Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1593569-quynh-anh-nguyen 1593569-quynh-anh-nguyen.pdf
Quynh Anh Nguyen

Quynh Anh Nguyen

Hồ sơ 5 sao vàng 291 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 15/08/1998, 27 tuổi

Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Cập nhật: 30/03/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Nhật (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Quốc Tế Tokyo

Quan hệ quốc tế - Đại học

2016 → 2020

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

Capella Culturist - Chuyên viên văn hóa tại Khách sạn Capella Hanoi - Vietnam (Tiền khai trương)

10/2020 → 2/2022 (1 năm 4 tháng)

Hà Nội, Việt Nam

- Tham gia và chuẩn bị cho các Site Inspection, giới thiệu về cơ sở vật chất khách sạn - Tìm kiếm và đăng kí chương trình thẻ hội viên cho khách hàng, hỗ trợ hệ thống tích điểm, đổi thưởng - Tương tác với khách để lấy ý kiến phản hồi về sản phẩm và chất lượng dịch vụ, xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách Thành tựu đạt được: - Thành công đẩy mạnh tương tác dịch vụ khách hàng, đưa Capella Hanoi lên vị trí top 1 trên bảng xếp hạng nền tảng ReviewPro - Dẫn đầu thành công dự án đặt ra quy trình tiêu chuẩn cho khách hàng quốc tế theo tiêu chuẩn 5 sao của Forbes

Nhân viên nhà hàng tại Khách sạn Mandarin Oriental Tokyo - Nhật Bản

12/2018 → 12/2019 (1 năm )

Nhật Bản

- Phục vụ khách đến nhà hàng theo quy chuẩn 5 sao của Forbes tại Nhật Bản - Đảm bảo khách hàng hài lòng khi đến sử dụng dịch vụ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp

Nhân viên Sales & Marketing tại Công ty Go Japan - Nhật Bản

1/2018 → 12/2018 (10 tháng)

Nhật Bản

- Tiếp cận các tập khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, tư vấn các sản phẩm của công ty đang kinh doanh, lên ý tưởng và nội dung hướng dẫn sử dụng và tiếp thị sản phẩm - Bán hàng qua điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để thúc đẩy các mối quan hệ hiện tại và giới thiệu gói khuyến mại mới

Capella Culturist - Chuyên viên văn hóa tại Khách sạn Capella Hanoi - Vietnam (Tiền khai trương)

10/2020 → 2/2022 (1 năm 4 tháng)

Hà Nội, Việt Nam

- Tham gia và chuẩn bị cho các Site Inspection, giới thiệu về cơ sở vật chất khách sạn - Tìm kiếm và đăng kí chương trình thẻ hội viên cho khách hàng, hỗ trợ hệ thống tích điểm, đổi thưởng - Tương tác với khách để lấy ý kiến phản hồi về sản phẩm và chất lượng dịch vụ, xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách Thành tựu đạt được: - Thành công đẩy mạnh tương tác dịch vụ khách hàng, đưa Capella Hanoi lên vị trí top 1 trên bảng xếp hạng nền tảng ReviewPro - Dẫn đầu thành công dự án đặt ra quy trình tiêu chuẩn cho khách hàng quốc tế theo tiêu chuẩn 5 sao của Forbes

Nhân viên nhà hàng tại Khách sạn Mandarin Oriental Tokyo - Nhật Bản

12/2018 → 12/2019 (1 năm )

Nhật Bản

- Phục vụ khách đến nhà hàng theo quy chuẩn 5 sao của Forbes tại Nhật Bản - Đảm bảo khách hàng hài lòng khi đến sử dụng dịch vụ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp

Nhân viên Sales & Marketing tại Công ty Go Japan - Nhật Bản

1/2018 → 12/2018 (10 tháng)

Nhật Bản

- Tiếp cận các tập khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, tư vấn các sản phẩm của công ty đang kinh doanh, lên ý tưởng và nội dung hướng dẫn sử dụng và tiếp thị sản phẩm - Bán hàng qua điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để thúc đẩy các mối quan hệ hiện tại và giới thiệu gói khuyến mại mới

Quản lí tại trung tâm sinh viên của trường tại English Plaza - Đại học Quốc tế Tokyo Nhật Bản

11/2016 → 7/2019 (2 năm 7 tháng)

Nhật Bản

- Quản lý đội ngũ 30 nhân viên và giám sát, phân tích hiệu suất kinh doanh của trung tâm, báo cáo, kiến nghị, đưa ra các giải pháp để đạt được mục tiêu đề ra Thành tựu đạt được: - Nâng cấp thành công hệ thống quản lí quán cafe, tăng gấp đôi hiệu suất kinh doanh với phản hồi tích cực từ khách hàng và giảm chi phí đầu vào - Tổ chức nhiều hoạt động quy mô từ nhỏ tới lớn để tăng môi trường cộng đồng

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo