Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Giám sát
20 - 30 triệu
Toàn Quốc
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
IT
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Viện Đại Học Mở Hà Nội
Tin Học Quản Lý - Đại học
2002 → 2007
Được tham gia kinh doanh thiết bị CNTT và làm dịch vụ service tại công ty gia đình
Kĩ năng
Quản trị hệ thống Window Server | |
Bảo trì mạng nội bộ, internet | |
phần mềm smile, Opera PMS |
Kinh nghiệm làm việc
Leader Helpdesk tại Bibomart
10/2013 → 2/2016 (2 năm 4 tháng)
Hà Nội
Quản lý hệ thống mạng, máy tính, IP Phone, Tổng đài Analog, IP PBX, Server, máy thu ngân, Máy in hóa đơn, … trong hệ thống siêu thị BBM Xử lý sự cố & Đảm bảo các thiết bị tại cửa hàng và văn phòng hoạt động ổn đinh Quản lý và giám sát VPN từ cửa hàng về văn phòng, và từ văn phòng xuống các cửa hàng. Giám sát và xử lý về sự cố về dữ liệu camera tại VP và CH, phân quyền hoạt động cho các từng user truy cập. Kiểm tra và backup dữ liệu fileserver hàng ngày Setup và config AD, DHCP,DNS, IPPhone, VmwareSphere, Hyper-V, Fortinet cho Máy chủ của công ty trên VDC Xây Dựng Hệ Thống Monitor Cho Server, VPS, Firewall, Switchcore,…. Setup và config Sevice IAM, Account alias, EC2 Instance sử dụng keypair, Lamp Webserver trên Amazon Linux, MySQL và phpMyAdmin trên Amazon Linux,. sử dụng ELB ( Elastic Load Balancing )..., cho Máy chủ của công ty trên AWS Phân quyền và cấu hình máy chủ tại cửa hàng trên phần mềm BSM. Tham Gia XD Qui Trình & Triển Khai Dự Án ERP tại VP & Hệ Thống cửa hàng BBM Lên kế hoạch và triển khai hệ Thống IT tại VP & các cửa hàng mới theo chỉ đạo của GĐKT Quản Lý và Phân Công công việc cho nhóm Helpdesk
Quản Lý IT tại Ivory Resort
4/2022 → Hiện tại
Hòa Bình
Quản lý trang thiết bị tại VP & Villas Khu Resort: Máy Tĩnh, Máy In, Camera, Tổng Đài IP Phone, Wifi, Đường truyền Internet, Mạng Lan, … Giám sát hoạt động Server và phòng Server: Máy Chủ Smile, Backup Smile, Server Data, Router Ruijei 3205, Switch Core L2, Switch Access, Converter truyền Internet tại Villas, Hệ thống truyền hình, Hệ thống phần mềm cửa từ, thẻ từ. Khắc phục sự cố xẩy ra tại : FO, FB, Villass, Internet, Mạng Lan, Wifi, Hệ thống ứng dụng Trên TV Smart, điện thoại, camera, …. Hướng dẫn nhân viên sử dụng phần mềm smile: FO, BO, Push, POS Tiếp nhận thông tin và phối hợp với NCC Smile xử lý các lỗi liên quan đến phần mềm Xây dựng quy chuẩn hệ thống CNTT tại Resort Quản lý các dự án tại Resort Xây dựng phân bổ ngân sách IT Lập kế hoạch, giải pháp cho hệ thống CNTT tại Resort
Phó Bộ Phận IT tại Melia Bavi Mountain Retreat
4/2020 → 3/2021 (10 tháng)
Hà Nội
- Quản trị hệ thống phần mềm: Opera, Smile, POS, Symantec, PM Adel - Quản trị Server: AD, Backup Smile, Dataguard, VMWare vSphere, VsZ, Vigor 3900. - Quản Trị Hệ Thống Switch Cisco L3 3650, TP Link TS2600,… Firewall Bardacuda F300, - Quản trị Hệ thống Camera, Wifi, MyTV, TV Box Androi, Mạng Lan, Tổng Đài Điện Thoại PBX - Phân hoạch và quản lý hệ thống CNTT tại các Zone Kỹ Thuật IT tại Hotel Melia Bavi - Xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình hoạt động: Smile, Opera, VPN, POS, MyTV, Internet, Mạng Lan, Wifi, tại các địa điểm trong hệ thống Melia Bavi. - Xây dựng chiến lược CNTT theo quy chuẩn của Melia Center - Tư vấn BGĐ và BQL nâng cấp hệ thống, bảo mật hệ thống, hạ tầng, Giải pháp Backup của CNTT tại Melia Bavi. - Quản lý License: Windows Server, Symantec, Smile, Opera - Giám sát các hợp đồng bảo trì: Camera, VsZ, Smile, Opera, Tổng Đài PBX