
Đoàn Hồng Vũ
Nhân viên kỹ thuật
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Đoàn Hồng Vũ
Giới tính
Nam
Ngày sinh
06/08/1987
Địa chỉ
Số 20 ngõ 147/39 Tân Mai Hoàng Mai Hà Nội
Cập nhật
02/06/2023
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đang cập nhật
Ngoại ngữ
Đang cập nhật
Công việc mong muốn
Ngành nghề
Kỹ thuật
Mong muốn về công việc
Kỹ năng
-
Kỹ năng nghiệp vụ. 60%
-
Teamwork 60%
Học vấn - Chuyên môn
Trung cấp Đường sắt
Điện lạnh - Trung cấp - 2006 - 2008
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên tại Mövenpick hotel Hanoi
Hà Nội - 7/2023 - Hiện tại
Bảo trì và bảo dưỡng thiết bị: Thực hiện vệ sinh, kiểm tra, và thay thế các linh kiện trong hệ thống, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định
Vận hành hệ thống: Giám sát và điều chỉnh các thông số của hệ thống điện lạnh, điều hòa không khí theo tiêu chuẩn kỹ thuật để đảm bảo hiệu suất tối ưu.
Kiểm tra và ghi nhận thông số:Lập danh sách kiểm tra từng khu vực, đo lường và
ghi lại các thông số như nhiệt độ, áp suất, dòng điện để phát hiện kịp thời các
bất thường.
Set up và vận hành hệ thông âm thannh ánh sáng phục vụ cho các sự kiện diễn ra trong ca làm việc
Nhân viên triển khai dịch vụ kỹ thuật cơ điện lạnh tại Tổng công ty công trình Viettel ( VCC )
Hà Nội - 2/2021 - 3/2022
• Tiếp nhận thông tin dịch vụ bảo dưỡng , sửa chữa , lắp đặt
từ hệ thống về khách hàng ( bảo dưỡng ,sửa chữa,lắp đặt :
điều hòa , máy giặt,tủ lạnh và điện dân dụng )
• Liên hệ khách hàng để khảo sát khối lượng công việc và tư
vấn về dịch vụ của công ty
• Lên lịch hẹn để tiến hành thực hiện dịch vụ theo yêu cầu của
khách hàng
• Chuẩn bị các công cụ dụng cụ cần thiết phù hợp với đặc thù
công việc
• Chủ động tiến hành dịch vụ và độc lập đưa ra phương án để
xử lý vấn đề kỹ thuật cho khách hàng
• Tiến hành làm biên bản nghiệm thu công việc và tiếp nhận
đánh giá kết quả của khách hàng về chất lượng dịch vụ
• Báo cáo kết quả thực hiện công việc trong ngày đã hoàn
thành và còn tồn đọng với cấp trên
Nhân viên Phòng Kỹ thuật Điện nước tại Văn Phòng Trung Ương Đảng – Cục Quản Trị A –Nhà Khách Hồ Tây
Hà Nội - 1/2010 - 1/2021
• Tiếp nhận thông tin sự cố kỹ thuật từ khách hàng và các bộ
phận phòng ban trong cơ quan.
• Lên phương án , kế hoạch để khắc phục sự cố kỹ thuật xảy
ra
• Báo cáo tình hình khắc phục sự cố với cấp trên
• Thực hiện mua sắm các vật tư thay thế và sửa chữa
• Tiến hành bảo trì bảo dưỡng định kỳ các thiết bị trong cơ
quan
2
• Chủ động giám sát đối tác đến thi công và sửa chữa tại đơn
vị
• Độc lập tác nghiệp trong những ca trực được phân công