certy resume

Hoteljob.vn

Ma Nguyen

Ma Nguyen

Trưởng Bộ Phận IT / Giám Sát IT

Tôi tốt nghiệp Viện Đại Học Mở Hà Nội, Khoa Tin Học Quản lý. Quá trình công tác tôi đã trải qua các doanh nghiệp về hệ thống bán lẻ, về kinh doanh dịch vụ khách sạn, ... với hơn 10 năm kinh nghiệm tích lũy được các kiến thức CNTT tại các mô hình doanh nghiệp tôi mong muốn tìm một công việc về CNTT tại doanh nghiệp. Cá nhân tôi nhận thấy mình là người hòa đồng dễ gần với mọi người và luôn lắng nghe những lời đóng góp ý kiến chân thành từ mọi người để cải thiện cho công việc của mình phục vụ được tốt hơn. Nhưng cũng rất nóng tính trong việc bảo vệ quan điểm về chuyên môn chuyên nghành của mình.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Ma Nguyen

Giới tính

Nam

Ngày sinh

04/11/1983

Địa chỉ

P308 Ngõ 766 Đường Láng Láng Thượng Đống Đa Hà Nội

Cập nhật

26/12/2023

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 10 đến 20 năm

Vị trí

Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng

Mức lương mong muốn

20 - 30 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Khá)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Công việc mong muốn

Ngành nghề

IT

Mong muốn về công việc

Doanh nghiệp về hệ thống nghỉ dưỡng, resort, khách sạn Chuyên nghành về IT Vị trí công việc Quản trị, Giám Sát, Quản lý hệ thống IT

Kỹ năng

  • 80% Kỹ năng
    Quản trị hệ thống Window Server 80%
  • 80% Kỹ năng
    Bảo trì mạng nội bộ, internet 80%
  • 80% Kỹ năng
    phần mềm smile, Opera PMS 80%

Học vấn - Chuyên môn

Viện Đại Học Mở Hà Nội

Tin Học Quản Lý - Đại học - 2002 - 2007

Được tham gia kinh doanh thiết bị CNTT và làm dịch vụ service tại công ty gia đình

Kinh nghiệm làm việc

Leader Helpdesk tại Công Ty CP Bibomart

Hà Nội - 8/2013 - /

- Quản lý hệ thống mạng, máy tính, IP Phone, Tổng đài Analog, IP PBX, Server, máy thu ngân, Máy in hóa đơn, … trong hệ thống siêu thị BBM - Xử lý sự cố & Đảm bảo các thiết bị tại cửa hàng và văn phòng hoạt động ổn đinh - Quản lý và giám sát VPN từ cửa hàng về văn phòng, và từ văn phòng xuống các cửa hàng. - Giám sát và xử lý về sự cố về dữ liệu camera tại VP và CH, phân quyền hoạt động cho các từng user truy cập. - Kiểm tra và backup dữ liệu fileserver hàng ngày - Setup và config AD, DHCP,DNS, IPPhone, VmwareSphere, Hyper-V, Fortinet cho Máy chủ của công ty trên VDC - Xây Dựng Hệ Thống Monitor Cho Server, VPS, Firewall, Switchcore,…. - Setup và config Sevice IAM, Account alias, EC2 Instance sử dụng keypair, Lamp Webserver trên Amazon Linux, MySQL và phpMyAdmin trên Amazon Linux,. sử dụng ELB ( Elastic Load Balancing )..., cho Máy chủ của công ty trên AWS - Phân quyền và cấu hình máy chủ tại cửa hàng trên phần mềm BSM. - Tham Gia XD Qui Trình CNTT cho HO, Store, … - Triển Khai Dự Án ERP tại VP & Hệ Thống cửa hàng BBM: ∙ Lập kế hoạch cho team Helpdesk triển khai Erp ( Microsoft Dynamic) tại Headoffice và Store ∙ Xây dựng phương án Backup Database từ phần mềm cũ ∙ Xây dựng môi trường để cài đặt ERP : Database Oracle, Microsoft SQL Server, Window Server, App Microsoft Dynamic ∙ Phối hợp với System Admin & Nhà Cung Cấp triển khai cài đặt Database ERP, App tại HeadOffice & Store, Datacenter ∙ Phối hợp với Nhà Cung Câp ERP đưa vào hoạt động và xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình Golive ERP tại người dùng cuối - Lên kế hoạch và triển khai hệ Thống IT tại VP & các cửa hàng mới theo chỉ đạo của GĐKT - Quản Lý và Phân Công công việc cho nhóm Helpdesk

