Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
Hà Nội
N/A
4 sao
Kỹ thuật
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trung cấp Đường sắt
Điện lạnh - Trung cấp
2006 → 2008
Kĩ năng
Kỹ năng nghiệp vụ. | |
Teamwork |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên tại Mövenpick hotel Hanoi
7/2023 → Hiện tại
Hà Nội
Bảo trì và bảo dưỡng thiết bị: Thực hiện vệ sinh, kiểm tra, và thay thế các linh kiện trong hệ thống, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định Vận hành hệ thống: Giám sát và điều chỉnh các thông số của hệ thống điện lạnh, điều hòa không khí theo tiêu chuẩn kỹ thuật để đảm bảo hiệu suất tối ưu. Kiểm tra và ghi nhận thông số:Lập danh sách kiểm tra từng khu vực, đo lường và ghi lại các thông số như nhiệt độ, áp suất, dòng điện để phát hiện kịp thời các bất thường. Set up và vận hành hệ thông âm thannh ánh sáng phục vụ cho các sự kiện diễn ra trong ca làm việc
Nhân viên triển khai dịch vụ kỹ thuật cơ điện lạnh tại Tổng công ty công trình Viettel ( VCC )
2/2021 → 3/2022 (1 năm )
Hà Nội
• Tiếp nhận thông tin dịch vụ bảo dưỡng , sửa chữa , lắp đặt từ hệ thống về khách hàng ( bảo dưỡng ,sửa chữa,lắp đặt : điều hòa , máy giặt,tủ lạnh và điện dân dụng ) • Liên hệ khách hàng để khảo sát khối lượng công việc và tư vấn về dịch vụ của công ty • Lên lịch hẹn để tiến hành thực hiện dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng • Chuẩn bị các công cụ dụng cụ cần thiết phù hợp với đặc thù công việc • Chủ động tiến hành dịch vụ và độc lập đưa ra phương án để xử lý vấn đề kỹ thuật cho khách hàng • Tiến hành làm biên bản nghiệm thu công việc và tiếp nhận đánh giá kết quả của khách hàng về chất lượng dịch vụ • Báo cáo kết quả thực hiện công việc trong ngày đã hoàn thành và còn tồn đọng với cấp trên
Nhân viên Phòng Kỹ thuật Điện nước tại Văn Phòng Trung Ương Đảng – Cục Quản Trị A –Nhà Khách Hồ Tây
1/2010 → 1/2021 (11 năm )
Hà Nội
• Tiếp nhận thông tin sự cố kỹ thuật từ khách hàng và các bộ phận phòng ban trong cơ quan. • Lên phương án , kế hoạch để khắc phục sự cố kỹ thuật xảy ra • Báo cáo tình hình khắc phục sự cố với cấp trên • Thực hiện mua sắm các vật tư thay thế và sửa chữa • Tiến hành bảo trì bảo dưỡng định kỳ các thiết bị trong cơ quan 2 • Chủ động giám sát đối tác đến thi công và sửa chữa tại đơn vị • Độc lập tác nghiệp trong những ca trực được phân công
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Cống hiến
7/2018
• Đạt danh hiệu lao động tiên tiến cấp cơ sở từ 2011-2020 của Nhà Khách Hồ Tây – Cục Quản Trị A – Văn Phòng Trưng Ương Đảng • Đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cục năm 2018