certy resume

Hoteljob.vn

Nguyễn Huỳnh Như

Nguyễn Huỳnh Như

Tìm việc lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn - Du lịch

Tôi tên Nguyễn Huỳnh Như
Sinh năm 1995
Chiều cao 165cm, cân nặng 50kg, hiện tại đang độc thân.
Tính cách: độc lập, nhiệt tình và chăm chỉ.
Tôi có sở thích tìm tòi và học hỏi những điều mới lạ để phục vụ cho công việc và kiến thức của bản thân. Thích môi trường năng động và học hỏi được nhiều điều mới.
Tôi có kinh nghiệm 5 năm trong ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng, cùng với khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng. Ngoài ra, tôi cũng có thể làm công việc của bộ phận Purchasing.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Nguyễn Huỳnh Như

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

07/12/1995

Địa chỉ

Phú quốc - Kiên giang

Cập nhật

31/12/2021

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Vị trí

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Trung bình)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Tôi muốn được làm việc và cống hiến trong một môi trường năng động, đoàn kết và có sự sáng tạo.
Có thể phát triển trong môi trường làm việc nhóm, được phát triển sáng tạo và cùng nhau phát triển công ty tốt hơn.

Kỹ năng

  • 60% Kỹ năng
    Kỹ năng giao tiếp ứng xử 60%
  • 80% Kỹ năng
    kỹ năng giám sát 80%
  • 60% Kỹ năng
    Pha chế 60%

Học vấn - Chuyên môn

HUTECH

Quản trị nhà hàng - khách sạn - Cao đẳng - 2013 - 2016

2013 - 2016: Học Cao đẳng Quản trị Nhà hàng - Khách sạn tại Trường Đại học Công nghệ TPHCM.
09.2015 - 01.2016: Intership Housekeeping tại khách sạn Silverland Hotel.

Kinh nghiệm làm việc

SECRETARY tại KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH PHÚ QUỐC

PHÚ QUỐC - KIÊN GIANG - 12/2020 - /

Sắp xếp lịch làm việc và điều phối nhân viên phù hợp với vị trí công việc, chấm công cho bộ phận.
Kiểm kê và theo dõi hàng tồn kho, kiểm soát chất lượng hàng hóa, order hàng hóa đảm bảo như cầu phục vụ khách.
Quản lý và theo dõi các tài sản và CCDC của bộ phận. Lập ngân sách, kế hoạch mua mới trang thiết bị CCDC.
Thống kê các tài liệu, báo cáo và các ghi chép liên quan đến bộ phận.'
Lập định lượng cũng như lên ý tưởng cho các kế hoạch và xây dựng menu mới.
Phối hợp với Bếp trưởng và các bộ phận có liên quan về đào tạo nhân sự và các hoạt động khác.

SHIFT SUPERVISER tại KING BBQ BUFFET IN REDSUN ITI

Hồ Chí Minh - 3/2017 - 8/2019

Công việc tại vị trí trên:
- Training nhân viên khi vào làm việc tại nhà hàng.
- Tuyển dụng nhân sự cho nhà hàng.
- Sắp xếp lịch làm việc cho toàn bộ nhân viên.
- Theo dõi và kiểm soát doanh thu, Cost, COL cho nhà hàng để đảm bảo chỉ tiêu.
- Lên kế hoạch Marketing hàng tháng.
- Giám sát các hoạt động mua bán hàng ngày, vận hành của toàn bộ nhà hàng.
- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà hàng.

COORDINATOR – SECRETARY TO F&B tại 4. SUNWORLD HON THOM NATURE PARK

Phú Quốc - 9/2019 - 11/2020

Tại vị trí này tôi đã làm các công việc:
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên trong bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận tuyển dụng để tuyển dụng nhân viên cho bộ phận.
- Lưu giữ hồ sơ sổ sách nhân viên, cung cấp - bảo quản đồng phục cho nhân viên.
- Lên kế hoạch và tổng hợp các khóa đào tạo nhân sự nâng cao tay nghề.
- Lên kế hoạch vệ sinh và kiểm kê các công cụ, kho bãi hàng tuần và bảo quản các hàng hóa định kỳ.
- Kiểm kê hàng hóa, kho bãi để lên kế hoạch mua hàng để đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng phục vụ khách.
- Mua hàng hóa cho bộ phận, tổng hợp PR kéo PO cho bộ phận.
- Tham dự các buổi breifing với nhân viên, ghi chép lại các biên bản cuộc họp trong bộ phận.
- Thông báo và nhắc nhở các sự việc trong ngày với Trưởng bộ phận cũng như các Quản lý khu vực.
- Liên kết với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng, cũng như hỗ trợ trong các công việc khác.
- Tương tác với các đối tác, các nhà thu mua để hỗ trợ công việc cho bộ phận.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!