách IT tại SATYA Hotel Da Nang
4/2024 → Hiện tại
Da Nang, Viet Nam
- Chịu trách nhiệm giám sát hoạt động phòng CNTT của khách sạn. - Xử lý kịp thời những sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục, hiệu quả. - Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT tại khách sạn: Network, Wifi, PBX, Camera, Tivi, Room Key, Server, Data Center, Hệ thống Email, Phần mềm Smile... - Thực hiện việc điều phối và hỗ trợ nhân viên, khách hàng xử lý các vấn đề về CNTT. - Lên kế hoạch bảo dưỡng bảo trì định kỳ hệ thống IT, điện nhẹ.... - Xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác cung cấp về hỗ trợ xử lý sự cố, trang thiết bị phần cứng, phần mềm. - Designer Banner, Poster, Standee, Backdrop... hỗ trợ Sales, Fo, HR..
ASSISTANT IT MANAGER tại Grandvrio city & Grandvrio Ocean Resort Da Nang
5/2023 → 3/2024 (9 tháng)
Da Nang, Viet Nam
- Làm việc độc lập, hoàn toàn chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động phòng CNTT của Hotel & Resort. - Xử lý kịp thời những sự cố để đảm bảo hệ thống IT, điện nhẹ, hệ thống báo cháy luôn hoạt động liên tục, hiệu quả. - Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT tại Hotel & Resort: Network, Wifi, PBX, Camera, Tivi, Room Key, Server, Data Center, Hệ thống Email, Phần mềm Smile... - Thực hiện việc điều phối và hỗ trợ nhân viên, khách hàng xử lý các vấn đề về CNTT. - Lên kế hoạch bảo dưỡng bảo trì định kỳ hệ thống IT, điện nhẹ, hệ thống báo cháy.... - Xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác cung cấp về hỗ trợ xử lý sự cố, trang thiết bị phần cứng, phần mềm. - Thực hiện việc phân công công việc cho các nhân viên phòng IT. - Lập kế hoạch, chính sách hoạt động cho phòng IT. - Đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân viên CNTT phù hợp theo nhu cầu hoạt động.
ITM tại Cicilia Hotels & Spa
9/2021 → 2/2022 (5 tháng)
Đà Nẵng
- Chịu trách nhiệm giám sát hoạt động phòng CNTT của khách sạn. - Xử lý kịp thời những sự cố để đảm bảo hệ thống IT luôn hoạt động liên tục, hiệu quả. - Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT tại khách sạn: Network, Wifi, PBX, Camera, Tivi, Room Key, Server, Data Center, Hệ thống Email, Phần mềm Smile... - Thực hiện việc điều phối và hỗ trợ nhân viên, khách hàng xử lý các vấn đề về CNTT. - Lên kế hoạch bảo dưỡng bảo trì định kỳ hệ thống IT. - Xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác cung cấp về hỗ trợ xử lý sự cố, trang thiết bị phần cứng, phần mềm. - Lập kế hoạch, chính sách hoạt động cho phòng IT. - Đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân viên CNTT phù hợp theo nhu cầu hoạt động.
Staff IT tại Hotel & Resort Holiday Beach Đà Nẵng
5/2017 → 4/2020 (2 năm 11 tháng)
Đà Nẵng
- Quản trị mạng Sever, Wifi, Camera, PBX, Tivi, Khóa từ, Backup Dữ liệu, Hệ thống email, Phần mềm Smile... - Xử lý kịp thời những sự cố để đảm bảo hệ thống IT luôn hoạt động liên tục, hiệu quả.. - Thực hiện việc điều phối và hỗ trợ nhân viên, khách hàng xử lý các vấn đề về CNTT.