Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
20 - 30 triệu
Toàn Quốc
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
IT
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Viện Đại Học Mở Hà Nội
Tin Học Quản Lý - Đại học
2002 → 2007
Được tham gia kinh doanh thiết bị CNTT và làm dịch vụ service tại công ty gia đình
Kĩ năng
Quản trị hệ thống Window Server | |
Bảo trì mạng nội bộ, internet | |
phần mềm smile, Opera PMS |
Kinh nghiệm làm việc
Leader Helpdesk tại Công Ty CP Bibomart
8/2013 → / (11 năm 9 tháng)
Hà Nội
- Quản lý hệ thống mạng, máy tính, IP Phone, Tổng đài Analog, IP PBX, Server, máy thu ngân, Máy in hóa đơn, … trong hệ thống siêu thị BBM - Xử lý sự cố & Đảm bảo các thiết bị tại cửa hàng và văn phòng hoạt động ổn đinh - Quản lý và giám sát VPN từ cửa hàng về văn phòng, và từ văn phòng xuống các cửa hàng. - Giám sát và xử lý về sự cố về dữ liệu camera tại VP và CH, phân quyền hoạt động cho các từng user truy cập. - Kiểm tra và backup dữ liệu fileserver hàng ngày - Setup và config AD, DHCP,DNS, IPPhone, VmwareSphere, Hyper-V, Fortinet cho Máy chủ của công ty trên VDC - Xây Dựng Hệ Thống Monitor Cho Server, VPS, Firewall, Switchcore,…. - Setup và config Sevice IAM, Account alias, EC2 Instance sử dụng keypair, Lamp Webserver trên Amazon Linux, MySQL và phpMyAdmin trên Amazon Linux,. sử dụng ELB ( Elastic Load Balancing )..., cho Máy chủ của công ty trên AWS - Phân quyền và cấu hình máy chủ tại cửa hàng trên phần mềm BSM. - Tham Gia XD Qui Trình CNTT cho HO, Store, … - Triển Khai Dự Án ERP tại VP & Hệ Thống cửa hàng BBM: ∙ Lập kế hoạch cho team Helpdesk triển khai Erp ( Microsoft Dynamic) tại Headoffice và Store ∙ Xây dựng phương án Backup Database từ phần mềm cũ ∙ Xây dựng môi trường để cài đặt ERP : Database Oracle, Microsoft SQL Server, Window Server, App Microsoft Dynamic ∙ Phối hợp với System Admin & Nhà Cung Cấp triển khai cài đặt Database ERP, App tại HeadOffice & Store, Datacenter ∙ Phối hợp với Nhà Cung Câp ERP đưa vào hoạt động và xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình Golive ERP tại người dùng cuối - Lên kế hoạch và triển khai hệ Thống IT tại VP & các cửa hàng mới theo chỉ đạo của GĐKT - Quản Lý và Phân Công công việc cho nhóm Helpdesk
Leader Support tại Công Ty Cố Phân KD F88
8/2016 → 2/2016 (6 tháng)
Hà Nội
hiệm Vụ: - Quản Lý và phân công công việc cho các thành viên Team Helpdesk - Quản lý Thiết Bị CNTT tại HO và CH - Xử Lý xự cố về thiết bị CNTT tại Ho và Cửa Hàng: Máy Tính, Máy In, Mạng, Voice IP, Camera, Wifi… Hỗ trợ người dùng trên HO & Branch - Quản Lý Server Voice IP, Mail & Acc Office 365 - Quản Trị Server POS, BI, DB trên Server Cloud AWS - Tham gia xây dựng phương án CNTT cho Doanh nghiệp: Hệ thống Mạng Lan 10/100/1000 MB, Hệ thống quản trị Miraki Wifi, Router MX84, Loadblacing, MX330. Hệ Thống Quản Trị Camera tập trung, lưu trữ tại Cloud, Caresoft, Báo động AMS, …. - Xây dựng Quy Trình Bảo mật database KH. An Ninh cho hệ thống cửa hàng…
Phó Bộ Phận IT tại Melia Bavi Mountain Retreat
2/2020 → 2/2020 ()
Hà Nội
- Quản trị hệ thống phần mềm: Opera, Smile, POS, Symantec, Phần mềm cửa từ Adel. - Quản trị Server: AD, Backup Smile, Dataguard, VMWare vSphere, VsZ, Vigor 3900. - Quản Trị Hệ Thống Switch Cisco L3 3650, TP Link TS2600,… Firewall Bardacuda F300, - Quản trị Hệ thống Camera, Wifi, MyTV, TV Box Androi, Mạng Lan, Tổng Đài Điện Thoại PBX - Phân hoạch và quản lý hệ thống CNTT tại các Zone Kỹ Thuật IT tại Hotel Melia Bavi - Xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình hoạt động: Smile, Opera, VPN, POS, MyTV, Internet, Mạng Lan, Wifi, tại các địa điểm trong hệ thống Melia Bavi. - Xây dựng chiến lược CNTT theo quy chuẩn của Melia Center - Tư vấn BGĐ và BQL nâng cấp hệ thống, bảo mật hệ thống, hạ tầng, Giải pháp Backup của CNTT tại Melia Bavi. - Quản lý License: Windows Server, Symantec, Smile, Opera - Giám sát các hợp đồng bảo trì: Camera, VsZ, Smile, Opera, Tổng Đài PBX
Chuyên Viên IT tại Ivory Villas Resort
2/2021 → Hiện tại
Hòa Bình
- Quản trị Máy Chủ Phần Mềm Smile, Firewall, hệ thống Wifi tập trung - Quản lý trang thiết bị CNTT của công ty: Máy tính , Máy in, Router, modem, Wifi, Switch, … - Đảm bảo Mạng Lan, Internet, Máy tính hoạt động ổn định - Xử lý các lỗi phát sinh của người dùng trong quá trình sử dụng - Tư Vấn và xây dựng giải pháp CNTT cho Chủ đầu tư và BQL Dự Án trong dự Án Resort. - Bảo Trì hệ thống Server, Mạng, Tổng Đài IP Phone, … định kỳ. - Xây dựng tài liệu và video về sử dụng Smile cho các Bộ phận - Xây dựng và tham mưa cho BGĐ các chính sách và ứng dụng về CNTT tại Resort. - Đảm bảo an toàn bảo mật dữ liệu hệ thống. - Tham gia triển khai dự án của công ty: PM Smile, Hạ tầng Mạng và Các Dự Án MKT - Tổng hợp báo cáo về tổng đài sim: Quản lý sim, quản lý tài khoản sim, kiểm tra trạng thái sim hàng ngày, báo cáo tổng hợp về tài khoản sim theo Tuần. - Xây dựng kế hoạch và phát triển CNTT của Công Ty - Quản lý và phân công công việc CNTT cho các IT tại công ty thành viên thuộc Công Ty quản lý