
NGÔ THỊ NGỌC ĐỊNH
Tìm việc làm Bộ phận Lễ Tân/Nhà Hàng
Thông tin cá nhân
Họ và tên
NGÔ THỊ NGỌC ĐỊNH
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
09/05/1999
Địa chỉ
37 Cao Thắng, Phường 7, Thành phố Đà Lạt
Cập nhật
19/02/2025
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Trung bình)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
- Mong muốn tìm được công việc đúng lĩnh vực mong muốn.
Kỹ năng
-
Tin học văn phòng 80%
-
Lắng nghe và xử lý tình huống 80%
-
Giải quyết phàn nàn 80%
Học vấn - Chuyên môn
Đại học Yersin Đà Lạt
Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành - Đại học - 2017 - 2020
Kinh nghiệm làm việc
Nhân Viên Lễ Tân tại N'Queen Villa
37 Yersin - Phường 10 - Thành phố Đà Lạt - Tỉnh Lâm Đồng - 2/2020 - 3/2020
- Đón tiếp, làm thủ tục nhận - trả phòng cho khách lưu trú.
- Bán phòng trực tiếp và bán phòng trên các trang OTAs như: Booking.com, Traveloka, Mytour, Agoda, Luxstay,...
- Bán tour nội thành, tư vấn khách sử dụng các dịch vụ tại villa, phương tiện đi lại, các địa điểm tham quan, khám phá, ăn uống,...
- Tổng hợp minibar, báo cáo lượng khách, doanh thu theo ngày, tuần, tháng.
- Sẵn sàng hỗ trợ buồng phòng
Quản Lý Homestay tại TÀ ĐÙNG TOPVIEW HOMESTAY
Thôn 3 - Xã Đắk Som - Huyện Đắk Glong - Tỉnh Đắk Nông - 5/2020 - Hiện tại
Nhân sự:
- Lên phương án tuyển dụng - đào tạo nhân sự, tuyển dụng.
- Tham gia đào tạo nhân viên.
- Xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
- Thống nhất và thiết lập các nội quy, chính sách cho người lao động.
- Điều phối, sắp xếp lịch làm việc, đôn đốc và kiểm tra tiến độ.
- Chấm công, tính lương, thưởng.
- Hỗ trợ các bộ phận khi cần.
2. Hoạt động kinh doanh và khách hàng
- Quản lý các đặt phòng.
- Trực tiếp tham gia bán phòng (kênh fanpage và TA).
- Lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với hoạt động của homestay.
- Thiết kế chuỗi vận hành giữa các bộ phận: Lễ Tân - Buồng Phòng - Nhà Hàng - Bếp - Kỹ Thuật.
- Quản lý điều phối hoạt động, đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong homestay luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.
- Kiểm soát chất lượng phòng ốc, dịch vụ phục vụ khách hàng.
- Tham khảo ý kiến khách hàng, giám sát, điều chỉnh thái độ – chất lượng phục vụ của nhân viên.
- Thủ kho, kiểm soát trang hàng hóa, thiết bị, nâng cấp trang thiết bị.
- Giải quyết sự cố, khiếu nại từ khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương,...
- Báo cáo với Ban Giám đốc theo định kỳ quy định.
- Thực hiện các công việc khác khi cấp trên giao phó.