Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phan Văn Huy

Phan Văn Huy

Hồ sơ 5 sao 984 Lượt xem hồ sơ

Nam, 30/01/1989, 36 tuổi

An Ninh - Quảng Ninh - Quảng Bình

Cập nhật: 08/04/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 21:39 26/03/2025
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

Năng động, chịu áp lực cao trong công việc.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Duy Tân

Quản trị du lịch, khách sạn - Cao đẳng

2008 → 2011

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Kỹ năng giám sát
Kỹ năng làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch

Kinh nghiệm làm việc

Assistant Housekeeping Manager tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

1/2024 → Hiện tại

Quảng Nam

Manage a staff of up to 123 people. • Room block management: 429 Rooms; 132 Villa • Control the implementation of standards, procedures, regulations • Direct and manage the daily operations of the department • Manage and arrange personnel according to the hotel's operational situation • Conduct regular operational meetings to review, monitor, adjust and upgrade the performance of the entire Department, and explain new directions, policies and procedures • Review potential hazards to the department's operational system and make recommendations on how to resolve, prevent or minimize their impact • Directly manage daily operational situations and incidents of the department and make recommendations on how to resolve, prevent or minimize their impact • Directly manage daily operational situations and incidents of the department • Supervise laundry operations • Communicate with the Front Desk regarding expected guest check-in, check-out, room assignment and room list, VIP guests • Ensure compliance with the Hotel's standards for rooms, laundry and general housekeeping • Conduct regular department meetings • Supervise external contractors to ensure contract compliance • Prepare regular schedules based on tasks to be performed on a weekly, monthly and annual basis • Prepare department action plans to maintain service quality • Prepare annual department budget/Prepare annual department budget • Control assets, damaged goods, abandoned records/Control assets, damaged goods, abandoned records • Control consumption of guest supplies, toiletries, mini-bar supplies, printing and stationery and their appropriate records • Improve guest satisfaction by effectively addressing housekeeping department concerns and complaints. • Manage budgets effectively while maintaining appropriate staffing levels to meet changing guest volume needs. • Improve team productivity by providing ongoing training and support to housekeeping department members. • Coordinate special projects such as deep cleaning or preparation for major events while minimizing disruption to the guest experience. • Maintain high quality service standards through regular communication with guests and other departments of the hotel. • Reduce staff turnover through effective recruiting, interviewing, and onboarding processes for new hires. • Increase staff performance through effective supervision and training. • Work with the front desk to respond promptly to all guest requests. • Maintain facility grounds, equipment, and safety compliance. • Oversee annual budgets to address supply, labor, and maintenance needs. • Conduct training classes to educate staff on facility procedures.

Housekeeping Manager tại Meritel Hà Nội

7/2022 → 12/2023 (1 năm 5 tháng)

Hà Nội

- Kiểm soát việc thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định. - Điều hành, quản lý các hoạt động hàng ngày của bộ phận. - Quản lý và sắp xếp nhân sự theo tình hình hoạt động của khách sạn. - Xây dựng kế hoạch định kỳ dựa trên các công việc cần thực hiện hàng tuần,tháng, năm. - Xây dựng kế hoạch hành động của bộ phận nhằm duy trì chất lượng dịch vụ. - Xây dựng ngân sách hàng năm của bộ phận. - Kiểm soát tài sản, hàng hử hỏng, đỗ vở - Kiểm soát hàng vật tư tiêu hao, kiểm soát định mức hạn mức của bộ phận

Giám sát buồng phòng tại Vian Hotel Đà Nẵng

11/2011 → 8/2015 (3 năm 9 tháng)

Đà Nẵng

Giám sát buồng phòng tại Khách sạn Mường Thanh Nhật Lệ

8/2015 → 8/2018 (3 năm )

Đồng Hới, Quảng Bình

- Kiểm soát việc thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định. - Điều hành, quản lý các hoạt động hàng ngày của bộ phận. - Quản lý và sắp xếp nhân sự theo tình hình hoạt động của khách sạn.

Tổ trưởng Housekeeping tại Vinpearl Hotel Quảng Bình_Melia Vinpearl Quảng Bình

8/2018 → 6/2022 (3 năm 10 tháng)

Đồng Hới, Quảng Bình

- Kiểm soát việc thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định. - Điều hành, quản lý các hoạt động hàng ngày của bộ phận. - Quản lý và sắp xếp nhân sự theo tình hình hoạt động của khách sạn. - Xây dựng kế hoạch định kỳ dựa trên các công việc cần thực hiện hàng tuần,tháng, năm. - Xây dựng kế hoạch hành động của bộ phận nhằm duy trì chất lượng dịch vụ. - Xây dựng ngân sách hàng năm của bộ phận. - Kiểm soát tài sản, hàng hử hỏng, đõ vở - Kiểm soát hàng vật tư tiêu hao, kiểm soát định mức hạn mức của bộ phận

Mong muốn về công việc

Trở thành Housekeeping Manager

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo