certy resume

Hoteljob.vn

Lê Thị Yến Nhi

Lê Thị Yến Nhi

Sale - Marketing - Du lịch Khách sạn

Sinh viên chuyên ngành Quản trị quản trị du lịch - Đại học Kinh tế Quốc dân. Chăm chỉ, chủ động trong công việc, nắm bắt đội hình tốt. Đã có kinh nghiệm trong mảng Du lịch, CSKH vị trí Sale - Marketing và Customer Support Agent. Mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để học hỏi và đóng góp vào sự phát triển của công ty.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Lê Thị Yến Nhi

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

14/12/2000

Địa chỉ

15 Phố Vĩnh Hồ, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Cập nhật

23/06/2022

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Đang cập nhật

Vị trí

Nhân viên

Mức lương mong muốn

5 - 8 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Khá)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Em mong muốn được làm việc tại môi trường năng động, trẻ trung, các vị trị đa nhiệm, để bản thân được tích luỹ nhiều kinh nghiệm

Kỹ năng

  • 100% Kỹ năng
    Tin học văn phòng 100%
  • 100% Kỹ năng
    upselling 100%
  • 80% Kỹ năng
    Sáng tạo 80%
  • 80% Kỹ năng
    Thiết Kế - Mỹ Thuật 80%

Học vấn - Chuyên môn

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Quản trị Du lịch - Đại học - 2018 - 2022

Trong 4 năm học tại khoa Du lịch Khách sạn trường ĐH Kinh tế Quốc dân, tôi đã tham gia nhiều hoạt động liên quan đến chuyên ngành:
- Trưởng ban truyền thông CLB Du lịch và Khách sạn - NEU
+ Trách nhiệm chính: Lên ý tưởng và viết bài đăng ý tưởng qua mạng xã hội.
+ BTC: Ngày thực tập 2019, Ngày định hướng ngành Du lịch và Khách sạn 2019.
- Uỷ viên LCĐ Khoa Du lịch và Khách sạn:
+ Viết báo cho Khoa Du lịch & Khách sạn trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
+ Điều động nhân sự cho các hoạt động toàn khoa

Kinh nghiệm làm việc

Thực tập sinh Marketing tại NETVIET TOURISM AND TRANSPORT SERVICE INVESTMENT COMPANY

Hà Nội - 1/2021 - 7/2021

- Nghiên cứu từ khóa và sử dụng các nguyên tắc SEO để tăng lưu lượng truy cập trang web của công ty
- Viết các bài đăng trên blog để tải lên trang web của công ty.
- Hỗ trợ quản lý các kênh truyền thông xã hội của công ty

Nhân viên Hỗ trợ Khách hàng tại Gear Inc

Hà Nội - 7/2021 - 12/2021

- Xây dựng mối quan hệ bền vững với tài khoản khách hàng qua email / chat hoặc các kênh hỗ trợ khác.
- Làm việc với người quản lý về phản hồi của khách hàng
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng, cung cấp các giải pháp và lựa chọn thay thế phù hợp trong thời hạn

Nhân viên Direct Sale tại FLC Digicom - Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ số FLC

Hà Nội - 3/2022 - Hiện tại

Bán trực tiếp: Thương lượng giá, thương lượng hợp đồng mua bán, các điều khoản thanh toán.
Duy trì thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng.
Top 3 saler tháng 4: 359.900.000 VND (vượt KPI: 1,5 lần)

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!