Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đoàn Hồng Vũ

Đoàn Hồng Vũ

Hồ sơ 5 sao vàng 295 Lượt xem hồ sơ

Nam, 06/08/1987, 37 tuổi

Số 20 ngõ 147/39 Tân Mai Hoàng Mai Hà Nội

Cập nhật: 02/06/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Kỹ thuật

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Trung cấp Đường sắt

Điện lạnh - Trung cấp

2006 → 2008

Kĩ năng

Kỹ năng nghiệp vụ.
Teamwork

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên tại Mövenpick hotel Hanoi

7/2023 → Hiện tại

Hà Nội

Bảo trì và bảo dưỡng thiết bị: Thực hiện vệ sinh, kiểm tra, và thay thế các linh kiện trong hệ thống, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định Vận hành hệ thống: Giám sát và điều chỉnh các thông số của hệ thống điện lạnh, điều hòa không khí theo tiêu chuẩn kỹ thuật để đảm bảo hiệu suất tối ưu. Kiểm tra và ghi nhận thông số:Lập danh sách kiểm tra từng khu vực, đo lường và ghi lại các thông số như nhiệt độ, áp suất, dòng điện để phát hiện kịp thời các bất thường. Set up và vận hành hệ thông âm thannh ánh sáng phục vụ cho các sự kiện diễn ra trong ca làm việc

Nhân viên triển khai dịch vụ kỹ thuật cơ điện lạnh tại Tổng công ty công trình Viettel ( VCC )

2/2021 → 3/2022 (1 năm )

Hà Nội

• Tiếp nhận thông tin dịch vụ bảo dưỡng , sửa chữa , lắp đặt từ hệ thống về khách hàng ( bảo dưỡng ,sửa chữa,lắp đặt : điều hòa , máy giặt,tủ lạnh và điện dân dụng ) • Liên hệ khách hàng để khảo sát khối lượng công việc và tư vấn về dịch vụ của công ty • Lên lịch hẹn để tiến hành thực hiện dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng • Chuẩn bị các công cụ dụng cụ cần thiết phù hợp với đặc thù công việc • Chủ động tiến hành dịch vụ và độc lập đưa ra phương án để xử lý vấn đề kỹ thuật cho khách hàng • Tiến hành làm biên bản nghiệm thu công việc và tiếp nhận đánh giá kết quả của khách hàng về chất lượng dịch vụ • Báo cáo kết quả thực hiện công việc trong ngày đã hoàn thành và còn tồn đọng với cấp trên

Nhân viên Phòng Kỹ thuật Điện nước tại Văn Phòng Trung Ương Đảng – Cục Quản Trị A –Nhà Khách Hồ Tây

1/2010 → 1/2021 (11 năm )

Hà Nội

• Tiếp nhận thông tin sự cố kỹ thuật từ khách hàng và các bộ phận phòng ban trong cơ quan. • Lên phương án , kế hoạch để khắc phục sự cố kỹ thuật xảy ra • Báo cáo tình hình khắc phục sự cố với cấp trên • Thực hiện mua sắm các vật tư thay thế và sửa chữa • Tiến hành bảo trì bảo dưỡng định kỳ các thiết bị trong cơ quan 2 • Chủ động giám sát đối tác đến thi công và sửa chữa tại đơn vị • Độc lập tác nghiệp trong những ca trực được phân công

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Cống hiến

7/2018

• Đạt danh hiệu lao động tiên tiến cấp cơ sở từ 2011-2020 của Nhà Khách Hồ Tây – Cục Quản Trị A – Văn Phòng Trưng Ương Đảng • Đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cục năm 2018

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo