Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
N/A
Nhân viên
Thỏa thuận
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Nhật (Trung bình)
1.000 - 4.999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Quốc Tế Tokyo
Quan hệ quốc tế - Đại học
2016 → 2020
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Capella Culturist - Chuyên viên văn hóa tại Khách sạn Capella Hanoi - Vietnam (Tiền khai trương)
10/2020 → 2/2022 (1 năm 4 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
- Tham gia và chuẩn bị cho các Site Inspection, giới thiệu về cơ sở vật chất khách sạn - Tìm kiếm và đăng kí chương trình thẻ hội viên cho khách hàng, hỗ trợ hệ thống tích điểm, đổi thưởng - Tương tác với khách để lấy ý kiến phản hồi về sản phẩm và chất lượng dịch vụ, xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách Thành tựu đạt được: - Thành công đẩy mạnh tương tác dịch vụ khách hàng, đưa Capella Hanoi lên vị trí top 1 trên bảng xếp hạng nền tảng ReviewPro - Dẫn đầu thành công dự án đặt ra quy trình tiêu chuẩn cho khách hàng quốc tế theo tiêu chuẩn 5 sao của Forbes
Nhân viên nhà hàng tại Khách sạn Mandarin Oriental Tokyo - Nhật Bản
12/2018 → 12/2019 (1 năm )
Nhật Bản
- Phục vụ khách đến nhà hàng theo quy chuẩn 5 sao của Forbes tại Nhật Bản - Đảm bảo khách hàng hài lòng khi đến sử dụng dịch vụ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp
Nhân viên Sales & Marketing tại Công ty Go Japan - Nhật Bản
1/2018 → 12/2018 (10 tháng)
Nhật Bản
- Tiếp cận các tập khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, tư vấn các sản phẩm của công ty đang kinh doanh, lên ý tưởng và nội dung hướng dẫn sử dụng và tiếp thị sản phẩm - Bán hàng qua điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để thúc đẩy các mối quan hệ hiện tại và giới thiệu gói khuyến mại mới
Capella Culturist - Chuyên viên văn hóa tại Khách sạn Capella Hanoi - Vietnam (Tiền khai trương)
10/2020 → 2/2022 (1 năm 4 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
- Tham gia và chuẩn bị cho các Site Inspection, giới thiệu về cơ sở vật chất khách sạn - Tìm kiếm và đăng kí chương trình thẻ hội viên cho khách hàng, hỗ trợ hệ thống tích điểm, đổi thưởng - Tương tác với khách để lấy ý kiến phản hồi về sản phẩm và chất lượng dịch vụ, xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách Thành tựu đạt được: - Thành công đẩy mạnh tương tác dịch vụ khách hàng, đưa Capella Hanoi lên vị trí top 1 trên bảng xếp hạng nền tảng ReviewPro - Dẫn đầu thành công dự án đặt ra quy trình tiêu chuẩn cho khách hàng quốc tế theo tiêu chuẩn 5 sao của Forbes
Nhân viên nhà hàng tại Khách sạn Mandarin Oriental Tokyo - Nhật Bản
12/2018 → 12/2019 (1 năm )
Nhật Bản
- Phục vụ khách đến nhà hàng theo quy chuẩn 5 sao của Forbes tại Nhật Bản - Đảm bảo khách hàng hài lòng khi đến sử dụng dịch vụ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp
Nhân viên Sales & Marketing tại Công ty Go Japan - Nhật Bản
1/2018 → 12/2018 (10 tháng)
Nhật Bản
- Tiếp cận các tập khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, tư vấn các sản phẩm của công ty đang kinh doanh, lên ý tưởng và nội dung hướng dẫn sử dụng và tiếp thị sản phẩm - Bán hàng qua điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để thúc đẩy các mối quan hệ hiện tại và giới thiệu gói khuyến mại mới
Quản lí tại trung tâm sinh viên của trường tại English Plaza - Đại học Quốc tế Tokyo Nhật Bản
11/2016 → 7/2019 (2 năm 7 tháng)
Nhật Bản
- Quản lý đội ngũ 30 nhân viên và giám sát, phân tích hiệu suất kinh doanh của trung tâm, báo cáo, kiến nghị, đưa ra các giải pháp để đạt được mục tiêu đề ra Thành tựu đạt được: - Nâng cấp thành công hệ thống quản lí quán cafe, tăng gấp đôi hiệu suất kinh doanh với phản hồi tích cực từ khách hàng và giảm chi phí đầu vào - Tổ chức nhiều hoạt động quy mô từ nhỏ tới lớn để tăng môi trường cộng đồng