Leader Support tại Công Ty Cố Phân KD F88

Hà Nội - 8/2016 - 2/2016

hiệm Vụ: - Quản Lý và phân công công việc cho các thành viên Team Helpdesk - Quản lý Thiết Bị CNTT tại HO và CH - Xử Lý xự cố về thiết bị CNTT tại Ho và Cửa Hàng: Máy Tính, Máy In, Mạng, Voice IP, Camera, Wifi… Hỗ trợ người dùng trên HO & Branch - Quản Lý Server Voice IP, Mail & Acc Office 365 - Quản Trị Server POS, BI, DB trên Server Cloud AWS - Tham gia xây dựng phương án CNTT cho Doanh nghiệp: Hệ thống Mạng Lan 10/100/1000 MB, Hệ thống quản trị Miraki Wifi, Router MX84, Loadblacing, MX330. Hệ Thống Quản Trị Camera tập trung, lưu trữ tại Cloud, Caresoft, Báo động AMS, …. - Xây dựng Quy Trình Bảo mật database KH. An Ninh cho hệ thống cửa hàng…

Phó Bộ Phận IT tại Melia Bavi Mountain Retreat

Hà Nội - 2/2020 - 2/2020

- Quản trị hệ thống phần mềm: Opera, Smile, POS, Symantec, Phần mềm cửa từ Adel. - Quản trị Server: AD, Backup Smile, Dataguard, VMWare vSphere, VsZ, Vigor 3900. - Quản Trị Hệ Thống Switch Cisco L3 3650, TP Link TS2600,… Firewall Bardacuda F300, - Quản trị Hệ thống Camera, Wifi, MyTV, TV Box Androi, Mạng Lan, Tổng Đài Điện Thoại PBX - Phân hoạch và quản lý hệ thống CNTT tại các Zone Kỹ Thuật IT tại Hotel Melia Bavi - Xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình hoạt động: Smile, Opera, VPN, POS, MyTV, Internet, Mạng Lan, Wifi, tại các địa điểm trong hệ thống Melia Bavi. - Xây dựng chiến lược CNTT theo quy chuẩn của Melia Center - Tư vấn BGĐ và BQL nâng cấp hệ thống, bảo mật hệ thống, hạ tầng, Giải pháp Backup của CNTT tại Melia Bavi. - Quản lý License: Windows Server, Symantec, Smile, Opera - Giám sát các hợp đồng bảo trì: Camera, VsZ, Smile, Opera, Tổng Đài PBX

Chuyên Viên IT tại Ivory Villas Resort

Hòa Bình - 2/2021 - Hiện tại

- Quản trị Máy Chủ Phần Mềm Smile, Firewall, hệ thống Wifi tập trung - Quản lý trang thiết bị CNTT của công ty: Máy tính , Máy in, Router, modem, Wifi, Switch, … - Đảm bảo Mạng Lan, Internet, Máy tính hoạt động ổn định - Xử lý các lỗi phát sinh của người dùng trong quá trình sử dụng - Tư Vấn và xây dựng giải pháp CNTT cho Chủ đầu tư và BQL Dự Án trong dự Án Resort. - Bảo Trì hệ thống Server, Mạng, Tổng Đài IP Phone, … định kỳ. - Xây dựng tài liệu và video về sử dụng Smile cho các Bộ phận - Xây dựng và tham mưa cho BGĐ các chính sách và ứng dụng về CNTT tại Resort. - Đảm bảo an toàn bảo mật dữ liệu hệ thống. - Tham gia triển khai dự án của công ty: PM Smile, Hạ tầng Mạng và Các Dự Án MKT - Tổng hợp báo cáo về tổng đài sim: Quản lý sim, quản lý tài khoản sim, kiểm tra trạng thái sim hàng ngày, báo cáo tổng hợp về tài khoản sim theo Tuần. - Xây dựng kế hoạch và phát triển CNTT của Công Ty - Quản lý và phân công công việc CNTT cho các IT tại công ty thành viên thuộc Công Ty quản lý

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!