certy resume

Hoteljob.vn

Quynh Anh Nguyen

Quynh Anh Nguyen

Ứng viên Sales Executive

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Quynh Anh Nguyen

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

15/08/1998

Địa chỉ

Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Cập nhật

30/03/2022

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Đang cập nhật

Vị trí

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Nhật (Trung bình)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Nhật (Trung bình)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Kỹ năng

Học vấn - Chuyên môn

Đại học Quốc Tế Tokyo

Quan hệ quốc tế - Đại học - 2016 - 2020

Kinh nghiệm làm việc

Capella Culturist - Chuyên viên văn hóa tại Khách sạn Capella Hanoi - Vietnam (Tiền khai trương)

Hà Nội, Việt Nam - 10/2020 - 2/2022

- Tham gia và chuẩn bị cho các Site Inspection, giới thiệu về cơ sở vật chất khách sạn
- Tìm kiếm và đăng kí chương trình thẻ hội viên cho khách hàng, hỗ trợ hệ thống tích điểm, đổi thưởng
- Tương tác với khách để lấy ý kiến phản hồi về sản phẩm và chất lượng dịch vụ, xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách

Thành tựu đạt được:
- Thành công đẩy mạnh tương tác dịch vụ khách hàng, đưa Capella Hanoi lên vị trí top 1 trên bảng xếp hạng nền tảng ReviewPro
- Dẫn đầu thành công dự án đặt ra quy trình tiêu chuẩn cho khách hàng quốc tế theo tiêu chuẩn 5 sao của Forbes

Nhân viên nhà hàng tại Khách sạn Mandarin Oriental Tokyo - Nhật Bản

Nhật Bản - 12/2018 - 12/2019

- Phục vụ khách đến nhà hàng theo quy chuẩn 5 sao của Forbes tại Nhật Bản
- Đảm bảo khách hàng hài lòng khi đến sử dụng dịch vụ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp

Nhân viên Sales & Marketing tại Công ty Go Japan - Nhật Bản

Nhật Bản - 1/2018 - 12/2018

- Tiếp cận các tập khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, tư vấn các sản phẩm của công ty đang kinh doanh, lên ý tưởng và nội dung hướng dẫn sử dụng và tiếp thị sản phẩm
- Bán hàng qua điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để thúc đẩy các mối quan hệ hiện tại và giới thiệu gói khuyến mại mới

Capella Culturist - Chuyên viên văn hóa tại Khách sạn Capella Hanoi - Vietnam (Tiền khai trương)

Hà Nội, Việt Nam - 10/2020 - 2/2022

- Tham gia và chuẩn bị cho các Site Inspection, giới thiệu về cơ sở vật chất khách sạn
- Tìm kiếm và đăng kí chương trình thẻ hội viên cho khách hàng, hỗ trợ hệ thống tích điểm, đổi thưởng
- Tương tác với khách để lấy ý kiến phản hồi về sản phẩm và chất lượng dịch vụ, xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách

Thành tựu đạt được:
- Thành công đẩy mạnh tương tác dịch vụ khách hàng, đưa Capella Hanoi lên vị trí top 1 trên bảng xếp hạng nền tảng ReviewPro
- Dẫn đầu thành công dự án đặt ra quy trình tiêu chuẩn cho khách hàng quốc tế theo tiêu chuẩn 5 sao của Forbes

Nhân viên nhà hàng tại Khách sạn Mandarin Oriental Tokyo - Nhật Bản

Nhật Bản - 12/2018 - 12/2019

- Phục vụ khách đến nhà hàng theo quy chuẩn 5 sao của Forbes tại Nhật Bản
- Đảm bảo khách hàng hài lòng khi đến sử dụng dịch vụ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp

Nhân viên Sales & Marketing tại Công ty Go Japan - Nhật Bản

Nhật Bản - 1/2018 - 12/2018

- Tiếp cận các tập khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, tư vấn các sản phẩm của công ty đang kinh doanh, lên ý tưởng và nội dung hướng dẫn sử dụng và tiếp thị sản phẩm
- Bán hàng qua điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để thúc đẩy các mối quan hệ hiện tại và giới thiệu gói khuyến mại mới

Quản lí tại trung tâm sinh viên của trường tại English Plaza - Đại học Quốc tế Tokyo Nhật Bản

Nhật Bản - 11/2016 - 7/2019

- Quản lý đội ngũ 30 nhân viên và giám sát, phân tích hiệu suất kinh doanh của trung tâm, báo cáo, kiến nghị, đưa ra các giải pháp để đạt được mục tiêu đề ra

Thành tựu đạt được:
- Nâng cấp thành công hệ thống quản lí quán cafe, tăng gấp đôi hiệu suất kinh doanh với phản hồi tích cực từ khách hàng và giảm chi phí đầu vào
- Tổ chức nhiều hoạt động quy mô từ nhỏ tới lớn để tăng môi trường cộng đồng

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!