
Lê Thị Yến Nhi
Sale - Marketing - Du lịch Khách sạn
Sinh viên chuyên ngành Quản trị quản trị du lịch - Đại học Kinh tế Quốc dân. Chăm chỉ, chủ động trong công việc, nắm bắt đội hình tốt. Đã có kinh nghiệm trong mảng Du lịch, CSKH vị trí Sale - Marketing và Customer Support Agent. Mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để học hỏi và đóng góp vào sự phát triển của công ty.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Lê Thị Yến Nhi
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
14/12/2000
Địa chỉ
15 Phố Vĩnh Hồ, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
Cập nhật
23/06/2022
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Đang cập nhật
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Công việc mong muốn
Ngành nghề
Kinh doanh & tiếp thị
Mong muốn về công việc
Em mong muốn được làm việc tại môi trường năng động, trẻ trung, các vị trị đa nhiệm, để bản thân được tích luỹ nhiều kinh nghiệm
Kỹ năng
-
Tin học văn phòng 100%
-
upselling 100%
-
Sáng tạo 80%
-
Thiết Kế - Mỹ Thuật 80%
Học vấn - Chuyên môn
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Quản trị Du lịch - Đại học - 2018 - 2022
Trong 4 năm học tại khoa Du lịch Khách sạn trường ĐH Kinh tế Quốc dân, tôi đã tham gia nhiều hoạt động liên quan đến chuyên ngành:
- Trưởng ban truyền thông CLB Du lịch và Khách sạn - NEU
+ Trách nhiệm chính: Lên ý tưởng và viết bài đăng ý tưởng qua mạng xã hội.
+ BTC: Ngày thực tập 2019, Ngày định hướng ngành Du lịch và Khách sạn 2019.
- Uỷ viên LCĐ Khoa Du lịch và Khách sạn:
+ Viết báo cho Khoa Du lịch & Khách sạn trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
+ Điều động nhân sự cho các hoạt động toàn khoa
Kinh nghiệm làm việc
Thực tập sinh Marketing tại NETVIET TOURISM AND TRANSPORT SERVICE INVESTMENT COMPANY
Hà Nội - 1/2021 - 7/2021
- Nghiên cứu từ khóa và sử dụng các nguyên tắc SEO để tăng lưu lượng truy cập trang web của công ty
- Viết các bài đăng trên blog để tải lên trang web của công ty.
- Hỗ trợ quản lý các kênh truyền thông xã hội của công ty
Nhân viên Hỗ trợ Khách hàng tại Gear Inc
Hà Nội - 7/2021 - 12/2021
- Xây dựng mối quan hệ bền vững với tài khoản khách hàng qua email / chat hoặc các kênh hỗ trợ khác.
- Làm việc với người quản lý về phản hồi của khách hàng
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng, cung cấp các giải pháp và lựa chọn thay thế phù hợp trong thời hạn
Nhân viên Direct Sale tại FLC Digicom - Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ số FLC
Hà Nội - 3/2022 - Hiện tại
Bán trực tiếp: Thương lượng giá, thương lượng hợp đồng mua bán, các điều khoản thanh toán.
Duy trì thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng.
Top 3 saler tháng 4: 359.900.000 VND (vượt KPI: 1,5 lần)